Thursday, April 25, 2024
Home 2020 July

Monthly Archives: July 2020

ยอดติดเชื้อ COVID-19 ใน “โตเกียว” ทะลุ 400 รายเป็นครั้งแรก เล็งประกาศภาวะฉุกเฉินซ้ำ!

สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า ยูริโกะ โคอิเกะ ผู้ว่าการกรุงโตเกียว เมืองหลวงของญี่ปุ่น ยืนยันว่าโตเกียวตรวจพบผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 เพิ่ม 463 ราย ซึ่งเป็นตัวเลขผู้ป่วยรายวันที่เพิ่มสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยทำลายสถิติวันก่อนหน้า ซึ่งอยู่ที่ 367 ราย

ทัวร์จีนหาย! พา “นารายา” ฟุบหนัก ปรับแผนขายหน้ากากผ้า คาดรายได้หาย 50%

เปิดกลยุทธ์ "นารายา" ฝ่าวิกฤต COVID-19 กระหน่ำ ลูกค้าหลักต่างชาติหาย ปิดน่านฟ้า ปิดศูนย์การค้ากระเทือนหน้าร้านปิดหมด มุ่งผลิตหน้ากากผ้า ขายกระเป๋าผ้าผ่านออนไลน์ แต่ได้แค่ประคอง คาดปีนี้รายได้คงหายไป 50% ปีหน้าปรับแผน ขยายช่องทางสินค้าเสื้อผ้ากับสกินแคร์มากขึ้น เพื่อลดความเสี่ยง

เผยโฉมห้องโดยสารบน SpaceShipTwo ฝันใกล้เป็นจริงของคนอยาก “เที่ยวอวกาศ” ค่าตั๋ว 7.8 ล้านบาท

ท่องเที่ยวในโลกซบเซา ถึงคราวต้องไปนอกโลก ตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เรามักจะได้ยินเเผนการ “ท่องเที่ยวอวกาศ” กันมามากมาย เเละตอนนี้ก็ยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เเละความฝันของใครหลายๆ คนก็เริ่มเข้าใกล้เข้ามาอีกขั้น เมื่อ Virgin Galactic ธุรกิจการบินท่องอวกาศในเครือ Virgin Group ได้เผยภาพจำลองของห้องโดยสารที่จะพาลูกค้าเพียง 6 คน (เเละนักบินอีก 2 คน) ต่อ 1 เที่ยวบิน ไปสัมผัสประสบการณ์ท่องอวกาศของจริง ห้องโดยสารดังกล่าวจะอยู่ในเครื่องบินอวกาศที่มีชื่อว่า SpaceShipTwo หรือ VSS...

เจาะกลยุทธ์ ‘1+8+N’ กับภารกิจสร้าง ‘อาณาจักรหัวเว่ย’ ในมือผู้บริโภค

เป็นที่รู้กันว่า ‘หัวเว่ย’ (Huawei) ได้ถูกกระทรวงพาณิชย์ของสหรัฐอเมริกาได้เพิ่มชื่อหัวเว่ยเข้าใน ‘Entity List’ หรือบัญชีดำการซื้อขายตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. 2562 จน ‘กูเกิล’ (Google) ได้ออกมาแบนหัวเว่ย ส่งผลให้ไม่สามารถใช้บริการของกูเกิล หรือ GMS (Google Mobile Services) ได้ ซึ่งหัวเว่ยเองก็ไม่ง้อ พร้อมกับเปิดตัวบริการ HMS (HUAWEI Mobile Services) แทนเพื่อทำหน้าที่แทน GMS

‘แบรนด์รังนกแท้’ ลุยซีซันนอลมาร์เก็ตติ้งส่ง ‘Endless Love’ แคมเปญต้อนรับวันแม่ ถ่ายทอดความรักความห่วงใยผ่านหนังโฆษณาที่สะท้อนความรู้สึกของผู้บริโภคในช่วงล็อกดาวน์

แบรนด์ซันโทรี่ส่ง ‘แบรนด์รังนกแท้’ รุกตลาดครึ่งปีหลังปี 2563 สานต่อกลยุทธ์ซีซันนอลมาร์เก็ตติ้ง (Seasonal Marketing) รุกเจาะกลุ่มเจนวายและกลุ่มมิลเลนเนียลเปิดตัว ‘Endless Love’ (เอนด์เลส เลิฟ) แคมเปญต้อนรับวันแม่ตอกย้ำผู้นำตลาดอันดับ 1 ของเครื่องดื่มรังนกในเมืองไทยที่เข้าใจและอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกโอกาสดึงเรื่องราวของผู้บริโภคในช่วงล็อกดาวน์จากการระบาดโควิด-19 มาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวความรักความห่วงใยของคนในครอบครัวผ่านภาพยนต์โฆษณา ชุดใหม่ ‘Endless Love’ ที่จะทำให้ช่วงเวลาวันแม่เป็นโมเมนต์สุดพิเศษส่งเสริมให้ลูกๆทุกคนได้ดูแลคนที่รักอย่างดีที่สุดเพื่อให้พวกเขาอยู่กับเราไปนานๆพร้อมส่งเซ็ทของขวัญแบรนด์รังนกแท้ดีไซน์พิเศษ 2 สไตล์ที่มาพร้อมกิจกรรมสนุกๆชวนทุกคนมาบอกรักแม่ให้พิเศษกว่าเดิมเพียงสแกนคิวอาร์โค้ดบนบรรจุภัณฑ์เซ็ทพิเศษเพื่อรับฟิลเตอร์เอาไว้ถ่ายภาพกับคุณแม่หรือคนที่คุณรักแล้วแชร์ต่อบนโซเชียลมีเดียได้ง่ายๆควบคู่กับกระตุ้นยอดขายด้วยการจัดโปรโมชันร่วมกับร้านค้าโมเดิร์นเทรดและร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ นางชลิยา จุลโมกข์ สุชาโตผู้บริหารฝ่ายการตลาดบริษัทแบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย)...

