Swarovski และ 3Design 2 แบรนด์นำจับมือร่วมกันผลิตซอฟท์แวร์สำหรับออกแบบเครื่องประดับ

เมืองลียง, ฝรั่งเศส – 9 กันยายน 2547 – บริษัท Swarovski (สวารอฟสกี้) ผู้ผลิตแก้วเจียรนัยคริสตัลชั้นนำระดับ โลก และบริษัท Vision Numeric ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ CAD/CAM ศิลป์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลก กับผลิตภัณฑ์ Type3 family ทั้งสองบริษัทได้แถลงข่าวถึงการร่วมมือกันในการพัฒนา “3DESIGN” ซึ่งเป็น CAD โซลูชั่นสำหรับออกแบบ เครื่องประดับโดยเฉพาะ ซอฟท์แวร์ดังกล่าวได้รวบรวมส่วนแฟชั่น (Crystal Fashion Components) ของ Swarovski เก็บไว้ในไลบรารี่ ซึ่งจะช่วยผู้ใช้งานในการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และประณีตงดงาม

“บริษัท Swarovski และบริษัท Vision Numeric ได้ร่วมมือกันในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยเหมาะสมกับ งานกราฟฟิกที่ละเอียดซับซ้อน” กล่าวโดย Philippe Blache ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาดของบริษัท Vision Numeric “การร่วมมือกันในครั้งนี้ระหว่างบริษัท Swarovski ผู้ผลิตแก้วเจียรนัยคริสตัลคุณภาพเยี่ยมหลากดีไซน์กับบริษัท Vision Numeric ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาซอฟท์แวร์เครื่องประดับ นับเป็นความร่วมมือที่สมบูรณ์แบบและประสานกัน อย่างลงตัว ”

3DESIGN version 3 ออกแบบมาสำหรับนักออกแบบที่มีความคิดสร้างสรรค์โดยเฉพาะ และเป็นเวอร์ชั่นที่ได้รับ การปรับปรุงให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานทุกประเภท มีความง่ายและสะดวกในการใช้งานสำหรับผู้เริ่มต้น ขณะเดียวกันก็เป็น ซอฟท์แวร์ไฮเทคโนโลยีสำหรับผู้ที่มีความชำนาญได้ใช้ในการสร้างสรรค์ชิ้นงานคุณภาพสูง ซอฟท์แวร์ดังกล่าวช่วยให้ นักออกแบบมืออาชีพได้มีโอกาสพัฒนาความรู้ทักษะและฝีมือให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

นอกจากจะมีไลบรารี่ที่รวมส่วนแฟชั่นของ Swarovski แล้ว 3DESIGN เวอร์ชั่นใหม่นี้ได้รับการปรับปรุงให้มี ประสิทธิภาพในการใช้งานดีขึ้นได้แก่ ใช้อินเตอร์เฟสใหม่, การปรับปรุง parametric history tree, ตัวช่วยสร้างใหม่, rendering โมดูลที่มีประสิทธิภาพ, เครื่องมือสร้างวีดีโอ, และความสามารถที่เพิ่มขึ้นในส่วนของการ import / export ทำให้ 3DESIGN กลายเป็นโซลูชั่นพิเศษสำหรับการออกแบบเครื่องประดับ สินค้าตกแต่งระดับหรูอย่างแท้จริง และเป็น เครื่องมือที่สำคัญชิ้นหนึ่งที่ช่วยในด้านการตลาดขององค์การ ซอฟท์แวร์ดังกล่าวช่วยให้สามารถสร้างชิ้นงานที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ได้มากขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายข่าว Ms. Severine Besson – severinebesson@type3.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ VISION NUMERIC

บริษัท Vision Numeric ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2531 เป็นบริษัทฝรั่งเศสที่ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะลดช่องว่าง ระหว่างงานกราฟฟิกศิลป์กับการออกแบบด้านอุตสาหกรรมการแกะสลักเจียรนัย การทำเครื่องหมาย, การ Identification และการตกแต่งเป็นเรื่องของความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ประกอบการแต่ละสาขา บริษัท Vision Numeric ได้พัฒนา โซลูชั่นที่เหมาะสมกับงาน ด้านอุตสาหกรรม ด้วยจำหน่ายที่มีมากกว่า 25,000 ไลเซนส์ ทั่วโลก Type3 เป็นกลุ่ม ผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี สำหรับผู้ประกอบการมืออาชีพด้านการขึ้นรูปและเครื่องมือการผลิต ด้านการทำเครื่องหมาย แพ็กเกจและเครื่องประดับ โดยเป็นโซลูชั่นที่มีความสำคัญต่อการทำงานเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะทำงานในเอ็นไวโรลเมนต์ ทางกลไก การใช้เลเซอร์ หรือการทำโมเดลแบบรวดเร็ว
ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัทสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.type3.com หรือหากสนใจ 3DESIGN ก็ สามารถเข้าชมได้ที่ www.3designjewel.com โดยตรง

ข้อมูลเกี่ยวกับ SWAROVSKI

เป็นระยะเวลากว่า 100 ปี แล้วที่บริษัท Swarovski ซึ่งเป็นบริษัทที่เริ่มจากครอบครัวชาวออสเตรียของเมือง Wattens ใน Tyrol ได้กลายมาเป็นผู้นำด้านแก้วคริสตัลเจียรนัยระดับโลก ทางบริษัทได้ผลิตสินค้ามากมาย จำแนกได้ หลายประเภท อาทิ คริสตัลและแก้วเจียรนัยสำหรับอุตสาหกรรมแฟชั่น เครื่องประดับ และโคมไฟ ตลอดจนของขวัญ, ของแต่งบ้าน และของสะสมที่ทำจากคริสตัล เป็นต้น ความสามารถในด้านศิลปะและการออกแบบของ Swarovski เป็นที่ประจักษ์ดังจะเห็นได้จากคอลเลคชั่นของ Daniel Swarovski Paris และ Swarovski Jewelry

ตั้งแต่ปี 2538 เป็นต้นมา ผู้สนใจสามารถชมผลงานคุณภาพเยี่ยมของ Swarovski ได้ที่ Swarovski Crystal Worlds นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทในเครือ Swarovski ยังรวมถึง Tyrolit ผู้ผลิตเครื่องเจียรนัยและและวัสดุขัด และ Swarovski Optik ฝ่ายผลิตชิ้นเลนส์กล้องของบริษัท ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการผลิตเลนส์ ของกล้องสำหรับปืนล่าสัตว์ และกล้องส่องทางไกล
ในปี 2546 ที่ผ่นมา บริษัท Swarovski สามารถทำยอดจำหน่ายได้สูงถึง 1.68 พันล้านยูโร และปัจจุบันมี พนักงานในบริษัท จำนวน 14,257 คน

ท่านสามารถท่องชมเว็บไซต์ The Magic of Crystal ได้ที่ www.business.swarovski.com