ลูกค้าและคู่ค้าของอีเอ็มซีร่วมงาน EMC WORLD 2007 กว่า 7,000 คน

บริษัท อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น จัดการประชุมประจำปี “EMC World” ที่เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริด้า ภายใต้หัวข้อ “การประชุมสำหรับโลกแห่งข้อมูล” (Conferences Engineered for a World of Information) มีลูกค้า คู่ค้า ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี สื่อมวลชน และนักวิเคราะห์กว่า 7,000 คน นับเป็นครั้งแรกที่ผสานรวมการประชุมผู้ใช้ระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม 3 การประชุมเข้าด้วยกัน นั่นคือ 1) EMC Technology Summit ซึ่งมุ่งเน้นการติดตั้งโครงสร้างพื้นฐานสารสนเทศและการจัดการข้อมูล, 2) Momentum ซึ่งเป็นการประชุมสำหรับผู้ใช้ EMC Documentum โดยมุ่งเน้นการจัดการข้อมูลที่ไม่มีการจัดโครงสร้าง และ 3) EMC Software Developer Conference ซึ่งมุ่งเน้นทักษะที่จำเป็นในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ สำหรับโครงสร้างพื้นฐานและการจัดการข้อมูล มีการให้ความรู้ 600 เซสชัน และการสาธิตการใช้งานโซลูชั่นชั้นนำมากกว่า 50 โซลูชั่น

มร. โจ ทุซซี่ ประธาน ประธานกรรมการบริหาร และซีอีโอของอีเอ็มซี กล่าวสุนทรพจน์เปิดการประชุม โดยระบุว่าโลกของเรากำลังประสบกับสิ่งที่เรียกว่า “วัฏจักรสารสนเทศ” โดยมีการสร้างและใช้ข้อมูลเพิ่มมากขึ้น ในขณะที่สามารถเชื่อมต่อเครือข่ายได้ทุกที่ อีกทั้งความสามารถในการประมวลผลและจัดเก็บข้อมูลก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดข้อมูลจำนวนมหาศาลอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

“เราทุกคนต้องประสบพบเจอกับข้อมูลอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ในขณะที่มีการสร้างข้อมูลใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง” มร. ทุซซี่ กล่าว “เราทุกคนต้องการเข้าถึงข้อมูลอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ทุกที่ ทุกเวลา และเมื่อข้อมูลมีปริมาณเพิ่มสูงขึ้น วัฏจักรก็เริ่มต้นอีกครั้ง โดยผู้ใช้จะกลายเป็นผู้สร้างข้อมูล”

มร. ทุซซี่ กล่าวเสริมว่า “ภายในปี 2555 เกือบ 3 ใน 4 ของข้อมูลดิจิตอลทั่วโลกจะถูกสร้างโดยบุคคลทั่วไป ไม่ใช่องค์กร และเกือบ 85% ของข้อมูลดังกล่าวจะอยู่ภายใต้การจัดการดูแลขององค์กรขนาดใหญ่ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานด้านข้อมูลซึ่งทำหน้าที่บริหารจัดการความพร้อมใช้งาน ความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว และความสอดคล้องตามกฎระเบียบ เพื่อให้สิ่งนี้เกิดขึ้น เราจำเป็นต้องอาศัยทักษะของทุกคนในห้องประชุมนี้”

“โชคชะตาของขุมทรัพย์ข้อมูลอันยิ่งใหญ่อยู่ในมือของผู้เชี่ยวชาญซึ่งพึ่งพาเทคโนโลยีในการทำงานต่างๆ รวมถึงองค์กรที่ผลักดันการสรรค์สร้างนวัตกรรมเทคโนโลยี นับเป็นเรื่องน่ายินดีที่อีเอ็มซีมีบทบาทสำคัญเพิ่มมากขึ้นในการให้ความช่วยเหลือเพื่อเก็บรักษาและปกป้องข้อมูล อีเอ็มซีมุ่งมั่นที่จะพิทักษ์ขุมทรัพย์ทางวัฒนธรรมของโลกและให้ความช่วยเหลือแก่คนอื่นๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งนับเป็นการดำเนินการที่น่าชื่นชมอย่างยิ่ง” มร. ทุซซี่ กล่าวทิ้งท้าย