มารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ (ไทยแลนด์) คว้ารางวัลซูเปอร์แบรนด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งสถาบันลดน้ำหนักมาตรฐานสากล

กรุงเทพฯ – บริษัท มารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของอุตสาหกรรมลดน้ำหนักมาตรฐานสากลเมืองไทย ได้รับรางวัลซูเปอร์แบรนด์ สาขาสุขภาพ ความงาม และคอสเมติกส์ จากสถาบันระดับโลกที่ยกย่องให้ มารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ เป็นแบรนด์ที่ครองความเป็นที่หนึ่งในใจของผู้บริโภค และเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี รวมทั้งมีมาตรฐานสูงสุดทั้งในด้านของผลิตภัณฑ์ บริการ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากที่สุด โดยมีภาพรวมของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยที่เป็นที่ยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรม

ซูเปอร์แบรนด์ () เป็นสถาบันนานาชาติที่มีคณะกรรมการจาก 27 ประเทศทั่วโลก โดยคณะกรรมการแต่ละประเทศจะเป็นผู้พิจารณามอบรางวัลซูเปอร์แบรนด์ ให้กับตราสินค้าที่มีความโดดเด่นอันดับหนึ่งในแต่ละภาคอุตสาหกรรมของประเทศนั้นๆ โดยมีเกณฑ์การตัดสินอย่างเข้มงวด ซึ่งการพิจารณามอบรางวัลซูเปอร์แบรนด์นี้ ได้มีการจัดขึ้นในหลายประเทศ อาทิ ประเทศัองกฤษ สหรัฐอเมริกา เนเธอร์แลนด์ ออสเตรเลีย ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ และประเทศไทย

มร.สตีฟ ลีซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ซูเปอร์แบรนด์ ประเทศไทย กล่าวว่า “มารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์
นับเป็นแบรนด์ที่มีมาตรฐานสูงสุดทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ บริการ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากที่สุด โดยมีภาพรวมของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยที่เป็นที่ยอมรับมากที่สุด ซึ่งการตัดสินให้ มารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ ได้รับรางวัลครั้นนี้ เป็นผลจากการพิจารณาของคณะกรรมการอิสระ ที่ประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิที่มีชื่อเสียง เช่น คุณอภิรักษ์ โกษะโยธิน และคุณจารุวรรณ วนาสิน โดยปัจจุบันมีเพียงไม่ถึง 1% ของแบรนด์ต่างๆ ในประเทศไทยที่ได้มาตรฐานเช่นนี้ รางวัลนี้จึงสะท้อนให้เห็นถงความสำเร็จอย่างงดงามของมารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์”

นอกจากนี้ มารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ ได้รับยกย่องให้เป็นผู้นำอุตสาหกรรมลดน้ำหนักมาตรฐานสากล ที่ได้สร้างสถิติการเป็นผู้ประกอบการ “รายแรกและรายเดียว” ในเรื่องต่างๆ มากมาย ที่แตกต่างจากการให้บริการของสถานเสริมความงามซึ่งอาจมีโปรแกรมลดน้ำหนักเป็นบริการพิเศษ หรือขายพ่วงโปรแกรมพร้อมกับการทานยาลดน้ำหนัก โดยมารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์เป็นผู้ริเริ่มการให้บริการลดน้ำหนักรายแรกด้วยวิธีธรรมชาติ ได้ผลลัพธ์ที่แน่นอนและปลอดภัย โดยทุกโปรแกรมทรีทเม้นท์ยังได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

ขณะเดียวกัน มารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ ยังมุ่งมั่นค้นคว้าวิจัยและพัฒนาโปรแกรมลดน้ำหนักใหม่ๆ ให้มีประสิทธิภาพสูงยิ่งๆ ขึ้นไป และเป็นผู้ให้บริการด้านการลดน้ำหนักเพียงหนึ่งเดียวในภูมิภาคและประเทศไทยที่ทุ่มเทพลังกายและใจมาโดยตลอด เพื่อเพิ่มมาตรฐานคุณภาพ ที่นำมาซึ่งผลสำเร็จ ด้วยการให้บริการแบบมืออาชีพอย่างแท้จริง

คุณรัชฎา ศิระอาภรณ์ ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “การได้รับรางวัลซูเปอร์แบรนด์นี้ สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมลดน้ำหนักมาตรฐานสากลของ มารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ ที่เข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี ซึ่ง มารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ความสวยไม่ได้เกิดจากการมีรูปร่างที่ผอมเพรียวเพียงอย่างเดียว แต่ความสวยที่แท้จริงอยู่ที่การมีรูปร่างเพรียวกระชับ และมีสุขภาพที่แข็งแรงด้วย”

“ด้วยเหตุนี้ การพัฒนาโปรแกรมลดน้ำหนักด้วยวิธีธรรมชาติของมารี ฟรานซ์ บอดี้ไลน์ ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี จึงให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับเรื่องความปลอดภัย โดยทุกโปรแกรมจะไม่มีการทานยาลดน้ำหนัก การอดอาหาร และการออกกำลังกายอย่างหักโหม เพื่อช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว และดูแลรูปร่างที่ได้สัดส่วนให้คงที่ได้ในระยะยาว อาศัยขั้นตอนการลดและควบคุมน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย” นายรัชฏากล่าวสรุป