ฟรี! ตั้งค่า VoIP บน Window Mobile อัตโนมัติง่ายๆ แค่ 5 นาที (พร้อม VDO สาธิต)

หลังจากที่ ThaiTelphone.com ได้เปิดบริการ Nokia VoIP Over the Air Setting สำหรับผู้ใช้ งานระบบ VoIP ผ่านมือถือ Nokia ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานเป็นอย่างดี โดยมีการใช้บริการ Nokia VoIP OTA เป็นจำนวนมากนับตั้งแต่เปิดบริการตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และได้มีการพัฒนาระบบ VoIP OTA อย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่มีต้องการใช้ VoIP ผ่านมือถือทุกประเภท

ล่าสุด ThaiTelephone.com ได้เปิดบริการใหม่ Window Mobile 6 VoIP Over the Air Setting (WM6 VoIP OTA) ซึ่งเป็นบริการตั้งค่า VoIP ผ่านระบบ MMS ฟรีไม่ต้องเสียค่ารับ MMS หรือการดาวน์โหลดโปรแกรม และง่ายเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นพร้อม VDO สอนการตั้งค่าและใช้งานอย่างละเอียด เนื่องจากผู้ใช้ Pocket PC หรือ Window Mobile ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่มีความสนใจในเทคโนโลยี และเป็นผู้ที่ชอบใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ บนมือถือเหมือนเป็นเครื่องมึอหนึ่งในการทำธุรกิจ ซึ่ง 1 ในฟังก์ชั่นที่ได้รับความสนใจ และใช้งานกันมากก็คือการโทรศัพท์ผ่านระบบ VoIP แต่การจะใช้งานหรือลงโปรแกรมการโทรผ่านระบบ VoIP นั้น ค่อนข้างมีความยุ่งยากสำหรับบางโปรแกรมที่มีการให้ดาวน์โหลดให้ใช้งานฟรีนั้น ก็ค่อนข้างมีปัญหาในเรื่องของสัญญาณการโทรศัพท์เนื่องจากมีการเชื่อมต่อระบบ หรือสัญญาณหลายส่วน ทาง ThaiTelephone.com ได้ทดสอบ แก้ไขปัญหาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการ VoIP ผ่าน Window Mobile ที่ต้องการความสะดวก ความเสถียรของการโทรจึงได้คิดค้นโปรแกรม VoIP ที่สามารถตั้งค่าและใช้งานได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปทุกกลุ่มซึ่งอัตราการใช้โทรศัพท์ Window Mobile ในปัจจุบันมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่จำกัดเฉพาะนักธุรกิจเพียงเท่านั้น ยังรวมไปถึงกลุ่มผู้ใช้มือถือวัยรุ่นที่หันมาใช้ Window Mobile เพราะความหลากหลายของการใช้งาน และ design ที่ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น

ThaiTelephone.com ถือเป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่เปิดให้บริการ VoIP OTA สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งาน VoIP ผ่าน Window Mobile โดยไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมทั้งได้ทำวีดิโอสาธิตการการตั้งค่า และการใช้งานอย่างละเอียด เพื่อสร้างการเรียนรู้ให้กับผู้ใช้บริการ และเกิดการกระจายข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่สนใจระบบ VoIPได้อย่างทั่วถึง โดย ThaiTelephone.com คาดว่า WM6 VoIP OTA จะมีกลุ่มของผู้ที่มีความสนใจเข้ามาใช้บริการมากกว่า 1,000 ครั้ง/เดือนภายในสิ้นปีนี้ ทั้งนี้เพื่อตอบสนองสำหรับผู้ที่รักและหลงไหลในเทคโนโลยี

วิธีการง่ายๆ ในการตั้งค่าโดยระบบ WM6 VoIP OTA Setting โดยคุณสามารถดู VDO สาธิตการตั้งค่า และใช้งานโทรศัพท์ระบบ VoIP ผ่านระบบ WM6 VoIP OTA Setting ได้ที่นี่

สำหรับบริการ VoIP นั้นสามารถลดค่าใช้จ่ายในการโทรศัพท์ได้ โดยสามารถโทรหากันฟรีระหว่าง Account หรือหากต้องการโทรระหว่างประเทศท่านก็สามารถโทรได้ด้วยค่าโทรที่ถูกที่สุดในตลาด VoIPเริ่มต้นเพียง 75สตางค์/นาที ผู้ที่สนใจใช้บริการ Window Mobile 6 VoIP Over the Air Setting (WM6 VoIP OTA) สามารถมาใช้บริการได้ฟรี ที่เว็บไซด์ www.ThaiTelephone.com หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการใช้โทรศัพท์ระบบ VoIP ด้วยโทรศัพท์ Window Mobile สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่นี่ http://www.ThaiTelephone.com/TH/voip/pocket-pc/index.php หรือหากคุณสนใจบริการ VoIP ผ่านมือถือ Nokia สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่นี่ http://www.ThaiTelephone.com/TH/voip/gsm-mobile-phone/index.php