คาร์ฟูร์ ฉลองครบรอบ 12 ปี ในงาน “12 ปีแห่งมิตรภาพ และความผูกพัน”

แฮปปี้เบิร์ธเดย์…ทู คาร์ฟูร์!! ครบรอบ 12 ปีแล้ว สำหรับ ห้างคาร์ฟูร์ ประเทศไทย ซึ่งปีนี้ได้มีการเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้การนำของ มร.ฟิลิปป์ โบรยานิโก กรรมการผู้จัดการ ห้างคาร์ฟูร์ ในงานที่ชื่อว่า “12 ปีแห่งมิตรภาพ และความผูกพัน” (12th Anniversary 12 Years of Friendship) โดยมีบุคคลผู้มีชื่อเสียง ทั้งผู้บริหาร เซเลบริตี้ และดารา รวมทั้งสิ้น 12 ท่าน ร่วมให้เกียรติเลือกแบบหน้าเค้กใน 3 ธีม ได้แก่ รอยยิ้ม เด็ก และสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นกิจกรรมทางสังคมที่ทางคาร์ฟูร์ใส่ใจและให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องตลอด 12 ปี นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเปิดตัวโครงการ “คาร์ฟูร์ เพื่อสังคมไทย” เพื่อรวบรวมเงินสมทบทุนช่วยเหลือมูลนิธิและองค์กรการกุศลต่างๆ 12 องค์กร ตลอดปี 2551 โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ หม่อมราชวงศ์เทพกมล เทวกุล องคมนตรี เป็นประธานเปิดงานฯ โดยมี คุณหญิงขวัญตา เทวกุล ณ อยุธยา, คุณหญิงทรงสุดา – ดร.สุวิทย์ ยอดมณี, ม.ล.อรจิตรา สนิทวงศ์, พล.ต.อ.อิสระพันธ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ ร่วมงาน ณ บริเวณลานกิจกรรม ห้างคาร์ฟูร์ สาขาลาดพร้าว

มร.ฟิลิปป์ โบรยานิโก กรรมการผู้จัดการ ห้างคาร์ฟูร์ กล่าวว่า “ตลอดเวลาห้างคาร์ฟูร์ได้มอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมไทยเสมอมา โดยปีนี้ได้เพิ่มโครงการพิเศษขึ้น ฉลองครบรอบ 12 ปี ห้างคาร์ฟูร์ ประเทศไทย ด้วย โครงการ “คาร์ฟูร์ เพื่อสังคมไทย” เพื่อรวบรวมเงินสมทบทุนช่วยเหลือมูลนิธิและองค์กรการกุศลต่างๆ 12 องค์กร อาทิ บ้านครูน้อย สถานสงเคราะห์เด็กยากจน, สมาคมพิทักษ์สัตว์ (ไทย)มูลนิธิธรรมรักษ์ วัดพระบาทน้ำพุ, มูลนิธิคืนช้างสู่ธรรมชาติ, มูลนิธิสิ่งแวดล้อมไทย เป็นต้น ตลอดปี 2551 ทั้งนี้ เพื่อเป็นการยืนยันความจริงใจที่ห้างคาร์ฟูร์มีต่อคนไทย โดยห้างคาร์ฟูร์ยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินการช่วยเหลือสังคมต่อไปอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดยั้ง”

ภายในงาน ยังเพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศสบายและเป็นกันเอง พร้อมชมการแสดงน่ารักๆ จากเด็กๆ 12 มูลนิธิและองค์กรการกุศลอีกด้วย ทำให้การฉลองในงาน “12 ปีแห่งมิตรภาพ และความผูกพัน” เต็มไปด้วยรอยยิ้มและมิตรภาพสุดประทับใจของคนที่มาร่วมงานในค่ำวันนั้น…