เทสโต เอ็กซ์ตรีม วาซาบิ เชค เปิดตัวโฆษณาใหม่ 2 ชุด ดึง“ฟิล์ม รัฐภูมิ ” เป็นพรีเซนเตอร์

ชื่อเรื่อง : TVC1 “Interview”, TVC2 “Yakuza”

ความยาว : 15 วินาที

ผลิตภัณฑ์ : มันฝรั่งทอดกรอบเทสโต

เจ้าของผลิตภัณฑ์ : บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด มหาชน

เอเจนซี่ : บริษัท โลว์ จำกัด

รองกรรมการผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ : ปิยา จุฬารักษ์พงศ์
(Deputy Executive Creative Director)

รองผู้อำนวยการฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ : อารฟานน์ หะยีวาเงาะ
(Associate Creative Director)

ผู้กำกับศิลป์ (Art Director) : ประสิทธิ์ วิริยสัมฤทธิ์

ผู้เขียนคำโฆษณา (Copy Writer) : ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุุล

ผู้ควบคุมการผลิต (Producer) : สุรีย์รัตน์ ชิดเครือ

โปรดักชั่นเฮ้าส์ (Production House) : บริษัท ต้องตา ฟิลม์

ผู้กำกับ : รอง ศรลัมพ์

แนวความคิดโฆษณา เรื่อง สัมภาษณ์
Tasto Extreme Wasabi Shake เป็นมันฝรั่งทอดกรอบรสชาติใหม่ที่มีส่วนผสมของผงวาซาบิ ซึ่งมีผู้บริโภคหลายคนที่ไม่ชอบกินวาซาบิ และไม่คิดจะลองรสชาตินี้เลย เพื่อแก้ไขปัญหาตรงจุดนี้ โฆษณาชิ้นนี้จึงเล่นกับ insight ของคนที่ไม่ชอบให้กล้ามาทดลอง เพราะว่าคนส่วนใหญ่ที่กินวาซาบิได้นั้น ก็เคยเป็นคนไม่ชอบและไม่กินมาก่อนทั้งนั้น โดยที่วิธีการถ่ายทำจะเป็นลักษณะกึ่งๆ Testimonial เพื่อให้ดูสมจริง

เรื่องย่อ
เปิดเรื่องที่กองถ่าย กล้องจับภาพฟิล์มเหมือนถูกสัมภาษณ์อยู่ คนที่สัมภาษณ์พยายามชวนให้ฟิล์มลองกิน Tasto Extreme Wasabi Shake ฟิล์มซึ่งเป็นตัวแทนของคนไม่ชอบวาซาบิ ทำสีหน้าไม่อยากกิน แต่ก็ถูกชักชวนให้ลอง หลังจากที่ฟิล์มลองกินไปเรื่อยๆ จากที่ไม่ชอบ ก็กลับหยิบกินเอง โดยไม่ยอมหยุด จนทีมงานที่ยืนอยู่ข้างๆ ต้องห้ามไว้

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์
มันฝรั่งทอดกรอบ Tasto Extreme Wasabi Shake มาพร้อมซองผงวาซาบิ เมื่อฉีกซองผงวาซาบิใส่ลงไปในซองมันฝรั่งพร้อมเขย่า จะเพิ่มรสชาติความเผ็ดซี้ดเจ็บแสบได้มากกว่าเดิม

แนวความคิดโฆษณา เรื่อง ยากูซ่า
Tasto Extreme Wasabi Shake เป็นมันฝรั่งทอดกรอบรสชาติใหม่ที่มีส่วนผสมของผงวาซาบิ เมื่อกินเข้าไปแล้วจะรู้สึกได้ถึงความเผ็ดร้อนและจะมีอาการแสบขึ้นจมูกไปจนถึงหัวแต่สิ่งที่ทำให้ Tasto Extreme Wasabi Shake แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ขนมอบกรอบรสชาติวาซาบิ ทั่วๆ ไปก็คือ การที่มีซองผงวาซาบิเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเพิ่มเติมรสชาติวาซาบิได้ โฆษณาตัวนี้จึงนำเสนอในเชิงท้าทาย ให้ผู้บริโภคกล้าลองรสชาติวาซาบิที่เผ็ด แสบกว่าที่เคยรู้จัก เพียงแค่เติมผงในซองแล้วก็ Shake เท่านั้น

เรื่องย่อ
เปิดเรื่องที่ย่านตลาด Arcade ในญี่ปุ่น ฟิล์มได้ลองรสชาติ Tasto Extreme Wasabi Shake แต่รู้สึกว่า ความเผ็ดแสบที่ได้รับนั้นเล็กน้อยมากๆ จึงอยากลองอะไรที่มากกว่านี้ อยู่ดีๆ ก็มีแก๊งค์ยากูซ่า มาหยิบซองเทสโตไป แล้วก็เทผงวาซาบิลงในซองก่อนจะเต้นเพื่อเขย่าซอง ฟิล์มมีอาการงงว่าจะเต้นทำไม แต่ทันทีที่ฟิล์มได้ลองกินอีกครั้ง ก็รู้สึกถึงรสชาติความซี้ดเจ็บแสบโดนใจของวาซาบิแบบ extreme

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์
มันฝรั่งทอดกรอบ Tasto Extreme Wasabi Shake มีซองผงวาซาบิเล็กๆ ให้ใส่พร้อมกับเขย่า เพื่อเพิ่มรสชาติความซี้ดเจ็บแสบให้มากกว่าเดิม