The Coast Bangkok Tower B เปิดตัวทางการยิ่งใหญ่ @เซ็นทรัล บางนา 19-25 ต.ค.นี้

บีเคเค แกรนด์ เอสเตท จัดงานเปิดตัวทางการ The Coast Bangkok Tower B ที่เซ็นทรัล บางนา 19-25 ต.ค. นี้ หลังเปิดพรีเซลสองเดือนมียอดจองแล้ว 40% ชูโปรโมชั่นเฉพาะในงาน จอง 10,000 ผ่อน 10,000 ทำสัญญา 10,000 หากจ่ายเงินจองพร้อมทำสัญญา 50,000 รับทันที iPad 2 จัดเต็มของแถมชุดใหญ่ ชุดครัว, เครื่องปรับอากาศ, เตาไฟฟ้า, เครื่องดูดควัน, เครื่องทำน้ำร้อน และshower screen พิเศษเฉพาะในงานลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 800,000 บาท มูลค่าโปรโมชั่นรวมกว่า 23 ล้านบาท ด้วยราคาเปิดพิเศษแสนคุ้มค่ากว่าโครงการไหนๆ ที่ 79,900 บาท/ตารางเมตร

นายเหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บีเคเค แกรนด์ เอสเตท จำกัด ผู้ดำเนินโครงการ The Coast Bangkok คอนโดมิเนียมและไลฟ์สไตล์มอลล์หรูบนถนนสุขุมวิท-บางนา แนวคิด The purposeful of living” เปิดเผยว่าหลังจากเปิดขายแบบพรีเซล The Coast Bangkok Tower B ประมาณสองเดือนสามารถทำยอดขายได้กว่า 40% ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ แผนการตลาดในช่วงต่อไป บริษัทจะจัดงาน Grand Opening โครงการอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 19-25 ตุลาคม ศกนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา คาดว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าที่ติดตามโครงการและสามาถปิดยอดขายได้เช่นเดียวกับ Tower A เพราะมีโปรโมชั่นพิเศษที่ตรงใจลูกค้าเฉพาะในงานนี้ คือ จอง 10,000 ผ่อน 10,000 ทำสัญญา 10,000 หากจ่ายเงินจองพร้อมทำสัญญา 50,000 รับฟรีทันที iPad 2 จัดเต็มของแถมชุดใหญ่ ชุดครัว, เครื่องปรับอากาศ, เตาไฟฟ้า, เครื่องดูดควัน, เครื่องทำน้ำร้อน และ shower screen พิเศษเฉพาะในงานลุ้น รับส่วนลดสูงสุด 800,000 บาท มูลค่าส่วนลดรวม กว่า 23 ล้านบาท (เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท) โดยมีราคาเปิดขายที่แสนคุ้มค่า 79,900 บาท/ตารางเมตร หรือขนาดเริ่มต้น 34 ตารางเมตร ราคาประมาณ 2.7 ล้านบาท ที่สำคัญทั้งรถไฟฟ้า BTS ที่ได้ให้บริการตั้งแต่สิงหาคมที่ผ่านมา และThe Coast Village ไลฟ์สไตล์มอลล์ ขนาดใหญ่ที่จะเปิดในไตรมาส 2 ปีหน้า

