ISSP รุกฆาตส่ง ADSL คุณภาพชั่วโมงแค่ 7 บาท

อินเทอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ (ISSP) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ครบวงจรทั้งภาคองค์กรและบุคคล รุกหนักเจาะตลาดอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ADSL ที่มีความเร็วตั้งแต่ 128-256 Kbps ให้ลูกค้าใช้งานได้เต็มที่ โดยไม่จำกัดจำนวนการับส่งข้อมูล ทั้งในและนอกประเทศ พิเศษโปรโมชั่นสมัครใช้งาน 6 เดือน พร้อมรับฟรีส่วนลดถึง 50% พร้อมเพิ่มชั่วโมงการใช้งานอีกเท่าตัว ในราคาเริ่มต้นเพียงชั่วโมงละ 7 บาท โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ – 15 มีนาคม 2547 นี้เท่านั้น

นายกิติวัฒน์ ตั้งกิจงามวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ อินเทอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ (ISSP) กล่าวว่า “ตอนนี้กระแสอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ในตลาด ISP มีการแข่งขันที่รุนแรง เนื่องจาก Online Content โดยเฉพาะเกมออนไลน์กำลังได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ และในอนาคตยังมีบริการอื่นๆ ตามมาไม่ว่าจะเป็นดูหนัง ฟังเพลง ซึ่งเป็นตัวผลักดันการใช้งานเพิ่มขึ้นอีก ที่ผ่านมาผู้ให้บริการ ISP ต่างๆ จะเน้นราคาค่าบริกรที่ถูกลง แต่มีข้อจำกัดในเรื่องจำนวนข้อมูล รับส่ง และเปิดเว็บไซต์ต่างประเทศไม่ได้ แต่บริการ ADSL สามารถใช้งานได้เต็มที่ ไม่จำกัดจำนวนรับส่งข้อมูล เปิดเว็บไซต์ได้ทั้งในและต่างประเทศ เรียกได้ว่าเป็นอินเทอร์เนต บรอด์แบรนด์อย่างแท้จริง และด้วยประสิทธิภาพการใช้งานดังกล่าวทำให้เรามั่นใจว่า บริการของเราจะตรงตามาความต้องการของลูกค้าที่ต้องการอินเทอร์เนตบรอด์แบรนด์คุณภาพได้อย่างแน่นอน”

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษ สมัครใช้งาน 6 เดือนรับส่วนลดถึง 50% พร้อมเพิ่มชั่วโมงการใช้งานอีกเท่าตัว ในราคาเริ่มต้นเพียงชั่วโมงละ 7 บาท (รวมค่าสื่อสัญญาณแล้ว) ภายในวันนี้ – 15 มีนาคม 2547 นี้ สนใจถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ISP Call Center โทร 0-2305-9999 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือชมเว็บไซต์ได้ที่ www.isp-thailand.com/service/adsl_pro.htm

About ISSP

ISSP เสริมประสิทธิภาพด้วยช่องเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศถึง 2 กิกะบิต และทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่คอยตรวจสอบและดูแลระบบตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่มีคุณภาพ

แวะชมเว็บไซต์ได้ที่ www.isp-thailand.com/service/adsl_pro.htm