PRISME’ECO ฝ้าโลหะที่ได้รับคัดเลือกให้ติดตั้งในสนามบินนานาชาติกรุงพนมเปญ

ในฐานะบริษัทผู้ผลิตฝ้าโลหะแบบแขวนชั้นนำคุณภาพเยี่ยม ผลิตภัณฑ์ฝ้าโลหะซึ่งใช้เทคโนโลยีการผลิตระดับสูง ของบริษัท SMS SA มักจะได้รับการคัดเลือกให้ใช้ในงานก่อสร้างและงานปรับปรุงโครงการขนาดใหญ่เสมอ โครงการ ปรับปรุงสนามบินนานาชาติพนมเปญ/โปเชนตงที่ประเทศกัมพูชา เป็นบทพิสูจน์อย่างสมบูรณ์ถึงความไว้วางใจที่บริษัทได้รับ ในโครงการนี้ SMS SA รับผิดชอบใน การจัดส่งโครงเคร่าและติดตั้งฝ้าแขวนโลหะ PRISME’ECO เป็นพื้นที่ถึง 17,000 ตารางเมตร

ไม่เพียงแต่ความงดงาม เทคโนโลยีที่ใช้ ราคาที่คุ้มค่า และการติดตั้งที่ง่ายเท่านั้น แต่ฝ้า PRISME’ECO ยังมี ลักษณะที่ทนต่อสภาพแวดล้อมในทุกสภาวะ และนี่คือสาเหตุที่ทำให้ PRISME’ECO เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับ สนามบินแห่งนี้

ที่ระดับความสูงของฝ้าทั่วไป เช่นเดียวกับที่สนามบินนานาชาติพนมเปญ/โปเชนตง โครงเคร่าที่มีขนาดเฉพาะ ของ PRISME’ECO (75×75มม.) สามารถที่จะตัดเข้ามุมได้มากถึง 31 องศา จึงทำให้โครงฝ้าเหมาะแก่การประกอบ จนดูเป็นชิ้นเดียวกัน

ฝ้าโลหะ PRISME’ECO มีภาพลักษณ์ที่ทันสมัย แต่สามารถผสมผสานได้อย่างลงตัวกับสถาปัตยกรรม ภายใน สนามบินที่เป็นแบบเขมรร่วมสมัย ที่สนามบินแห่งนี้เราจะได้เห็นโลหะ กระจก และวัฒนธรรมเขมรแบบคลาสสิคอยู่ เคียงข้างกัน

นอกจากนี้ ด้วยความเบาของโครงฝ้าที่ทำจากอลูมเนียมเคลือบทำให้สามารถติดตั้งได้กับโครงสร้าง โดยไม่เพิ่ม ภาระ น้ำหนักให้แก่โครงสร้างมากนัก

PRISME’ECO ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ มีอายุการใช้งานยืนยาวในทุกสภาวะอากาศ สี ความเรียบ และ คุณสมบัติอื่นจะ ยังคงสภาพเดิม ไม่ว่าจะถูกติดตั้งในสภาวะอากาศแบบใด (เช่น ในห้องปรับอากาศ หรือในสภาพอากาศ ร้อนชื้น)

ฝ้า PRISME’ECO ทำมาจากอะลูมิเนียมเคลือบมันจึงเป็นวัสดุที่ทนไฟ และสามารถรับประกันความปลอดภัย จากอัคคีภัยได้ อย่างสมบูรณ์ตามเกณฑ์มาตรฐาน

เพื่อแก้ปัญหาด้านระยะทางการขนส่ง ฝ้า PRISME’ECO จึงได้รับการขึ้นรูป (พร้อมประกอบ) ในโรงงาน แล้ว ขนส่งมาเป็นชุด โดยมีจำนวนมากถึง 40 ตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งสามารถนำมาติดตั้งได้ทันทีในสถานที่จริง และไม่เพียงแต่ น้ำหนักที่เบาเท่านั้นที่เป็นข้อได้เปรียบ ราคาที่คุ้มค่ายังเป็นปัจจัยที่สำคัญอีกด้วย

ข้อมูลทางเทคนิคของผลิตภัณฑ์

โครงเคร่าของฝ้ามีลักษณะเป็นเฟรม มีด้านยาว 2,400 มม. และมีด้านสั้นกว้าง 600 หรือ 1,200 มม. ให้เลือกใช้ น้ำหนักของโครงฝ้าจะแขวนตามยาวทุกระยะ 2,400 มม. ด้วยเหล็กเส้นปรับระดับได้ ขนาด 6 มม.

โครงฝ้า PRISME’ECO มีให้เลือกทั้งแบบมาตรฐานและแบบที่เคลือบสีผิวที่หลัง (จากการพ่นหรือการชุบ) นอกจากนี้ อุปกรณ์ ไฟฟ้าก็มีพร้อมสำหรับการติดตั้งกับทุกขนาดของฝ้า

จากประสบการณ์ในการผลิตฝ้าโลหะที่มีมานานมากกว่า 30 ปี บริษัท SMS SA มีผลิตภัณฑ์อยู่หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ช่องระบายอากาศ อลูมิเนียม หรือเหล็ก ไม่ว่าจะเป็นขนาดตามมาตรฐาน หรือขนาดพิเศษ บริษัท SMS SA สามารถผสมผสานระบบ แสงสว่างเข้ากับระบบฝ้าได้อย่างกลมกลืนในทุกโครงการ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า สนามบิน อาคาร หรือร้านค้า