Ary France International สร้างสรรค์คันชักเครื่องดนตรีรุ่นไฮบริดจากไม้เพอร์นัมบัคโคและวัสดุเชิงประกอบคุณภาพสูง

ฝ่ายวิจัยและพัฒนาของบริษัท Ary France International ประสบความสำเร็จในการคิดค้นและประดิษฐ์คันชัก เครื่องดนตรีประเภทเครื่องสายสายพันธ์ใหม่ที่ผลิตขึ้นจากไม้เพอร์นัมบัคโคและวัสดุเชิงประกอบ ซึ่งผ่านกระบวนการทางเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง คันชักแบบใหม่นี้มีคุณสมบัติที่โดดเด่นมาก เนื่องจากให้เสียงที่ไพเราะเป็นธรรมชาติ ได้ระดับ สม่ำเสมอ คันชักมีความยืดหยุ่น พลิ้วไหว มีความไวในการนำเสียงและถ่ายทอดเสียงได้อย่างละเอียดอ่อน ครบย่าน ความถี่

คันชักลูกผสมนี้ผสานคุณสมบัติที่ดีที่สุดของวัสดุหลักที่ใช้ประดิษฐ์ อันได้แก่ ความกระชับยืดหยุ่นและคุณสมบัติ การส่งแรงที่ดี อันเป็นคุณลักษณะพิเศษเฉพาะที่มีอยู่ในวัสดุคาร์บอน ส่วนความไวในการตอบสนองต่อเสียงและ ความสามารถในการถ่ายทอดเสียงได้อย่างครบถ้วนนั้นเป็นคุณลักษณ์ของไม้เพอร์นัมบัคโค ซึ่งเป็นไม้ที่ดีที่สุดสำหรับ การทำคันชักเครื่องสาย นอกจากนี้ คันชักประเภทนี้ยังให้คุณสมบัติที่คงที่ ไม่ผิดเพี้ยน และเหมาะสำหรับการบรรเลง ดนตรีทุกประเภท โดยคันชักของ Ary France International ได้ผ่านการทดสอบการใช้งานจริงโดยนักดนตรี อาทิ การใช้งานในวงชอมเบอร์มิวสิคออเคสตาร์ คลาสสิค คันทรี ไอริช และแจ๊ส เป็นต้น

ในแต่ละปี Ary France International มียอดจำหน่ายคันชักประมาณ 7,000 คัน โดยใช้ไม้ในการผลิตถึง 22 ตัน บริษัทมีมูลค่าการส่งออกสินค้าไปยัง 28 ประเทศทั่วโลก คิดเป็นร้อยละ 47 ของผลประกอบการทั้งหมด ตราสัญลักษณ์ คุณภาพ รวมทั้งการให้บริการของ Ary France International เป็นที่รู้จักและยอมรับทั่วโลก

อนึ่ง Ary France International ยังได้พัฒนาคุณภาพของคันชักเครื่องดนตรีประเภทเครื่องสายรุ่น MUSICARY ที่ผลิตจากคาร์บอนและวัสดุเชิงประกอบอื่นๆ ซึ่งผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานและรับประกันคุณภาพ คันชักรุ่นนี้ มีคุณสมบัติที่ดีเช่นกัน คือ มีความไวในการนำเสียง คันชักมีความกระชับและยืดหยุ่นสูง ถ่ายทอดเสียงได้ครบทุกโทนเสียง สม่ำเสมอ รูปทรงสวยงามเช่นเดียวกับรุ่นไม้เพอร์นัมบัคโคคาดเงิน

ทั้งนี้ คันชักของ Ary France International ผลิตในโรงงานของบริษัททุกขั้นตอนโดยใช้ช่างฝีมือประดิษฐ์ทั้งหมด บริษัทจึงสามารถควบคุมและตรวจสอบมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ได้ในทุกขั้นตอนการผลิต โดยบริษัทได้ดำเนินการพัฒนา ด้านคุณภาพและความสวยงามของผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่รุ่นที่ทำจากไม้บราซิลคุณภาพดีทั้ง 5 รุ่น ไปจนถึง รุ่นที่ผลิตจากไม้เพอร์นัมบัคโค

ในระหว่างวันที่ 15 ถึง 19 มกราคม ที่ผ่านมา Ary France International ได้นำคันชักลูกผสมแบบใหม่ข้างต้นมา จัดแสดงในงานนิทรรศการดนตรีนานาชาติ NAMM SHOW ซึ่งจัดขึ้นที่นครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา สำหรับการจัด แสดงนิทรรศการครั้งถัดไป จะจัดขึ้นที่งาน MUSIKMESSE ณ นครแฟรงเฟิร์ต ประเทศเยอรมนี ในระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึง 3 เมษายน ศกนี้

ปัจจุบัน บริษัท Ary France International กำลังมองหาตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในต่างประเทศ

ชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.ary-fr.com