“แบร์ริ่ง เพ็ทแคร์” เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมเพื่อสัตว์เลี้ยง

“แบร์ริ่ง เพ็ทแคร์” ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงครบวงจร ทุ่ม 10 ล้านบาท บุกตลาดสัตว์เลี้ยง เปิดตัว “แบร์ริ่ง ไอซี คูล” แชมพู และแป้ง สูตรเย็นใหม่ สำหรับสุนัข คิดค้นโดยฝีมือคนไทย เป็นครั้งแรกของโลกให้น้องหมา คลายร้อน จากปัญหาโลกร้อนด้วยส่วนผสม Nano Bio Menthol พร้อมรุกตลาดเพิ่มเปิดตัว Chic & Charm ผลิตภัณฑ์แบรนด์หรูน้องใหม่ สำหรับน้องหมาและน้องแมว ด้วยเสน่ห์ความ หอมระดับโลก เพื่อสัตว์เลี้ยงที่แสนรัก พร้อมคุณค่า 10 ประการใน 1 เดียว เตรียมปูพรมทุกช่องทางจำหน่ายเน้น Modern Trade และPet Shop หวังยอดขายพุ่ง 25 %

นายชนะพันธุ์ กิตติเกษมศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบร์ริ่ง เพ็ทแคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยง ครบวงจร ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ผู้รักสัตว์เลี้ยง มั่นใจในคุณภาพ และให้ความไว้วางใจในการเป็น Bearing Life Time Customer ที่มีประสบการณ์มากว่า 30 ปี และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ดูแลสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก บริษัทฯ จึงเป็นรายแรกของโลก ที่คิดค้น BEARING Icy Cool “แบร์ริ่ง ไอซี่ คูล” แชมพู และแป้งสูตรเย็น ด้วยนวัตกรรม ความเย็นระดับโลก เพื่อสุนัขที่คุณรัก โดยศูนย์ค้นคว้าวิจัยของแบร์ริ่ง (Bearing Research Center) ภายใต้ ลิขสิทธิ์เฉพาะของแบร์ริ่ง Nano Bio Menthol ที่พิสูจน์แล้วว่าให้ความ เย็นเหมาะสมกับสัตว์เลี้ยง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ มั่นใจได้ว่าน้องหมาแสนรักจะ หอมกาย เย็นใจ คลายเครียดจากภาวะโลกร้อน

ปัจจุแบร์ริ่งมีผลิตภัณฑ์ในการดูแลสัตว์เลี้ยงอยู่ด้วยกัน 4 กลุ่ม คือ 1. กลุ่มแชมพู แชมพูทุกชนิด ครีมนวด สบู่ ครีมบำรุงผิว และขน จะแบ่งเป็นสูตรเข้มข้น สูตรฟอง ซึ่งมีคุณสมบัติกำจัดเห็บหมัด ในกลุ่ม Bio Care เป็นสูตรบำรุงผิว และขน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย กลุ่ม Groomer’s Choice ผลิตภัณฑ์ที่มืออาชีพเลือกใช้ และกลุ่ม Icy Cool เป็นนวัตกรรมความเย็น ระดับโลก ซึ่งเราเป็น รายแรกที่คิดค้นสูตรนี้ และเหมาะสำหรับ คลายร้อนให้น้องหมา และ กลุ่ม Chic & Charm เราคัดสรร น้ำหอมยอดนิยมระดับโลก เพื่อน้องหมา และน้องแมวเหมียวแสนรัก โดยมีจุดเด่นของสินค้าในด้านความ หอมที่มีคุณภาพ คำนึงถึงอาการแพ้ของสัตว์เลี้ยง และมีคุณค่า 10 ประการใน 1 เดียว ซึ่งสินค้าตัวนี้ เป็นสินค้าที่มีแตกต่างจากในตลาดทั้งทางด้านกลิ่นหอม พร้อม ป้องกันรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ ของ Chic & Charm by Bearing เท่านั้น

