ดิลิเธียมประกาศขายสายการผลิตอุปกรณ์ทดสอบให้ไอเซีย

เปตาลูมา, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)— บริษัทดิลิเธียม เน็ทเวิร์คส (Dilithium Networks) ผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่นมัลติมีเดียด้วยเทคโนโลยี 3G ระดับแนวหน้า ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ขายสายการผลิตอุปกรณ์ทดสอบให้แก่บริษัทไอเซีย (Ixia) ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายโซลูชั่นทดสอบเสียงและเครือข่ายไอพีระดับชั้นนำของโลก

“ผลิตภัณฑ์ทดสอบของเราได้กลายมาเป็นโซลูชั่นทดสอบระดับแนวหน้าสำหรับผู้ประกอบการเครือข่าย 3G 324M, กลุ่ม OEM และผู้ผลิตเทอร์มินัลทั่วโลก” นายพอล ซูเบอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทดิลิเธียม เน็ทเวิร์คสกล่าว “อย่างไรก็ดี เราได้ตัดสินใจทุ่มเทความพยายามของเราทั้งหมดไปที่โครงข่ายหลักและธุรกิจที่เกี่ยวข้องเช่น มัลติมีเดีย เกตเวย์ ซึ่งทำให้สามารถใช้งานโซลูชั่นวิีดีโอและมัลติมีเดียข้ามเครือข่าย 3G และบรอดแบนด์ได้ ธุรกิจนี้กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และเราเชื่อว่าเป็นเรื่องท้าทายอย่างมากที่จะรักษาความเป็นผู้นำระดับโลกทั้งในอุปกรณ์ทดสอบและในธุรกิจโครงข่าย ไอเซียเป็นผู้นำในโซลูชั่นการวัดสำหรับเครือข่ายไอพี และการซื้อ DNA และผลิตภัณฑ์ทดสอบที่เกี่ยวข้องจะทำให้ไอเซียสามารถขยายธุรกิจออกไปสู่เครือข่ายเคลื่อนที่ได้ ทั้งดิลิเธียมและไอเซียมีพันธะสัญญาต่อการรับรองความต่อเนื่องของธุรกิจ และเรามั่นใจว่าไอเซียจะให้บริการลูกค้าปัจจุบันของเราได้อย่างดีเยี่ยมไปจนถึงอนาคต”

“ตลาดสำหรับโมไบล์ วิดีโอกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วด้วยการเปิดตัวสินค้า 3G ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของบริษัทโทรคมนาคมไร้สายและผู้ให้บริการข้อมูลคอนเทนท์” นายคลิฟฟ์ ฮันเนล รองประธานฝ่ายซื้อกิจการและแผนกลยุทธ์ของไอเซียกล่าว “นี่เป็นตลาดทดสอบที่มีการเติบโตสูงแห่งใหม่สำหรับไอเซียที่จะต่อยอดผลิตภัณฑ์ไร้สายของเราออกไป โดยโซลูชั่นทดสอบ DNA สามารถใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์ IxLoad และ IxVoice ของไอเซียเพื่อทำการทดสอบโครงข่ายไอพีและ circuit switched data, เสียงและสัญญาณ”

เกี่ยวกับดิลิเธียม เน็ทเวิร์คส
ดิลิเธียม เน็ทเวิร์คส คือผู้นำในการให้บริการโทรศัพท์แบบมองเห็นคู่สนทนาบนระบบ 3G (3G video) สำหรับธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่และบรอดแบนด์ของโลก ผลิตภัณฑ์ของดิลิเธียม เน็ทเวิร์คสได้แก่เกตเวย์แปลงรหัสมัลติมีเดีย ชุดพัฒนาซอฟท์แวร์โทรศัพท์แบบมองเห็นคู่สนทนาบนระบบ 3G สำหรับเครื่องโทรศัพท์มือถือ และโซลูชั่นซอฟท์-ไคลเอนท์เพื่อการโทรศัพท์แบบมองเห็นคู่สนทนา ทั้งนี้ ดิลิเธียม เน็ทเวิร์คสให้บริการฐานลูกค้าทั่วโลก ซึ่งรวมถึงลูกค้าส่วนใหญ่ในกลุ่มผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เครือข่ายระดับแนวหน้า, ผู้ผลิตเทอร์มินัล และผู้ประกอบการโทรศัพท์มือถือ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.dilithiumnetworks.com

เกี่ยวกับไอเซีย
ไอเซียเป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกในด้านโซลูชันการทดสอบประสิทธิภาพเครือข่ายไอพี โดยโซลูชันที่สามารถปรับขยายได้สูงของไอเซียสามารถสร้าง รวบรวมข้อมูล แสดงลักษณะเฉพาะ และจำลองเครือข่ายและทราฟฟิคของแอพพลิเคชัน ซึ่งทำให้เกิดเกณฑ์ที่ดีที่สุดในการวัดประสิทธิภาพและการทำตามข้อกำหนดของอุปกรณ์เครือข่ายหรือระบบภายใต้การทดสอบ และผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่ายและโทรศัพท์ ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์ ผู้ให้บริการ รัฐบาล และบริษัทใช้โซลูชันทดสอบของไอเซียเพื่อตรวจสอบการทำงานและความน่า เชื่อถือของเครือข่ายไอพี อุปกรณ์ และแอพพลิเคชันที่ซับซ้อน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ixiacom.com

ติดต่อ: ดิลิเธียม เน็ทเวิร์คส
คาเรน เบอร์นี, 707-792-3927
karen.birnie@dilithiumnetworks.com
หรือ
ไอเซีย
แฟรงค์ ซาแจ็คส์โควสกี, 818-871-1800
frank@ixiacom.com