HP Photosmart C6380 All-in-One

เอชพีแนะนำเครื่องพิมพ์ HP Photosmart C6380 All-in-One มาพร้อมโซลูชั่นพิมพ์ สแกน และถ่ายสำเนาแบบไร้สาย โดยผู้ใช้สามารถแบ่งปันและพิมพ์งานแบบไร้สายได้โดยเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สายภายในบ้านด้วยความสามารถไร้สายที่ติดตั้งมาในด้วยระบบ ด้วยระบบการพิมพ์แบบห้าสีทำให้ได้คุณภาพการพิมพ์ภาพในระดับห้องแล็บและพิมพ์เอกสารคุณภาพระดับเลเซอร์ อีกทั้งยังให้สำเนาที่คมชัดและการสแกนคุณภาพสูงอีกด้วย เหมาะสำหรับการใช้งานประจำวันทั้งพิมพ์เอกสารและภาพถ่าย โดยมีทั้งซอฟต์แวร์ HP Photosmart Essential ที่สามารถปรับแต่งและจัดภาพหรือเอกสารได้ตามต้องการ นอกจากนี้ ยังประหยัดหมึกและกระดาษด้วยซอฟต์แวร์ HP Smart Web Printing

เครื่องพิมพ์ HP Photosmart C6380 All-in-One ราคา 7,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผู้สนใจสามารถสอบรายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ได้ที่ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล รวมถึงบริการทางด้านไอที ซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นต่างๆ ซึ่งช่วยให้เกิดประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับผู้บริโภคและองค์กรธุรกิจระดับต่างๆ เอชพีดำเนินการเข้าซื้อกิจการของอีดีเอสโดยเสร็จสมบูรณ์ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2551 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com