ERNI เปิดสำนักงานขายแห่งใหม่ในประเทศไทย

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย–17 ก.ย.–พีอาร์นิวส์ไวร์ – เอเชีย – เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์

ERNI ผู้นำของโลกด้านการจัดหาโซลูชั่นด้านการเชื่อมต่อระบบอิเล็กทรอนิกส์ (electronic interconnect) มีความยินดีที่จะประกาศว่าทางบริษัทได้เปิดสำนักงานขายแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยมีคุณวรวุฒิ วงศ์นิติกร ผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เป็นผู้ดูแลศูนย์กลางการดำเนินงานระดับภูมิภาคแห่งนี้

“เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมของ ERNI จะช่วยผลักดันให้ประเทศไทยเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในตลาดการเชื่อมต่อระบบอิเล็กทรอนิกส์ระดับอาเซียนได้อย่างไม่ยากเย็น” คุณวรวุฒิ ให้ความเห็นว่า “ปัจจุบันประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมการผลิตยานยนต์ โทรคมนาคม อุปกรณ์เครือข่าย และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์”

นอกจากจะดูแลสำนักงานแห่งใหม่แล้ว คุณวรวุฒิยังให้การสนับสนุนโอกาสด้านการวิจัยและพัฒนาใหม่ๆแก่ผู้ใช้งาน รวมถึงให้การสนับสนุนด้านเทคนิคและบริการต่างๆ และในอนาคตอันใกล้นี้ ERNI ตั้งใจว่าจะเพิ่มจำนวนทีมงานเพื่อขยายธุรกิจไปยังประเทศเพื่อนบ้านต่อไป

ด้วยเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่พร้อมอยู่แล้ว สำนักงานขายแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ จึงเป็นศูนย์กลางสำคัญที่จะช่วยเพิ่มยอดขายและให้บริการคุณภาพระดับโลก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของ ERNI ที่ต้องการให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด