Switch on Lights เพิ่มดีกรีความสดใสให้นักช้อป

ย่างเข้าหน้าหนาวทีไร บรรยากาศอังกฤษจะเริ่มมืดครึ้มตั้งแต่สี่โมงเย็น แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังย่าน West End ได้แก่ Oxford Street, Regent Street และ Bond Street จึงรวมตัวกันเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี โปรโมตช้อปปิ้งหน้าหนาว ด้วยการฉลอง Campaign พิเศษ ‘Switch on Lights’ จัดงานตกแต่งไฟถนนทั้งสามสายยิ่งใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เรียกเสียงฮือฮาจากนักท่องเที่ยว และนักช้อปทั้งหลาย ตั้งแต่ วันที่ 3 พ.ย. 2009 – 5 ม.ค. 2010

ในครั้งนี้ เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของชาวลอนดอนเพิ่มความโดดเด่นเป็นพิเศษ ด้วยภาพยนตร์ Christmas Carol เป็นหนัง 3D เรื่องใหม่ล่าสุดของ Disney นำแสดงโดย Jim Carry ซึ่งเจ้าตัวบินตรงมาถึงเกาะอังกฤษ เพื่อทำพิธีเปิดดวงไฟคริสต์มาสที่จัดตกแต่งประดับประดาเป็นรูปแบบต่างๆ ให้สว่างไสวขึ้นมาใจกลางเมืองลอนดอน

บรรดาเหล่าร้านค้าชื่อดังย่าน Oxford Street อย่าง Selfridges, John Lewis, Debenhams, Miss Selfridge, Top shop, Zara ต่างพากันจัดตกแต่งหน้าร้านได้อย่างน่าตื่นเต้น เพิ่มดีกรีความสดใสให้เข้ากับบรรยากาศในช่วงเทศกาลของขวัญ

กลยุทธ์ในการตกแต่งร้านไม่เพียงแต่จะอวดความสวยงามของการจัดวางสินค้า Winter Collection เท่านั้น แต่ยังเน้นความหรูหรา โดยภายใน Window Display ของแต่ละร้านจะกำหนด Theme ตาม Trend แฟชั่น Glitter ที่กำลังมาแรงในปีใหม่นี้ โดยเน้นให้เข้ากับ Theme หนัง Christmas Carol ผสมกับความสนุกสนานรื่นเริงของเทศกาลประจำปี ช่วยกระตุ้นต่อมช้อปปิ้งให้แก่บรรดานักช้อปที่มาเดินเลือกซื้อของได้เป็นอย่างดี