Thursday, April 25, 2024
Home 2020 September

Monthly Archives: September 2020

ซุ่มเงียบ! “บิ๊กซี” ส่งร้าน “ค้าส่ง” ไซส์เล็ก Big C Depot รุกอำเภอรอง

"บิ๊กซี" ค้าปลีกในมือเจ้าสัวเจริญ เปิดร้านรูปแบบใหม่ Big C Depot (บิ๊กซี ดีโป้) ทดลองรุกตลาดค้าส่งในพื้นที่อำเภอรอง เขตต่างจังหวัด เปลี่ยนพื้นที่ Big C Market มาแบ่งเป็นโซนค้าส่งผสมค้าปลีก เปิดแล้ว 5 สาขา พบยอดขายดีขึ้นกว่าเดิม โดยถือเป็นร้านค้าส่งแรกในไทยของกลุ่มบีเจซี จากก่อนหน้านี้ใช้แบรนด์ MM Market เข้าตลาดเวียดนาม

แฟลช เอ็กซ์เพรส ก้าวสู่ “Green Logistics” นำร่องใช้ มอเตอร์ไซต์ไฟฟ้า รับ-ส่งพัสดุ ภายใต้ “Flash Power Swap Station by...

แฟลช เอ็กซ์เพรส ก้าวสู่การเป็น “Green Logistics” วางเป้าหมายอยู่ร่วมสังคมไทยอย่างยั่งยืน เปิดตัว “มอเตอร์ไซต์ไฟฟ้า” รับ-ส่งพัสดุภายใต้โครงการ “Flash Power Swap Station by AP Honda” จับมือ              “PTT...

Supara Group เจ้าของแบรนด์ GQ Apparel เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ในไทย SchoolMaskPack™ หน้ากากผ้าดีไซน์สุดน่ารัก ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากอเมริกา

  Supara Group ผู้ผลิตแบรนด์ GQ Apparel เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ SchoolMaskPack™ หน้ากากผ้าดีไซน์สีสันสดใส เจาะกลุ่มคุณพ่อคุณแม่ ขอครองเบอร์หนึ่งตลาดหน้ากากผ้า SchoolMaskPack™ ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากอเมริกา มาในแพ็ค 5 วัน 5 สีสุดคุ้ม ดีไซน์ 3D ที่เข้ากับรูปหน้า สายคล้องหูปรับได้ พร้อมถุงซักถนอมผ้าฟรีในแพ็ค ตลาดหน้ากากผ้ายังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่องในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ล่าสุด...

เคทีซีพัฒนาแพลตฟอร์มท่องเที่ยวรองรับบริการ 24/7 ผนึกพันธมิตรเดินหน้าหวังครองใจสมาชิกนักเดินทาง

เคทีซีพลิกวิกฤติช่วงโควิด-19 ให้เป็นโอกาส ลุยปรับกลยุทธ์ธุรกิจท่องเที่ยวเต็มรูปแบบ ประเดิมด้วยการปรับโฉม “KTC World Travel Service” ศูนย์บริการการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ด้วย 3 แกนหลัก “ซ่อม” “สร้าง” และ “สนับสนุน” ให้สมาชิกฯ อุ่นใจกับการเดินทางท่องเที่ยวและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยบริการ 24 ชั่วโมง รองรับความต้องการของสมาชิก ผ่านช่องทางโทรศัพท์ 02 123 5050 เว็บไซต์ www.ktc.co.th/ktcworld ไลน์ @ KTCWorld และ KTC World Facebook Fanpage พร้อมจับมือพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวออกแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ นางสาวเจนจิต ลัดพลี ผู้อำนวยการ การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากวิกฤติโควิด-19 ที่ผ่านมา...

