Friday, April 26, 2024
Home 2007 July

Monthly Archives: July 2007

โชว์บัตร ทรู คอฟฟี่ การ์ด รับทันทีส่วนลด 1,000 บาท ให้เป็นเจ้าของ MP3 จากซัมซุง

ทรู คอฟฟี่ มอบสิทธิพิเศษส่วนลดทันที 1,000 บาท เมื่อแสดงบัตรสมาชิก ทรู คอฟฟี่ การ์ด ให้เป็นเจ้าของเครื่องเล่น Digital Media Player รุ่น U3 จากซัมซุง ...

บอร์ดตลาดหลักทรัพย์ฯ อนุมัติยกเลิกการผ่อนผันวางหลักประกันร้อยละ 10

นายสุทธิชัย จิตรวาณิช รองผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในฐานะเลขานุการ คณะกรรมการ ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดเผยถึงมติคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ ในการประชุมวันนี้ (25 กรกฏาคม 2550) ว่า คณะกรรมการได้มีมติยกเลิกการผ่อนผันการวางหลักประกันร้อยละ 10 ของวงเงินที่จะซื้อหลักทรัพย์ สำหรับบัญชีเงินสดของผู้ลงทุนบุคคลทั้งในและต่างประเทศ จากเดิมที่ได้มีการผ่อนผันให้ผู้ที่มีวงเงินต่ำกว่า...

สัมมนาเชิงวิชาการ Sunscreen & Global Warming Symposium

ศาสตราพิชาน นายแพทย์พิชิต สุวรรณประกร ประธานกรรมการ บริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด มหาชน ร่วมสัมมนาเชิงวิชาการ “Sunscreen & Global Warming Symposium”...

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด จัดโปรโมชั่น “Beauty Wishes”

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดโปรโมชั่น “Beauty Wishes” ที่แผนก Beauty Hall ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค. – 9 ส.ค. 50 โดยมอบส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตทุกประเภทของธนาคารฯ...

“ดูเม็กซ์” เปิดตัว 2 นวัตกรรมล่าสุด เขย่าตลาดนมผงพรีเมี่ยม

ดูเม็กซ์ รุกสร้างการเติบโตและขยายตลาดนมผงพรีเมี่ยมเต็มสูบ ด้าวสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านโภชนาการเด็กอย่างแท้จริง โดยเปิดตัว 2 นวัตกรรมล่าสุด มาช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้เจ้าตัวน้อยเติบโตอย่างแข็งแรงซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของพัฒนาการทุกๆ ด้าน นั่นคือ “ดูเม็กซ์ ไฮคิว เนเชอรัล โพรเทก” ผสานคุณค่า “พรีไบโอ โพรเทก” (Prebio ProteQ) เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด ภายใต้การควบคุมของรอยัล นิวมิโก้ เอ็น.วี....

ศรีเมืองเพิ่มประสิทธิภาพพนักงาน จัดสัมมนาวิชกากรด้านนำเข้าและส่งออก

นายหลักชัย สุทธิชูจิต รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ประกันภัยศรีเมือง จำกัด ในเครือโตเกียว มารีน บริษัท ประกันวินาศภัย อันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น เป็นประธานเปิดงานสัมมนาวิชาการ “ความสำคัญของ E-Export และ UCP 600” เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจแก่พนักงานเกี่ยวกับหลักปฏิบัติพิธีการศุลกากรในระบบ E-Export ที่สะดวกรวดเร็วขึ้นจากเดิมและเป็นการลดจำนวนเอกสารในการดำเนินงาน ซึ่งทางกรมศุลกากรจะเริ่มใช้ระบบใหม่นี้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป ขณะเดียวกันผู้เช้าร่วมสัมมนาจะได้ทราบถึงกฎเกณฑ์และแนวปฏิบัติใหม่ของการชำระเงินค่าสินค้า...

12+2 จังหวะมันส์คนรุ่นใหม่

ถ้า...คุณชอบการเต้น – เต้น – เต้น ....เรามีอีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับท่าน... ดิ โอลิมปิค คลับ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สมบูรณ์แบบ ชั้น 8 โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ขอเชิญทุกท่านพบกับการออกกำลังกายที่การผสมผสานเข้ากัน กรเต้นฟรีสไตล์ ในแบบลาตินแด๊น ที่จะทำให้ร่างกายคุณฟิตและเฟิร์ม ได้ทั้งสุขภาพที่แข็งแรงและความสนุกสนานในเวลาเดียวกัน..... อีกหนึ่งทางเลือกที่คุณไม่ควรพลาด!... เตรียมตัวให้พร้อมกับจังหวะแซลช่า ชะ ชะ...

มิชลิน ชวนบริจาคยางรถยนต์ใช้แล้ว ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

มิชลิน ขอเชิญชวนท่านผู้สนใจร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมกับโครงการ “ปันยางรถเพื่อรอยยิ้มกับมิชลิน” บริจาคยางรถยนต์ใช้แล้ว ไม่ว่ายี่ห้อใด เพื่อนำมาประยุกต์เป็นเครื่องเล่น อาทิ สะพานแขวน, ชิงช้า, กระดานหก, อุโมงค์, ม้าโยก และต่างระดับ เป็นต้น พร้อมมอบให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลนทั่วประเทศ โดยท่านผู้สนใจสามารถร่วมบริจาคได้ที่ศูนย์บริการยางมิชลินตามรายชื่อดังนี้ • กรุงเทพฯ - บจก. เรเดียลแท็ป สุขุมวิท 61 และ ไทร์พลัสพีเพาเวอร์...

โอลิมปัส พร้อมเผยโฉมกล้องดิจิตอล SLR รุ่นใหม่ล่าสุด E-410 และ E-510

มร. มาซาฮารุ โอคุโบะ ประธานบริษัท โอลิมปัส อิมเมจจิ้ง คอปอเรชั่น (ที่ 2 ขวา) พร้อมด้วย มร. โทชิอากิ โกมิ Director of Sales (ที่ 1 ซ้าย) เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดของกล้องดิจิตอล SLR พร้อมกันถึง 2...

แอลจี จับมือ คอนโดหรู เลอ รัฟฟิเน่วางใจให้แอลจีเป็นผู้ดูแลระบบเครื่องปรับอากาศเฟสล่าสุด

มร. ซอง นัก กิล (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เซ็นสัญญา กับ พ.ญ. พิมพา วัชรพุกก์ (ที่ 4 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลอ...