สยามยิปซัม ตราช้าง ผู้นำด้านนวัตกรรมระบบฝ้าเพดานและฝาผนังยิปซัม เปิดตัววารสาร hub ศูนย์กลางข้อมูลด้านการออกแบบตกแต่งยุคใหม่ เพื่อเสริมสร้างโลกทัศน์ที่

สยามยิปซัม ผู้นำด้านนวัตกรรมระบบฝ้าเพดานและฝาผนังยิปซัมยุคใหม่ ตราช้าง ขอแนะนำ hub วารสารรายไตรมาส ซึ่งเปรียบเสมือนสื่อกลางที่รวบรวมสาระจากทั่วทุกมุมโลกของแวดวงการดีไซน์จินตนาการด้านศิลปะ, สถาปัตยกรรม ที่ไม่หยุดนิ่งสำหรับนักออกแบบ มัณฑนากร สถาปนิก และผู้ที่เกี่ยวข้องกับแวดวงการออกแบบของไทย

ซึ่งเนื้อหาจะประกอบไปด้วย 3 ส่วน คือ ส่วนแรก เป็นสาระด้านงานดีไซน์ ได้แก่ Design What’s up เป็นการรวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับข้อมูลความรู้และข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงสถาปัตยกรรม การออกแบบและตกแต่งภายใน Design Product ที่พร้อมนำคุณสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่มีรูปลักษณ์แปลกใหม่ มีดีไซน์ไม่ซ้ำใคร

Design Shop คอลัมน์ที่โดดเด่นด้วยวิธีการตกแต่งร้านที่สอดคล้องกับการนำเสนอสินค้าหรือรูปแบบของผลิตภัณฑ์ พบกับมุมมอง หรือความคิดเห็นจากผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการสถาปัตยกรรม การออกแบบตกแต่งภายในและวงการก่อสร้างใน Design People นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามชมสถานที่ที่น่าสนใจโดยแสดงให้เห็นถึงแก่นหรือสาระสำคัญของการออกแบบตกแต่งภายในได้ใน Design Interior

และพบกับช่วง Design Architecture โดยสถาปนิก มัณฑนากร หรือบุคคลที่มีชื่อเสียง จะบรรยายให้เห็นถึงรูปแบบของสถาปัตยกรรมของสถานที่สำคัญๆ ของโลก เปิดโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์ใน Design Landscape ที่จะนำท่านไปพบกับการออกแบบตกแต่งภูมิประเทศที่เหนือความคาดหมาย ช่วงสุดท้ายของงานดีไซน์คือ Design Developer จะพาท่านไปชมโครงการที่มีรูปแบบทางสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายในและการก่อสร้างที่ดึงดูดใจ โดยส่วนหนึ่งจะสอดแทรกเนื้อหารูปแบบงานดีไซน์สำหรับงานผ้าเพดานและฝาผนัง

ในส่วนที่สองนั้น วารสาร hub จะเป็นสื่อกลางที่ช่วยนำเสนอข่าวสารข้อมูลผลิตภัณฑ์และระบบยิปซัมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ตลอดจนเทคนิคใหม่ๆ ในการก่อสร้างหรือปรับปรุงอาคารให้แก่กลุ่มเป้าหมายอย่างครบครัน รวมถึงการตอบข้อซักถามของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของสยามยิปซัม

และในส่วนสุดท้ายจะเป็นส่วนที่ให้ความบันเทิงแก่ผู้อ่าน ก็คือช่วงปกิณกะ หรือ Lifestyle ซึ่งมีเนื้อหาที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างสีสันให้กับชีวิตอีกด้าน นอกเหนือจากการทำงาน นิตยสาร hub จึงเป็นนิตยสารสำหรับนักออกแบบ สถาปนิก และมัณฑนากร ซึ่งจะเป็นแหล่งจุดประกายจินตนาการอันไร้ขอบเขตในการสร้างสรรค์ผลงานให้แก่นักออกแบบและบุคคลในแวดวงธุรกิจก่อสร้าง

โดย hub ฉบับปฐมฤกษ์นี้ เริ่มต้นด้วย concept “Tommorrow” เป็นการนำเสนอแนวโน้มหรือเทรนของการออกแบบในอนาคต ซึ่งเป็นการหยิบยื่นประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า และ นอกจากนี้ท่านจะได้พบกับเรื่องราวของนวัตกรรมใหม่ด้านระบบฝ้าเพดานและฝาผนังยิปซัท “EchoBloc” ตราช้าง แผ่นยิปซัมลดเสียงสะท้อนที่ผสานความลงตัวทางด้านดีไซน์และประสิทธิภาพในการลดเสียงสะท้อน เพื่อเป็นทางเลือกใหม่แก่วงการออกแบบตกแต่งและก่อสร้างของไทย

ผู้สนใจสอบถามได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลสยามยิปซัม (Siam Gypsum Call Center) โทร.02-555-0000 หรือ info@th.lafarge.com