กรมส่งเสริมการส่งออก จัดงานแสดงสินค้าเทศกาลต้อนรับปีใหม่ 53

กรมส่งเสริมการส่งออก ฉลองเทศกาลความสุข จับมือผู้ประกอบการไทยกว่า 800 บริษัท ยกคาราวานสินค้าและบริการร่วมงานแสดงสินค้า “เทศกาลต้อนรับปีใหม่ 2553” เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคเลือกซื้อของขวัญ ของฝากทุกแบบ ทุกสไตล์ คุณภาพได้มาตรฐานการส่งออก ราคาสุดพิเศษ วันที่ 4 – 13 ธันวาคม ศกนี้ ที่อาคาร 3-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นางศรีรัตน์ รัษฐปานะ อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กล่าวว่า เทศกาลปีใหม่ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของการจับจ่ายใช้สอย โดยเฉพาะในเรื่องการเลือกซื้อของขวัญ ของฝากเพื่อมอบให้แก่กัน กรมส่งเสริมการส่งออก จึงได้จัดงานแสดงสินค้า “เทศกาลต้อนรับปีใหม่ 2553” ขึ้นในวันที่ 4 – 13 ธันวาคม ศกนี้ ที่อาคาร 3-6 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อของขวัญของฝากจากทุกประเภทอุตสาหกรรมและธุรกิจบริการจากฝีมือผู้ผลิตและผู้ประกอบการไทย ซึ่งมีคุณภาพเป็นที่ยอมรับของต่างประเทศในระดับส่งออก ตลอดจนเป็นการสร้างกระแสความนิยมในสินค้าธุรกิจบริการไทยให้กว้างขวางยิ่งขึ้น เพื่อให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยสินค้าภายในประเทศ กระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยสินค้าเพื่อเทศกาลของขวัญอย่างประหยัด ภายใต้แนวทางเศรษฐกิจพอเพียงอีกด้วย

ภายในงานได้รวบรวมสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการไทยกว่า 800 บริษัท มาจัดจำหน่ายสินค้าในราคาสุดพิเศษ ถึง 1,200 คูหา อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน การ์ด ของขวัญ ของชำร่วย เสื้อผ้า สิ่งทอ เครื่องหนัง อัญมณี และเครื่องประดับ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ เครื่อง ผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น ธุรกิจบริการ โรงแรม ท่องเที่ยว โรงพยาบาลที่มีบริการครบวงจร มาจัดจำหน่ายในราคาสุดพิเศษเหมาะสมกับภาวะเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน โดยคาดว่าจะมีผู้ซื้อสนใจเข้าร่วมงานตลอด 10 วัน ประมาณ 300,000 คน

“งานแสดงสินค้า “เทศกาลต้อนรับปีใหม่ 2553” เป็นงานที่พรั่งพร้อมไปด้วยสินค้าและบริการ ของขวัญ ของฝากจากฝีมือคนไทย ครั้งใหญ่ส่งท้ายปลายปี จัดถึง 10 วันเต็ม บนพื้นที่ 35,000 ของอาคาร 3-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งผู้บริโภคจะได้พบกับมหกรรมสินค้า ของขวัญ ของฝาก ทุกสไตล์ หลากหลายประเภท ครบทุกความต้องการ ที่นำมาจัดจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ จึงขอเชิญชวนคนไทยไปร่วมอุดหนุนสินค้าและของขวัญ ของฝากคุณภาพส่งออกจากฝีมือคนไทย วันที่ 4 – 13 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่ม” นางศรีรัตน์ กล่าว