เวเบอร์ แชนด์วิค ได้รับเลือกให้เป็น “สุดยอดเอเจนซี่แห่งทศวรรษ”

(กรุงเทพฯ, 6 มกราคม 2553) – เมื่อเร็วๆนี้ เวเบอร์ แชนด์วิค บริษัทประชาสัมพันธ์ชั้นนำระดับโลก ได้รับเลือกให้ติดอันดับ 1 ใน 10 ของ “สุดยอดเอเจนซี่แห่งทศวรรษ (Agencies of the Decade)” จากการจัดอับดับของนิตยสารแอดเวอร์ไทซิ่ง เอจ (Adverting Age) ซึ่งเป็นนิตยสารที่รายงานความเคลื่อนไหวของวงการโฆษณา การตลาด และสื่อ ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก (http://agage.com/article?article_id=141055)

โดยการจัดอันดับนี้ นิตยสารแอดเวอร์ไทซิ่ง เอจ ได้ประจักษ์ถึงความสำเร็จของเวเบอร์ แชนด์วิคตลอดระยะเวลากว่าสิบปีที่ผ่านมา ทั้งความสัมพันธ์กับลูกค้าชั้นนำ และการดำเนินธุรกิจที่ครอบคลุมทั่วโลก

“นับเป็นการส่งท้ายปีที่ยอดเยี่ยม ที่ได้รับการคัดเลือกจากนิตยสารแอดเวอร์ไทซิ่ง เอจ ให้ติดอันดับ “สุดยอดเอเจนซี่แห่งทศวรรษ (Agencies of the Decade)” ควบคู่กับ “รางวัลสุดยอดเอเจนซี่แห่งปี (Agency of the Year)” ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับเอเจนซี่ทั่วโลกในปีพ.ศ.2552 โดยเปรียบเสมือนเป็นของขวัญแก่พนักงานของเรา ที่มาจากความสามารถในการสร้างสรรค์ และการเข้าใจกลยุทธ์อย่างลึกซึ้งที่เรามอบให้กับลูกค้า” มร.ฮาร์รีส ไดมอนด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เวเบอร์ แชนวิค กล่าว

นับว่านิตยสารแอดเวอร์ไทซิ่ง เอจ ได้ช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับเวเบอร์ แชนด์วิค อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยรางวัลในแวดวงอุตสาหกรรมเอเจนซี่ระดับโลกที่ทางเวเบอร์ แชนด์วิค ได้รับในปีนี้ ได้แก่ รางวัล “Global Agency of the Year” จาก The Holmes Report, รางวัล “International Agency of the Year” จาก PRWeek UK, ชนะเลิศเหรียญทองรางวัล “Global Agency Report Card” จาก PRWeek’s 2009, รางวัล “Agency of the Year” จาก European Excellence Awards, รางวัล “International Agency of the Year” จาก UK Public Relations Consultants Association (PRCA) และการเปิดตัวในงาน Cannes Lions International Advertising Festival โดยได้รับรางวัล “best PR-led integrated campaign” ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส