วัน-ทู-คอล! ออกคอลเลคชั่นล่าสุดรับ “เบิร์ด-เสก”ฟีเวอร์ แจกซีดีและมินิวีซีดี เพลงฮิตให้แฟนเบิร์ดเก็บสะสม

14 มิถุนายน 2547 – วัน-ทู-คอล ! จับกระแส “เบิร์ด-เสก” ฟีเวอร์ ออกคอลเลคชั่น phone kit รูปเบิร์ด-เสก พร้อมกับแจกฟรี ซีดี “เบิร์ด-เสก” เร่งปั๊มบัตรเติมเงิน 2 ลวดลายเอาใจแฟนเพลงเบิร์ด-เสก และมอบของขวัญพิเศษ Mini VCD มิวสิควิดีโอเพลงฮิต “อมพระมาพูด” และ “คุณรู้ไหมครับ” ผู้บริหารเผย แฟนเบิร์ดแห่สะสมการ์ด ขายดีทั่วประเทศวันนี้

นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ วัน-ทู-คอล ! ของเอไอเอส เปิดเผยว่า “ เพื่อตอบรับกระแสเบิร์ด-เสก ฟีเวอร์ ในช่วงนี้ วัน-ทู-คอล ! จึงได้ออก phone kit คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดรูปเบิร์ด-เสก ซึ่งเมื่อลูกค้า วัน-ทู-คอล ! ทุกคนทั่วประเทศซื้อ phone kit ชุดนี้จะได้รับแถมฟรีซีดี “เบิร์ด-เสก” และเพื่อเสริมความแรงของอัลบั้มเบิร์ด-เสก และคอนเสิร์ต “เบิร์ดซน เบิร์ด-เสก”ที่ เอไอเอส และวัน-ทู-คอล ! เป็นผู้สนับสนุน วัน-ทู-คอล ! ยังได้จัดทำบัตรเติมเงินดีไซน์พิเศษ 2 ลายเพื่อให้ลูกค้าได้เก็บสะสมเป็นที่ระลึก โดยเมื่อลูกค้าซื้อชุดบัตรเติมเงินคอลเลคชั่น เบิร์ด-เสก ซึ่งประกอบด้วยบัตรเติมเงิน 2 ลายมูลค่าใบละ 300 บาทจะได้รับทันที mini VCD มิวสิควิดีโอเพลงดัง “อมพระมาพูด” และ “คุณรู้ไหมครับ” กลับไปด้วยทันที”

ทั้งนี้ จากกระแสเบิร์ด-เสก ฟีเวอร์ในช่วงนี้ วัน-ทู-คอล ! จึงได้เร่งผลิตบัตรเติมเงินดีไซน์ “เบิร์ด-เสก” ให้เพียงพอกับความต้องการของแฟนเบิร์ด-เสก ทั่วประเทศ และคาดว่ายอดจำหน่ายบัตรเติมเงินจะเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วง 3 เดือนระหว่างมิถุนายน – สิงหาคม เนื่องจากคอนเสิร์ต “เบิร์ดซน เบิร์ดเสก” โดยการสนับสนุนของ เอไอเอส และวัน-ทู-คอล ! จะออกทัวร์ใน 3 จังหวัดทุกภาคทั่วประเทศไทยได้แก่ ขอนแก่น 19 มิ.ย., สุราษฏร์ธานี 26 มิ.ย. และ เชียงใหม่ 3 ก.ค.