และ 2. กลุ่ม Accessory อันได้แก่ เครื่องนุ่งห่ม เสื้อ ปลอกคอ เครื่องใช้ต่าง ๆ สำหรับสุนัข 3. กลุ่ม Snack & Food อันได้แก่ Bearing Jerky Treats ของขบเคี้ยวของสุนัข สูตรเฉพาะของ Bearing เป็น สูตร Low Fat และ Bearing Biscuit for Dog บิสกิตกรอบอร่อยและช่วยขัดฟันให้สุนัข และ 4. กลุ่ม Cosmetic เราใส่ใจในคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ เพื่อบำรุงขนและผิวสุนัขไม่ว่าจะเป็น สเปร์ย Bad Small Bye Bye สเปร์ยกำจัดเห็บหมัด ทรายสำหรับแมว
นายชนะพันธุ์ กล่าวต่อว่า ในปัจจุบันในกลุ่มแชมพูกำจัดเห็บหมัด และ Groomer’s choice เราจะมียอดขาย และได้รับความนิยมสูงสุด โดยเฉพาะในกลุ่มร้าน Pet Shop มืออาชีพเลือกใช้ และจุดเด่นในผลิตภัณฑ์แบร์ริ่งนั้น เราได้มีการพัฒนา และสร้างนวัตกรรมใหม่สำหรับสินค้าอยู่เสมอ ด้วยสินค้าคุณภาพสูง ราคาเหมาะสม จริงใจต่อผู้บริโภค เสมือนเป็นสัตว์เลี้ยงของเรา โดยเฉพาะเรื่อง กลิ่นที่มีความหอมติดทนนาน เพราะเราเป็นเจ้าตลาดแห่งความหอมของสเปร์ยปรับอากาศคิงส์สเตลล่า

นอกจากนี้เรายังมีสินค้าในกลุ่มตลาดบน คือ แบรนด์ Chic & Charm แบรนด์หรู น้องใหม่จากแบร์ริ่ง ที่จะมาช่วยเสริมเสน่ห์ความหอมสำหรับสัตว์เลี้ยง และสร้งาภาพลักษณ์ที่ดีต่อผู้เลี้ยง มีทั้ง แชมพู, น้ำยาถูพื้น, น้ำหอมหมา และแมว ครีมทาผิว และขน มีด้วยกันทั้งหมด 6 กลิ่น ซึ่งจะมีความหอมจากน้ำหอมระดับโลกเป็นมนต์เสน่ห์ ด้วยคุณค่า 10 ประการใน 1 เดียว ทั้งเรื่องป้องกัน รังสี UVA, UVB กลิ่นหอมที่ติดทนนาน ลดกลิ่นสาบ, ให้คุณค่าคืนความชุ่มชื่นสู่ผิว, ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้, ลดอาการละคายเคืองลดอาการคัน และทำขนนุ่มไม่พันกัน หวีแปรงขนจัดทรงง่าย ทำให้เส้นขนสวยเงางาม พร้อมทั้งเสริมรากขนให้แข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย ลดอาการเกิดไฟฟ้าสถิตสำหรับเส้นขน และเสริมสร้างเซลล์ ผิวหนังให้แข็งแรง

นายชนะพันธุ์ กล่าวอีกว่า กลยุทธ์ทางการตลาดจะเน้นในเรื่องสินค้าที่มีคุณภาพสูง ทั้งตัวสินค้า และกระบวนการผลิต มีนวัตกรรม และมีจุดเด่นที่ความหอม ราคาเหมาะสม ซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภค มีบริการหลังการขายที่ดี เสมือนเป็นสัตว์เลี้ยงของเรา โดยจะมีช่องทางจำหน่ายตั้งแต่ผู้ค้ารายย่อย จนถึง Modern Trade โดยเฉพาะตลาดในร้าน Pet Shop จะมีอัตราการเติบโตมากที่สุด ซี่งในการทำตลาด ครั้งนี้เราใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาท และคาดว่าจะมีอัตรการเติบโตอย่างน้อย 25 % ในปัจจุบันได้มี การส่งออกไปยังเกือบ 10 ประเทศทั้งเอเชีย โดยเฉพาะ ฟิลิปินส์ ไต้หวัน สิงคโปร์ เลบานอน อิสราเอลและอิหร่าน เป็นต้น

“สำหรับภาพรวมตลาดภายในประเทศในส่วนของผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงมีมูลค่าประมาณ 1,500 ล้านบาท (ไม่รวมอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยง) ซึ่งมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง 10-15% ต่อปี มาตลอด เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคที่ปรับเปลี่ยนจากเลี้ยงสุนัขเพื่อเฝ้าบ้าน กินเศษอาหารที่เหลือ มาเป็นหนึ่งในสมาชิกในครอบครัว (Family member) ที่ได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ทำให้ที่ผ่านมา ไม่ได้มีผลกระทบมากนักจากสภาพเศรษฐกิจ โดยเฉพาะตลาดแชมพูที่มีมูลค่าประมาณ 500 ล้านบาท หรือประมาณ 30-40 % ของตลาด โดยแบร์ริ่งมีสัดส่วนของตลาดแชมพูประมาณ 60-70 % ซึ่งถือได้ว่าเป็นเป็นเจ้าตลาดนี้ด้วย” นายชนะพันธุ์ กล่าวปิดท้าย