Rolly by Sony

ทุกวันนี้ Walkman อาจเป็นเพียงชื่อหนึ่งที่คุ้นหูในแวดวงของเครื่อง Audio แบบพกพาที่เคย Breakthrough บุกเบิกสร้างวัฒนธรรมหูฟังขึ้นมาตั้งแต่ปี 1979 แต่นั่นได้กลายเป็นประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งที่ Sony ได้เคยจารึกไว้

มาถึงวันนี้ Sony ได้สร้างปรากฏการณ์ Breakthrough อีกครั้งด้วยนวัตกรรมหุ่นยนต์ Audio พกพาได้ซึ่งใช้ชื่อว่า “Rolly” ที่กำลังเป็นที่หลงใหลของผู้คนในญี่ปุ่นอยู่ในขณะนี้

เป็นเพราะ Rolly สดุดสายตาในท่วงท่า Motion Movement แบบไม่รู้เบื่อตามจังหวะที่เข้าถึงอารมณ์ของเพลงได้ราวกับมีชีวิตซึ่งสร้างขึ้นภายใต้ปรัชญาการออกแบบนั่นคือ Rolly สามารถเข้าไปอยู่ในความสนใจของผู้คนได้ตั้งแต่แรกพบ

ไม่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้นแต่ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยี Sony ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของเสียง ความจุ 1 GB การใช้งานที่เป็นสากลง่ายดายแม้จะไมู่เข้าใจภาษาญี่ปุ่น แบตเตอรี่ที่ยาวนานสามารถฟังเพลงและ Dance ต่อเนื่องได้ 4 ชั่วโมงอีกทั้งฟังก์ชันไร้สาย Bluetooth ในขณะเดียวกัน Sony กำลังนำเสนอ Positioning ของนวัตกรรมหุ่นยนต์ Sound Entertainment Player แห่งศตวรรษที่ 21 ซึ่งเป็นทางเลือกในการฟังเพลงสำหรับครอบครัวที่สร้างโอกาสให้คนมีกิจกรรมร่วมกันและสื่อสารถึงกันมากกว่าวัฒนธรรมหูฟังที่กีดกันผู้คนออกจากกันด้วยการสร้างโลกส่วนตัว