เอปสันเดินหน้ารุกตลาดเอสเอ็มอี โชว์โซลูชั่นในงาน TFBO 2008

เอปสันผู้นำด้านเทคโนโลยีการพิมพ์ระดับโลกรุกหนักตลาดองค์กรขนาดกลางถึงขนาดย่อม เดินหน้าโปรโมทโซลูชั่นสำหรับเอสเอ็มอี กระโดดร่วมงาน Thailand Franchise & Business Opportunities (TFBO) 2008 ในวันที่ 24-27 กรกฎาคม 2551 ที่ไบเทค บางนา

มร.นาโอยูกิ ซาเอกิ ประธาน บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2551 เอปสันตั้งเป้าที่จะขยาย ส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มลูกค้าองค์กร โดยที่ผ่านมาเอปสันมีผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าองค์กรตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึง ขนาดใหญ่และมีกลุ่มลูกค้าดั้งเดิมจำนวนมาก แต่เอปสันเห็นถึงแนวโน้มของกลุ่มลูกค้าขนาดกลางถึงขนาดย่อม หรือ เอสเอ็มอี ที่เติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จึงปรับกลยุทธ์การตลาดโปรโมทสินค้าในไลน์ให้แพร่หลายในวงกว้างมากขึ้น โดยมุ่งเดินหน้าให้ความรู้ด้านเทคโนโลยี เพื่อช่วยในการพัฒนาธุรกิจสำหรับเอสเอ็มอี

“เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอีเอปสันได้เข้าร่วมแสดงโซลูชั่นในงาน Thailand Franchise & Business Opportunities (TFBO) 2008 ซึ่งเป็นงานแสดงของผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไซส์ Licensing ของไทยและต่างประเทศ ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แล้ว โดยทางบริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดบูธโชว์โซลูชั่น สินค้าเครื่องพิมพ์ TM Printer และ POS Solution (Point of Sales) ซึ่งเป็นโซลูชั่น สำหรับการสั่งซื้อสินค้า ชำระเงิน พิมพ์ใบเสร็จ ให้กับร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำมากมาย” มร. ซาเอกิ กล่าว

มร.นาโอยูกิ กล่าวต่อว่า ภายในงานครั้งนี้เอปสันนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน เพียงผู้ที่สนใจสั่งซื้อ Epson POS Solution อันได้แก่ หน้าจอ touch screen รุ่น SR-610 พร้อมกับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ TM-T881V จากราคาปกติ 64,300 บาท เหลือเพียง 54,900 บาทเท่านั้น พร้อมรับของที่ระลึกดีไซน์พิเศษมากมาย นอกจากนี้ยังจะได้พบกับสินค้าราคา พิเศษพร้อมบริการแนะนำการติดตั้งระบบ POS Solution

พบกับโซลูชั่น ชั้นเยี่ยมได้ที่บูธเอปสันภายในงาน Thailand Franchise & Business Opportunities (TFBO) 2008 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 104 ระหว่างวันที่ 24-27 กรกฎาคม 2551

เกี่ยวกับเอปสัน ประเทศไทย
บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ได้ถูกก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพฯ เพื่อเป็นทางเลือกทางธุรกิจที่มีพื้นฐานบนเทคโนโลยีสารสนเทศในภูมิภาคนี้ โดยทางบริษัทฯ ทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานระหว่างผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอปสันในภูมิภาคนี้กับบริษัทแม่ที่ญี่ปุ่น คือ ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น เพื่อสร้างสรรค์สินค้าและการบริการที่ดีที่สุดให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคในภูมิภาคนี้ จากความสำเร็จวันนั้นจนถึงวันนี้ ทำให้บริษัทฯ มั่นใจเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างมาตรฐานผลิตภัณฑ์และการบริการของเอปสันในภูมิภาคนี้ ให้เป็นมาตรฐานเดียวกับ เอปสันทั่วโลก

เกี่ยวกับเอปสัน
เอปสัน คือผู้นำในด้านนวัตกรรมภาพดิจิตอลระดับโลก รวมถึงพรินเตอร์ โปรเจ็คเตอร์ และจอแอลซีดี ด้วยวัฒนธรรมของการสร้างสรรค์และคิดค้น เอปสันมุ่งมั่นสร้างสรรค์เหนือจินตนาการ จนได้รับการคาดหวังจากผู้บริโภคทั่วโลกว่ามีผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เหนือกว่า ทั้งการออกแบบ ประโยชน์ใช้สอย รวมถึงการประหยัดพลังงาน เอปสันมีเครือข่ายด้วยจำนวนพนักงาน 88,925 คน ใน 109 บริษัททั่วโลก และทั้งหมดร่วมผสานความภาคภูมิใจในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและสังคมที่เป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลก ทั้งนี้ ภายใต้การนำโดย ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชัน ซึ่งยอดจำหน่ายทั่วโลกรวมทั้งสิ้นกว่า 4 แสนล้านบาท (1,347 พันล้านเยน) ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2550 ที่ผ่านมา