‘วีต้าเบอร์รี่พลัส’ จับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ติดจอนอนดึกต่อเนื่องจากช่วงล็อกดาวน์ ส่งแคมเปญใหม่ ‘ติดจอนอนดึก ต้องวีต้าเบอร์รี่พลัส’ ลุยสร้างสีสันให้ตลาด

แบรนด์ซันโทรี่ จับดิจิทัลไลฟ์สไตล์กลุ่มมิลเลนเนียลในช่วงโควิด-19 ที่เปลี่ยนไปทำกิจกรรมบนโลกออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟน และดีไวซ์ต่างๆ เพิ่มขึ้น โดยการหันไปทำกิจกรรรมเพื่อสร้างความสุขระหว่างกักตัวอยู่บ้าน โดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืน ไม่ว่าจะเป็น ช้อปปิ้งออนไลน์ ดูซีรีส์ ท่องโซเชียล และเล่นเกม จนทำให้พักผ่อนน้อย อาจป่วยง่าย ใช้ดวงตานอนจนอาจเกิดอาการตาล้า และตาแห้ง ดังนั้น วีต้า จึงได้เปิดแคมเปญใหม่ ‘ติดจอนอนดึก ต้องวีต้าเบอร์รี่พลัส’ บำรุงความสนุกให้ทุกคนที่ติดจอนอนดึก กระตุ้นให้ผู้บริโภคใส่ใจสุขภาพ และหาตัวช่วยในการเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย รวมถึงดูแลดวงตากันมากขึ้น พร้อมดึง 4 ดิจิทัลไลฟ์สไตล์มาสื่อสารผ่านวิดีโอออนไลน์ชุด ‘The Night Squad รวมเหล่าฮีโร่พันธุ์ราตรี’ ที่มีวีต้าเบอร์รี่พลัส มาช่วยบำรุงความสนุกให้ทุกการ #ติดจอนอนดึก ของผู้บริโภค...

IKEA เตรียมยกเลิกขาย “ถ่านอัลคาไลน์” แบบชาร์จไม่ได้ ภายในต.ค. 64 หวังลดปริมาณขยะ

IKEA เตรียมยกเลิกการจำหน่ายแบตเตอรีอัลคาไลน์แบบชาร์จไฟไม่ได้ในสโตร์ IKEA ทั่วโลกภายในเดือนตุลาคม ปี 2564 หวังให้ลูกค้าหันมาใช้ถ่านแบบชาร์จไฟได้ เพื่อลดค่าใช้จ่ายในระยะยาว และยังช่วยลดปริมาณขยะให้กับโลกอีกด้วย

โอกิลวี่ ประเทศไทยและคอลเกตเปิดตัวแคมเปญใหม่ ชวนคนไทยยิ้มสู้

โอกิลวี่ ประเทศไทย ร่วมกับ เรดฟิวส์ (Red Fuse) ทีมการตลาดแบบบูรณาการในเครือดับบลิวพีพี (WPP) ที่ตั้งขึ้นเพื่อดูแลงานของบริษัทคอลเกต ปาล์มโอลีฟโดยเฉพาะ ได้ปล่อยแคมเปญการตลาดชุดใหม่ภายใต้ชื่อ #ยิ้มสู้ นำเสนอมุมมองแห่งความหวังและการมองโลกในแง่บวก ผ่านเรื่องราวอันน่าประทับใจที่สร้างจากเรื่องจริงของคนสามคนที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยยิ้มสู้กับทุกอุปสรรคและความยากลำบาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของป้าเจี๊ยบ ผู้รอดชีวิตจากมะเร็งร้ายและกลายเป็นผู้เข้าแข่งขันลองบอร์ดในกีฬาซีเกมส์ พยาบาลยิว คนไทยคนแรกที่มุ่งมั่นเรียนจนจบพยาบาลแม้ตัวเองจะนั่งรถเข็น และคุณครูบอลลี่ ครูสอนภาษาอังกฤษเพศที่สามและเป็นผู้รณรงค์ต่อต้านการระรานทางไซเบอร์ โดยแคมเปญนี้จะประกอบด้วยภาพยนตร์โฆษณาสำหรับตัวแทนของแบรนด์แต่ละคน รวมทั้งการสื่อสารผ่านช่องทางดิจิทัลและประชาสัมพันธ์  คลิกชมภาพยนตร์โฆษณา #ยิ้มสู้ ได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=5JhNiiQVRjs&feature=youtu.be นางเอริสา รุจิรวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า “ประเทศไทยเป็นที่รู้จักกันดีในนามสยามเมืองยิ้ม เพราะคนไทยมักจะมีรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอ...

