ยิบอินซอยร่วมกับเน็ทเวิร์ค แอ็พพลายอันซ์ จัดงานพบปะลูกค้า เตรียมบุกตลาดสตอเรจในไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ได้ร่วมกับ บริษัท เน็ทเวิร์ค แอ็พพลายอันซ์ จัดให้มีงานพบปะลูกค้าขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการบุกตลาดผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสตอเรจ โซลูชั่น พร้อมกับแนะนำโซลูชั่นใหม่ๆ ให้กับบรรดาลูกค้าทั้งที่เป็นลูกค้าเดิมและกลุ่มลูกค้าในอนาคต

โดยในงานดังกล่าวยังได้มีการแสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับตลาดอุตสาหกรรมสตอเรจในอนาคต โดย มร.เจมส์ เลา ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและผู้บริหารระดับสูงของบริษัท เน็ทเวิร์ค แอ็พพลายอันซ์ ในหัวข้อ “Moving Data in the Enterprise : The Next 2 years” ให้กับกลุ่มลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติอีกด้วย โดยในปีนี้ทางบริษัท ยิบอินซอย จำกัด และบริษัท เน็ทเวิร์ค แอ็พพลายอันซ์ ได้ประกาศที่จะร่วมกันรุกตลาดสตอเรจในประเทศไทยอย่างจริงจัง หลังจากที่บริษัททั้งสองได้เป็นพันธมิตรร่วมกันมากว่า 5 ปี

บริษัท ยิบอินซอย จำกัด เป็นบริษัทของคนไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2469 ปัจจุบันเป็นผู้นำในธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้วยการออกแบบ ติดตั้ง ให้คำปรึกษา บริการซ่อมบำรุง ระบบงานเครือข่าย อุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริมที่มีคุณภาพได้อย่างครบวงจร มีทุนจดทะเบียนทั้งสิ้น 220 ล้านบาทและมีรายได้ในปี 2546 ประมาณ 800 ล้านบาท

เน็ทเวิร์ค แอ็พพลายอันซ์ อิงค์ หรือ เน็ทแอ็พ (NASDAQ : NTAP) เป็นผู้ผลิตและจำหน่าย ดาต้า สตอเรจ และสตอเรจ โซลูชั่น รวมถึงเอ็นเตอร์ไพ๊รซ์ สตอเรจ โซลูชั่น ชั้นนำของโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นผู้ริเริ่มเทคโนโลยี พัฒนาผลิตภัณฑ์ และคิดค้นวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องทางด้านระบบการเก็บข้อมูล และมีลูกค้าสำคัญๆ อย่าง Citicorp Securities, Lockheed, Merrill Lynch และ Yahoo