Thailand Trendy 2011

เหลืออีกไม่กี่วันก็จะก้าวเข้าสู่ปีใหม่ คนส่วนใหญ่อาจใช้ช่วงเวลานี้นั่งทบทวนเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมา และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ ปี 2011 ที่กำลังจะมาถึง

การเตรียมพร้อมตัวเองเป็นเรื่องจำเป็น ยิ่งใครมี “ข้อมูล” ในมือ ย่อมได้เปรียบกว่าคนไม่มี เพราะอย่างน้อยก็รู้ว่าจะรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไร

POSITIONING ฉบับนี้ พาไปค้นหาคำตอบจาก6 นักพยากรณ์ชื่อดัง กับการทำนายดวงเมืองของไทย ปี 2011สถานการณ์ทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมืองในปีกระต่าย และที่ว่าเป็น ปี “กระต่ายดุ” เป็นอย่างไร เหตุการณ์บ้านเมืองช่วงไหนที่นักธุรกิจต้องระวัง

สิ่งเหล่านี้ ไม่ใช่เรื่องงมงาย แต่เตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อมกับอนาคตที่กำลังเกิดขึ้นข้างหน้าโดยไม่ประมาท
ดูอย่างองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ในบ้านเรา หรือในหลายประเทศทั่วโลก ล้วนแต่เชื่อในศาสตร์ของ “ฮวงจุ้ย” กันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเครือซีพีของเจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ เคแบงก์ของคุณปั้น บัณฑูร ล่ำซำ หรือกลุ่มทีซีซีของเสี่ยเจริญ สิริวัฒนภักดี ต้องปรับฮวงจุ้ยกันเกือบทุกปี

แน่นอนว่า ความสำเร็จขององค์กรย่อมมาจากฝีมือของผู้นำองค์กร ที่มีวิสัยทัศน์ มีการบริหารจัดการที่ดี แต่เรื่องของจิตใจก็สำคัญ

จากนั้นมาเจาะลึกกับสกู๊ป Thailand Trendy พาไปค้นหาคำตอบกับธุรกิจใดจะเป็นเทรนด์สำคัญที่จะมีบทบาทในปีหน้า กลยุทธ์การตลาดใช้ได้ผลกับพฤติกรรมผู้บริโภคในปี 2011 และเป็นการตลาดแบบที่ไม่มีในตำรา

ปี 2011 มีเทรนด์สินค้า บริการ และการตลาด ที่ต้องจับตา เพราะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกับโลกธุรกิจครั้งใหญ่ สะท้อนถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ต้องแข่งกับเวลา ทั้งการทำงาน และพักผ่อน สินค้า และบริการต้องเห็นผลทันใจ

Social Network สื่อออนไลน์ทรงอิทธิพลแห่งยุค และทำไม Facebook ยังเป็นเครื่องมือสำคัญของทุกแบรนด์ ต่อทั้งผู้บริโภคและแบรนด์

ฉบับนี้พลาดไม่ได้จริงๆ