สหสุธา เผยรับสร้างบ้านไตรมาส 4 ตลาดคึกคัก แข่งขันดุเดือด

สหสุธา บริษัทรับสร้างบ้านบนที่ดินของลูกค้า เผยรับสร้างบ้านไตรมาสสุดท้าย ตลาดคึกคัก เตรียมอัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี คาดตลาดแข่งขันกันดุเดือด

นายวิบูล จันทรดิลกรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหสุธา จำกัด เปิดเผยว่า ภาวะเศรษฐกิจและการเมืองของประเทศไทยในขณะนี้ เริ่มมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น บวกกับปัจจัยเสริมด้านต่างๆ ที่มีสัญญาณดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาทิ ปัญหาราคาน้ำมันแพงที่เป็นวิกฤตก่อนหน้านี้ ก็เริ่มปรับตัวลดลงมา รวมถึงสถาบันการเงินที่เสนออัตราดอกเบี้ยแบบต่างๆ มากระตุ้นผู้บริโภคให้ตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น โดยเฉพาะผู้บริโภคส่วนใหญ่ที่ยังไม่ได้ตัดสินใจและชะลอการซื้อออกไปก่อนหน้านี้ เพราะไม่มั่นใจต่อสภาพเศรษฐกิจและการเมือง เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กลับคืนมา ส่งผลให้ตลาดรับสร้างบ้านในไตรมาสสุดท้ายของปี มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น

“ ตลาดรับสร้างบ้านในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ คาดว่าจะมีการแข่งขันกันอย่างรุนแรงด้วยโปรโมชั่นแบบต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย เพราะผู้ประกอบการต่างต้องการที่จะกระตุ้นยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ เนื่องจากตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาตลาดรับสร้างบ้านมีการชะลอตัวตามสภาพเศรษฐกิจ และการเมือง สหสุธา เองก็เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันทางการตลาด ด้วยการพัฒนาดีไซน์แบบบ้านใหม่ๆ ให้มีสไตล์ที่หลากหลายตรงตามความต้องการ เน้นบริการที่ดี สร้างความพึงพอใจ สร้างการรับรู้แบรนด์ และความน่าเชื่อถือสู่ผู้บริโภคผ่านงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ งานของสมาคมรับสร้างบ้าน เป็นต้น รวมถึงการจัดโปรโมชั่นพิเศษให้ส่วนลดสูงสุด 8% เพื่อกระตุ้นยอดขายของบริษัทในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ” นายวิบูล กล่าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก.
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2956-5276-7