เฟซบุ๊ค SCB Thailand ฉลอง 5 แสน Like แจก Samsung Galaxy S4 ง่ายๆ

เฟซบุ๊ค SCB Thailand ตอบแทนแฟนเพจที่ให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง จัดกิจกรรม “ฉลอง 5 แสน Like ไปด้วยกันกับ SCB Thailand” แทนคำขอบคุณ ให้แฟนๆ ร่วมสนุกเพียงตอบคำถาม 1 ข้อในเฟซบุ๊ค SCB Thailand ลุ้นรับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S4 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบัตรกำนัลสุกี้ MK บัตรชมภาพยนตร์เครือเมเจอร์ เสื้อยืด SCB Thailand ฯลฯ รวม มูลค่านับแสนบาท ตั้งแต่วันนี้ – 16 มิถุนายน 56 นี้ ดูรายละเอียดและร่วมสนุกกันได้ที่ www.facebook.com/scb.thailand

เฟซบุ๊ค SCB Facebook ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการแจ้งข่าวสาร โปรโมชั่น กิจกรรมเพื่อสังคมของธนาคาร รวมถึงสาระความรู้ เรื่องราวไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจในสังคม ของธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อสร้างความผูกพัน และดูแลลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์มาตั้งแต่ช่วงปลายปีพ.ศ. 2552 ตลอดระยะเวลากว่า 4 ปี เฟซบุ๊ค SCB Thailand ได้รับการตอบรับจากชาวโซเชียลมีเดียด้วยดีมาตลอด และกลายเป็นสังคมข่าวสาร การแบ่งปัน และแห่งน้ำใจ ในการสนับสนุนรณรงค์กิจกรรมจิตอาสาต่างๆ ในช่วงสถานการณ์ต่างๆ เช่น เหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ปีพ.ศ. 2554 รณรงค์บริจาคโลหิตเร่งด่วนให้สภากาชาดไทย เป็นต้น

ปัจจุบันธนาคารไทยพาณิชย์มี Facebook ให้ข้อมูลองค์กรและผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการ จำนวน 4 เพจ ได้แก่ SCB Thailand, SCB Credit Card, SCB Easy Net และ SCB SME มีแฟนเพจรวมมากกว่า 8.2 แสนคน