3 ค่ายแย่งลูกค้าiphone 4 สีขาว

ไอโฟน 4 สีขาวก็เปิดขายในบ้านเราอย่างเป็นทางการ หลังจากมีแต่ข่าวปล่อยออกมาเป็นระยะ จนทำให้คนรอเบื่อไปหลายคน แต่เมื่อถึงเวลาที่จะเปิดขายก็มาเร็วเหมือนกัน มาดูการช่วงชิงเวลาขายไอโฟน 4 สีขาวของแต่ละค่ายกันว่าแข่งกันขนาดไหน

ค่ายแรกคือทรูมูฟ ที่มีข่าวออกมาเป็นระยะ และก่อนถึงวันเปิดขายจริงคือ 28 เมษายน ก็มีการขึ้นหน้าเวปของทรูมูฟตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนว่า ซื้อไอโฟน 4 สีขาว พร้อมรับเครื่องทันที ที่สาขาสยามสแควร์

ส่วนอีก 2 รายยังไม่เคลื่อนไหวอะไร ไม่มีการขึ้นข้อความ หริอทำอะไรกับการขายไอโหน 4 สีขาว ปล่อยให้ทางทรูมูฟ เดินหน้าขายอยู่รายเดียว และในช่วงสาย ๆ ของวันที่ 28 เมษายน ทรูมูฟก็ออกข่าวมาอีกว่าเปิดขายไอโฟน 4 สีขาวทุกสาขา

รายที่สองที่ตามมาในการเปิดขายไอโฟน 4 สีขาวก็คือ ดีแทคที่ออกข่าวมาในช่วงบ่ายว่าเปิดขายแล้ว และลูกค้าสามารถรับเครื่องได้ทันที ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ดีแทคเซ็นเตอร์ ร้าน iStudio ร้านเจมาร์ท และร้านทีจีโฟนบางสาขาจำนวนทั้งหมด 216 แห่งทั่วประเทศ

ส่วนเอไอเอสก็เปิดขายไอโฟน 4 สีขาวเช่นกันในช่วงใกล้เคียงกับดีแทค โดยขึ้นข้อความในเวปไซต์ของเอไอเอส ว่าสามารถซื้อไอโฟน 4 สีขาวได้ทุกสาขา แต่ไม่ระบุว่าซื้อแล้วได้รับเครื่องทันที

การเปิดขายไอโฟน 4 สีขาว ก็ยังได้รับความสนใจจากสาวกไอโฟนอยู่เช่นเดิม แต่อาจจะไม่รุนแรงเท่ากับการเปิดขายครั้งแรก เพราะส่วนใหญ่ซื้อไอโฟนไปแล้ว แต่ไอโฟน 4 สีขาวก็ยังถือว่าเป็นโทรศัพท์มือถือที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง การที่ทั้ง 3 รายชิงเวลาเปิดขายก่อนก็คือการดึงลูกค้ามาอยู่กับค่ายตัวเองได้มากที่สุด และขึ้นอยู่กับว่าแต่ละค่ายมีสินค้าที่พร้อมรับทันทีที่ซื้อหรือไม่ เพราะลูกค้าบางรายไม่ยึดติดค่ายผู้ให้บริการ แต่ต้องการสินค้าทันที ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้มีไม่น้อยเช่นกัน