“โกลบอลเฮ้าส์” คืนกำไรให้ลูกค้าแจกรถฮอนด้า ออลนิว ซิตี้ ที่สาขาร้อยเอ็ด ขอนแก่น และอุดรธานี

โกลบอลเฮ้าส์ ผู้นำค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง วัสดุตกแต่ง และเครื่องมืออุปกรณ์ที่ใช้ในงานก่อสร้างแบบครบวงจร จัดกิจกรรมคืนกำไรให้ลูกค้า เมื่อซื้อสินค้าครบ 200 บาทขึ้นไป มีสิทธิ์ลุ้นชิงรถยนต์ฮอนด้า ออลนิว ซิตี้ (All New City) และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2552 ที่สาขาร้อยเอ็ด สาขาขอนแก่น และสาขาอุดรธานี

นายวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (Global) เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อการคืนกำไรและขอบคุณลูกค้า ด้วยการจัดกิจกรรมลุ้นชิงโชค เมื่อซื้อสินค้า ครบ 200 บาทขึ้นไป ลูกค้าจะได้รับคูปอง 1 ใบ สำหรับรางวัลใหญ่ คือ รถยนต์ ฮอนด้า ออลนิว ซิตี้ จำนวน 1 คันต่อ 1 สาขา และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท กิจกรรมนี้จัดขึ้นเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ สาขาร้อยเอ็ด สาขาขอนแก่น และสาขาอุดรธานี

นายวิทูร ยังกล่าวถึงนโยบายการขยายสาขาว่า โกลบอลเฮ้าส์จะเปิดสาขาเพิ่มอีก 4 แห่ง โดยจะทยอยเปิดตั้งแต่ในไตรมาส 3 เป็นต้นไป คือ ที่ จ.กาฬสินธุ์ จ.ราชบุรี จ.นครสวรรค์ และ จ.พระนครศรีอยุธยา ใช้งบประมาณในการลงทุนประมาณ สาขาละ 400 ล้านบาท โดยในปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายน่าจะเติบโตประมาณ 25% จากยอดขายของปีที่แล้ว และยังเน้นเรื่องการบริหาร และจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องทุกๆ เดือน เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายและประชาสัมพันธ์โกลบอลเฮ้าส์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ปัจจุบัน โกลบอลเฮ้าส์มีสาขาทั้งหมด 7 สาขา ประกอบด้วยสาขาร้อยเอ็ด ขอนแก่น อุดรธานี ระยอง ชลบุรี นครปฐม ส่วนสาขาเชียงใหม่อยู่ในระหว่างการปรับปรุงก่อสร้างใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ตามปกติในเดือนเมษายนปีนี้