เผยโฉมหน้า 2 ผู้โชคดี รับ BMW 318i เป็นคู่

สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี สำหรับแคมเปญ “100 PIPERS แจก BMW ทั้งที แจกเป็นคู่ ซึ่งได้ผู้โชคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากฝา 100 PIPERS ที่มีผู้ส่งเข้ามาร่วมลุ้นโชคมากถึง 3,500,000 ฝา โดยมีฝาเพียงฝาเดียวเท่านั้นที่นำโชคดีที่สุดไปสู่เจ้าของให้เจ้าของและเพื่อน

นั่นคือสองหนุ่มเพื่อนชี้ที่คบกันมากว่า 6 ปี คุณกิติรัฐ ทองดอนเหมือน เจ้าของฝาหนึ่งเดียวที่โชคดีที่สุด และเพื่อนซี้ที่ได้รับส้มหล่นกองใหญ่ คุณกนกศักดิ์ สืบสายพันธ์ ซึ่งทั้งสองคนได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า “ตกใจมากเลยครับที่ตอนแรกที่ได้ยินข่าวดีที่สุดนี้ ไม่นึกว่าจะได้รับจริงๆ เพราะว่าส่งไปแค่ประมาณ 80 กว่าฝาเท่านั้น ต้องขอบคุณ 100 PIPERS มากๆ ครับ ที่มีแคมเปญดีๆ อย่างนี้”

สำหรับรางวัลในแคมเปญนี้ นอกจากจะมีรถยนต์ BMW 318i แล้ว ยังมีรางวัลอื่นๆ อีกรวมมูลค่าทั้งสิ้น 7,949,800 บาท ไม่ว่าจะเป็น Home Entertainment Hub, รถจักรยานยนต์, โทรศัพท์มือถือ และ Gift Set 100 PIPERS ที่มุ่งเน้นมิตรภาพความเป็นเพื่อน จึงเป็นที่มาของการมอบรางวัลให้ทั้งผู้ดื่มและเพื่อนอีกด้วย

ถือเป็นการปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ของแคมเปญ “100 PIPERS แจก BMW ทั้งที แจกเป็นคู่” ซึ่งเป็นการคืนกำไรแก่ลูกค้า ด้วยรอยยิ้มของทุกๆ ฝ่าย