เซ็นทรัลเวิลด์ ทุ่มงบ 30 ล้าน ชวนสัมผัสกลิ่นอายหมู่บ้านจีน

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทุ่มงบ 30 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ทั้งภายนอกและภายในศูนย์การค้าฯ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ในงาน CentralWorld Chinese New Year อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Cheerful Chinese Acrobat” ที่จะสร้างสีสันตื่นตาตื่นใจ ในสไตล์ โมเดิร์น ไชนิส เพื่อเป็นจุดชมวิวและเก็บภาพความประทับใจในเทศกาลแห่งความเป็นสิริมงคล พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลุ้นรับโชค 3 ชั้น ระหว่างวันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ นี้

การตกแต่งบรรยากาศเพื่อการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Cheerful Chinese Acrobat“ นำเสนอออกมาในรูปแบบการไดคัท (di-cut) จำลองไลฟ์สไตล์ของหมู่บ้านจีน ออกมาในสไตล์โมเดิร์น ไชนีส โดยสอดแทรกสัญลักษณ์มงคลตามความเชื่อชาวจีน เพื่อประดับประดาทั้งศูนย์การค้าฯ ให้สื่ออารมณ์ถึงสีสันแห่งความสุขและส่งมอบความเป็นสิริมงคล

ไฮไลท์พิเศษของเทศกาลนี้ อยู่ที่ ปลาทองเล่นน้ำพุ สัญลักษณ์แสดงถึงความเป็นสิริมงคล ซึ่งตั้งอยู่บริเวณ เซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ แต่ถ้าอยากสัมผัสกลิ่นอายและบรรยากาศของความเป็นหมู่บ้านจีน ( Chinese Village) ต้องมาที่บริเวณ Forum Zone ที่จะหยิบยกบรรยากาศความเป็นหมู่บ้านจีนมาให้ชมกันอย่างใกล้ชิด พร้อมประดับประดาด้วย ตุ๊กตาจีน ดอกโบตั๋น เก๋งจีน รวมถึง สะพานแห่งโชคลาภ ตกแต่งอย่างสวยงาม ซึ่งตามความเชื่อแต่โบราณว่ากันว่า เมื่อใครได้ข้ามก็จะพบแต่ความโชคดี ซึ่งสามารถร่วมเก็บภาพเป็นที่ระลึก โดยทางทางศูนย์การค้าฯ ได้เตรียมจุดถ่ายรูปที่น่าสนใจของเทศกาลดังกล่าวไว้อย่างครบครัน

ทั้งนี้ภายในเทศกาลยังมีการนำสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเทศกาลตรุษจีนมาออกร้านจำหน่ายอีกมากมาย เช่น เสื้อผ้าสไตล์จีน, ปฎิทิน รวมทั้งมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ อาทิ การเพ้นท์ลวดลายอักษรจีน, การเขียนคำอวยพรภาษาจีน, หมอดูโหงวเฮ้ง, สาธิตศิลปะการชงชาจีน ฯลฯ

นอกจากนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ยังได้คัดสรรกิจกรรมที่น่าสนใจมาจัดแสดงสลับสับเปลี่ยนให้ชมตลอดงานเทศกาล โดยในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ จะมีพิธีเปิดเทศกาล CentralWorld Chinese New Year บริเวณCentral Court Zone ชั้น 1

ส่วนในวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ จะได้พบกับการแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริเวณเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ หรือ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดให้มีการแสดงเชิดสิงโต และ เห้งเจียน้อย บริเวณ Central Court ชั้น 1 จะจัดแสดงการเชิดสิงโต, ระบำนางฟ้า, การแสดงดนตรีกู่เจิ้ง และ บริเวณ Forum Zone ชั้น 1 จะเป็นการแสดงดนตรีกู่เจิ้ง, หมอดู, การเพ้นท์ลวดลายอักษรจีน, มุมเขียนคำอวยพรภาษาจีน และสาธิตศิลปะการชงชาจีน

เพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขเนื่องในโอกาสแห่งความเป็นสิริมงคลนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ขอมอบอั่งเปาแห่งความสุข ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อช็อปครบ 1,000 บาท รับโชค 3 ชั้น

โชคชั้นที่ 1 รับอั่งเปานำโชค ลุ้นรับทันที บัตรกำนัลเงินสด, บัตรชมภาพยนตร์จาก Major Cineplex และ คูปองส่วนลดพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ

โชคชั้นที่ 2 รับอั่งเปาลุ้นโชค 1 ใบ ลุ้นรับรถยนต์ Ford Focus, ตั๋วเครื่องบินไป-กลับลัดฟ้าท่องแดนมังกร และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่า 1,460,214 บาท
รางวัลที่ 1 รถยนต์ Ford Focus รุ่น 2.0L Sport 1 คัน มูลค่า 989,000 บาท

รางวัลที่ 2 ตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ เมืองกุ้ยหลิน ประเทศจีน โดยสายการบินบางกอก แอร์เวย์ รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 49,950 บาท รวมมูลค่า 249,750 บาท

รางวัลที่ 3 โทรศัพท์มือถือ โนเกียรุ่น N90 จำนวน 6 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 24,290 บาท รวมมูลค่า 145,740 บาท

รางวัลที่ 4 โทรศัพท์มือถือ โนเกียรุ่น N91 จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 21,908 บาท รวมมูลค่า 65,724 บาท

รางวัลที่ 5 บัตรกำนัลเงินสดจาก Isetan จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท รวมมูลค่า 10,000 บาท

โชคชั้นที่ 3 รับส่วนลดพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ สูงสุดถึง 70% พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจาก ซูเปอร์สปอร์ต ,พาวเวอร์ บาย, บีทูเอส, เซน, เซ็นทรัลฟู้ด ฮอลล์ เฉพาะที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น

พิเศษเฉพาะวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ นี้ เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาท รับฟรีทันทีน้ำส้มเซกิ จากโออิชิ 1 ขวด

ร่วมตักตวงความสุข และเก็บภาพความประทับใจหลากรูปแบบ พร้อมช็อปปิ้ง รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีน ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ นี้ @ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้