“โปรโมชั่นที่จัดในงานนี้ พิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองและทำสัญญาในงานนี้เท่านั้น เรียกว่าเป็นราคาแสนคุ้มค่า ซึ่งถ้าเทียบราคาคอนโดย่านทองหล่อที่เปิดขายตารางเมตรละกว่า 100,000 บาทขึ้นไป แต่กับโครงการ The Coast Bangkok ที่ห่างเพียงไม่กี่กิโลเมตรแต่ราคาของเราคุ้มค่ากว่ามาก โดยเฉพาะขณะนี้รถไฟฟ้าบีทีเอส ส่วนต่อขยาย อ่อนนุช-แบริ่ง เปิดบริการแล้ว ผ่านหน้าโครงการของเราอีกด้วย ยิ่งทำให้การเดินทางเข้าใจกลางเมืองย่านซีบีดีเพียง 15 นาที ปัจจุบันที่ตั้งโครงการกำลังจะเป็นแลนด์มาร์คใหม่ของกรุงเทพฯ เพราะแวดล้อมไปด้วยแหล่งชอปปิ้งและการใช้ชีวิต อาทิ เซ็นทรัล บางนา ซึ่งกำลังปรับปรุงโฉมใหม่ พาราไดซ์ปาร์ค SB Square และ 3 พฤศจิกายนนี้พบกับ IKEA Mega Bangna โรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียง เช่น บางกอกพัฒนา Berkeley international สนามกอล์ฟ กว่า 12 สนาม ทางด่วน และรถประจำทางกว่า 40สาย

“ขณะนี้ในส่วนโครงการได้ดำเนินการก่อสร้างไปพร้อมๆ กันทั้งอาคาร A และ B โดยปัจจุบันมีความคืบหน้าไปมาก งานโครงสร้างขึ้นถึงชั้นที่ 24 แล้ว ตอกย้ำความเชื่อมั่นว่าโครงการจะเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ให้ลูกค้าเข้าอยู่ได้ตามกำหนดตั้งแต่กลางปีหน้าอย่างแน่นอน” นายเหรียญชัยกล่าว

The Coast Bangkok ด้วยแนวคิด Cosmopolitan Living Lifestyle คอนโดมิเนียมหน้ากว้าง 5.60-15.50 เมตร โปร่งโล่งสบายด้วย Floor to ceiling สูง 2.7 เมตร พื้นที่โครงการกว่า 8 ไร่ ประกอบด้วย อาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร อาคาร A สูง 34 ชั้น จำนวน 412 ยูนิต สำหรับอาคาร B ที่เปิดขายในขณะนี้ สูง 32 ชั้น จำนวน 417 ยูนิต ภายในโครงการประกอบด้วย Life Style Mall 2 ชั้น สำหรับร้านค้าดังกว่า 40 แบรนด์ บนพื้นที่ 4,800 เมตร อาทิ Max Valu Supermarket, MK Restaurant, Yayoi, Clape & Co., Cellcosmet Spa เป็นต้น บนทำเลศักยภาพสุขุมวิท-บางนา ติดทางด่วนและรถไฟฟ้า BTS บางนา มีทางเดิน skywalk เชื่อมต่อจากสถานีรถไฟฟ้าเข้าสู่ตัวอาคารโครงการ พื้นที่ด้านหลังสามารถชื่นชมวิวสวยของแม่น้ำเจ้าพระยาและสะพานพระราม 9 เติมเต็มกับ 8 สวนลอยฟ้าที่ให้ ความสุขแบบส่วนตัวบนสวนสวยลอยฟ้า Sky Pocket garden ทุก 3 ชั้น พร้อมติดตั้งระบบไฟเบอร์ ออฟติคแบบเต็มรูปแบบ

จากการเติบโตของเมืองทำให้โซนสุขุมวิท-บางนา กำลังเข้าใกล้ความเป็น CBD แห่งใหม่ กลายเป็นชุมชนของเมกะโปรเจ็กต์ขนาดยักษ์ทั้งภาครัฐและเอกชน รองรับความเป็นศูนย์กลางแห่งการค้าตลาดอาเซียน ด้วยทำเลที่ตั้งที่ถูกกำหนดให้เป็นศูนย์กลางเครือข่ายทั้งระบบคมนาคม และสาธารณูปโภค ต่อเชื่อมจากโลกสู่มหานครกรุงเทพฯ ทั้งสนามบินสุวรรณภูมิ รวมถึงถนนไฮเวย์ ทั้งโครงข่ายรถไฟฟ้า แอร์พอร์ตลิงก์ และรถไฟฟ้าบีทีเอส ซึ่งเพิ่งได้เปิดบริการส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท จากอ่อนนุช– แบริ่ง ระยะทาง 5.2 กม.