CARRO เดินหน้าขยายธุรกิจเต็มสูบ ทั้งซื้อและขาย การันตีราคาดีที่สุด ที่ 1 ผู้นำด้านตลาดรถยนต์มือสองแพลตฟอร์มออนไลน์ครบวงจร

CARRO หรือ คาร์โรสตาร์ทอัปด้านตลาดรถยนต์ แพลตฟอร์มออนไลน์สัญชาติสิงคโปร์ เข้ามาเขย่าวงการตลาดซื้อ– ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ในประเทศไทยกว่า 3 ปี ลุยขยายช่องทางในตลาดรถมือสองเพิ่มบริการเต็มรูปแบบครบวงจรตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในเรื่อง “The better place to buy and sell cars” ช่องทางการซื้อและขายรถยนต์มือสองที่ดีกว่าเดิมด้วยความเป็นมืออาชีพของCARRO และความโปร่งใสของการทำงาน จึงทำให้ CARROสามารถขยายรูปแบบการดำเนินธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว เพราะไม่เพียงรับซื้อรถมือสองได้อย่างเดียวเท่านั้น...

โรยัล คานิน เปิดตัว Care Nutrition Range

โรยัล คานิน  พัฒนาอาหารน้องหมาน้องแมวสูตรพิเศษเพื่อดูแลสุขภาพและความต้องการพิเศษ จับกลุ่มพรีเมี่ยม เพิ่มทางเลือกให้แก่เจ้าของน้องหมาน้องแมว กระตุ้นตลาดอาหารสุนัขและแมวไตรมาส 4 เชื่อโตกว่าตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค 3-5% รุกช่องทางออนไลน์ สพ.ญ.วรัทยา ประสมทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรยัล คานิน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากความร่วมมือของกลุ่มสัตวแพทย์และนักโภชนาการ ในการคิดค้นและพัฒนาสินค้าที่เน้นสุขภาพของสุนัขและแมวเป็นพิเศษ โรยัล คานิน จึงพร้อมที่จะแนะนำ อาหารในกลุ่มดูแลสุขภาพและความต้องการพิเศษ (Care Nutrition Range) วางตลาดเพื่อช่วยให้เจ้าของที่รักสุนัขและแมวเสมือนสมาชิกในครอบครัว ดูแลสุนัขและแมวอย่างถูกสุขลักษณะและมีสุขภาพที่ดี โดยจุดเด่นของ Care Nutrition Range...

ถอดบทเรียน 30 ปี ‘เอไอเอส’ ผ่านปลายปากกา ‘สมชัย เลิศสุทธิวงค์’ เพราะความสำเร็จไม่มี ‘ทางลัด’

หากจะเล่าเรื่องของ AIS องค์กรที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานถึง 30 ปี คงไม่มีใครที่จะสามารถถ่ายถอดเรื่องราวความ  ‘ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา’ ขององค์กรได้อย่างแจ่มชัดได้เท่ากับ ‘สมชัย เลิศสุทธิวงศ์’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือซีอีโอคนปัจจุบันที่เป็น ‘ลูกหม้อ’ ผ่านงานในองค์กรมา 23 ปี โดยคุณสมชัยเลือกที่จะเล่าเรื่องราวผ่านหนังสือ “30 ปี เอไอเอส…ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา” ที่จัดทำในวาระครบรอบ 30 ปีการก่อตั้งเอไอเอส ซึ่งหนังสือเล่มนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวตลอด 30 ปี ผ่าน 16 บท บน 2 เส้นเรื่องราวทั้งการเติบโตขององค์กร และประวัติ แนวคิดการทำงานของคุณสมชัย