ห้างเซ็นทรัล ยกทัพความอร่อยแบบฉบับครัวคุณต๋อย กับสุดยอด 70 ร้านดัง ในงาน “ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุก ห้างเซ็นทรัลชิดลม”

ห้างเซ็นทรัล เตรียมยกทัพจัดเต็มความอร่อย แบบฉบับครัวคุณต๋อย กับสุดยอดขบวนร้านอาหารกว่า 70 ร้านดังทั่วประเทศไทย มาไว้ในงาน “ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุก ห้างเซ็นทรัลชิดลม” ระหว่างวันที่ 6-12 สิงหาคม 2563 ที่ ดิ อีเว้นต์ ฮออล์ ห้างเซ็นทรัลชิดลม การันตีสุดยอดความอร่อยแบบจัดเต็มที่ยกมาเสิร์ฟให้ทุกท่านได้เลือกชิม ไม่ว่าจะเป็น ร้านเจ๊แมวหมูย่างแดงกรอบ ส่งตรงจากเมืองตรัง, ร้านขาหมูกรอบ...

Natural, New Normal, New Zealand

พณฯ ทาฮา แมคเฟอร์สัน, เอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ประจําประเทศไทย พร้อม คุณอรินทร์ จันทมาศรักษา Head of Operation – Central Food Hall บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนมาช้อปสินค้าคุณภาพจากแหล่งผลิตชั้นเลิศในงาน Taste of...

เอส เอฟ ส่งโปรแรง “SF+ UNLIMITED (เอส เอฟ พลัส อันลิมิเต็ด)” เอาใจคอหนัง ดูไม่อั้นตลอดเดือน !

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ อยากให้ทุกคนกลับมามีความสุขในการชมภาพยนตร์จัดโปรแรง “SF+ UNLIMITED (เอส เอฟ พลัส อันลิมิเต็ด)” แพคเกจสุดคุ้มรับสิทธิ์ดูหนังไม่จำกัดระหว่างวันที่ 8 สิงหาคม –9 กันยายน 2563 (จำกัด1สิทธิ์/วัน/เรื่องตลอดโปรแกรมฉาย) ในราคา 249 บาท พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจล่วงหน้าภายในวันที่ 1-7 สิงหาคม 2563สามารถซื้อได้ในราคาเพียง...

นิสสัน พร้อมส่งมอบนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่

นิสสัน ประเทศไทย เริ่มสายการผลิต นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ อย่างเป็นทางการ และพร้อมส่งมอบรถยนต์ชุดแรกให้กับลูกค้าในประเทศไทย ประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ผลิตเทคโนโลยีอี-พาวเวอร์ ของนิสสัน ต่อจากประเทศญี่ปุ่น ตอกย้ำความสำคัญของของประเทศไทยที่เป็นศูนย์กลางการผลิตสำหรับนิสสันในเอเชีย และโอเชียเนีย “การได้เห็นรถยนต์นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ คันแรกออกมาจากสายการผลิตสำหรับประเทศไทยนั้นเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจ แสดงให้เห็นถึงการเดินทางของเราผ่านช่วงที่มีโรคระบาด ตั้งแต่การเปิดตัว  นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่...

ไม่อยากเข้าออฟฟิศ? พบกับ 12 “สายอาชีพ” ที่เริ่มให้พนักงาน Work from Home แบบถาวร

การทำงานจากบ้านหรือ Work from Home สำหรับบางคนหรือบางบริษัทก็ไม่เวิร์กอย่างที่คิด แต่กับบางคนนี่คือสวรรค์แห่งการทำงาน เพราะไม่ต้องฝ่ารถติดทุกเช้าเย็น ไม่ต้องซักรีดเสื้อผ้าทำงาน หรือช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้หลายด้าน ถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่รักการทำงานจากบ้าน นี่คือสายอาชีพที่ควรจับตามอง เพราะกำลังเป็นเทรนด์ว่าจ้างพนักงานให้ทำงานจากที่ไหนก็ได้