สินเชื่อเงินสด ควิกแคช ขยายบริการพิจารณาอนุมัติภายใน 30 นาทีทั่วไทย

กรุงเทพฯ – สินเชื่อเงินสด ควิกแคช ซึ่งให้บริการโดยจีอี คอนซูเมอร์ ไฟแนนซ์ (ประเทศไทย) เมื่อเร็วๆ นี้ ได้ขยายบริการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อเงินสด ควิกแคชภายในเวลา 30 นาที สู่ศูนย์บริการฯ ในต่างจังหวัดทั้ง 19 แห่ง มุ่งอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าทั่วประเทศในการสมัครสินเชื่อ

นายรอยย์ กุนารา กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อเพื่อการซื่อแบบผ่อนชำระของจีอี คอนซูเมอร์ ไฟแนนซ์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “การขยายบริการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อภายใน 30 นาทีให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เป็นส่วนหนึ่งของแผนธุรกิจของบริษัทในปีนี้ โดยเน้นการให้บริการสินเชื่อเงินสด ควิกแคชในตลาดต่างจังหวัดมากขึ้น เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าที่ยังมีความต้องการ ผลิตภัณฑ์ด้านการเงินประเภทนี้อยู่มาก”

“ลูกค้าที่อาศัยอยู่ในต่างจังหวัดสามารถที่จะยื่นใบสมัครขอสินเชื่อพร้อมหลักฐานประกอบการอนุมัติที่สำนักงานสาขาของจีอี แคปปิตอล ออโต้ลีสที่ตั้งอยู่ใน 19 จังหวัดทั่วประเทศ โดยจะพิจารณาอนุมัติภายใน 30 นาที โดยใช้ระบบบริหารความเสี่ยงที่รัดกุม ซึ่งแต่เดิมจะต้องใช้เวลาพิจารณาอนุมัติ 1 วัน นอกจากนี้ ลูกค้าที่มีคุณสมบัติครบถ้วนและได้รับเงินโอนเข้าบัญชีภายในวันเดียวกันของวันที่ยื่นใบสมัครอีกด้วย” นายรอยย์กล่าวเสริม

ในปัจจุบัน ควิกแคชได้ขยายการให้บริการดังกล่าวสู่ลูกค้าในจังหวัดต่างๆ ได้แก่ เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุดรธานี ขอนแก่น อุบลราชธานี ร้อยเอ็ด นครราชสีมา นครปฐม สระบุรี อยุธยา ชลบุรี ระยอง สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ภูเก็ต ตรัง หาดใหญ่ และยะลา ปัจจุบัน มีลูกค้าสินเชื่อเงินสด ควิกแคชอยู่ประมาณ 250,000 ราย และคาดว่าจะมีจำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้นอีก 50,000 รายภายในสิ้นปีนี้

นอกจากนี้ ควิกแคชยังได้เปิดตัวภาพยนต์โฆษณาความยาว 30 วินาที ชุด “Chair” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การตลาดในการสร้างความจดจำบริการสินเชื่อเงินสด ควิกแคชต่อกลุ่มเป้าหมายและตอกย้ำจุดเด่นของ ผลิตภัณฑ์ในเรื่องการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อที่รวดเร็ดภายใน 30 นาที ภาพยนต์โฆษณาชุดดังกล่าวสร้างสรรค์โดยบริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ จำกัด ภายใต้แนวคิดที่ว่า “ควิกแคช อนุมัติทันใจใน 30 นาที โอนเงินเข้าบัญชีทันที” โดยนำเสนอเรื่องราวของเจ้าเก้าอี้สีแดงในศูนย์บริการสินเชื่อเงินสด ควิกแคช ที่ต้องได้รับความเจ็บช้ำจากการที่ลูกค้าคนแล้วคนเล่าไม่ยอมนั่ง เนื่องจากสินเชื่อของพวกเขาได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็วจนแทบไม่ต้องนั่งรอให้เสียเวลานั่นเอง

นายรอยย์กล่าวว่า นอกจากภาพยนต์โฆษณาที่ได้ออกแพร่ภาพทางโทรทัศน์แล้ว ยังมีโฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อ ณ จุดขายภายใต้แคมเปญเดียวกัน

สินเชื่อเงินสด ควิกแคชเป็นสินเชื่อสำหรับผู้ที่อาศัยในกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่มีรายได้ขั้นต่ำต่อเดือน 7,000 บาท และสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในต่างจังหวัดที่มีรายได้ขั้นต่ำต่อเดือน 5,000 บาท โดยให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน หรือไม่เกิน 300,000 บาท ผู้สนใจติดต่อศูนย์บริการฯ บนสถานีรถไฟฟ้า ในศูนย์การค้าชั้นนำ สาขาให้บริการสินเชื่อของจีอี แคปปิตอล ออโต้ลีส และที่ www.ThaiLifestyle.com หรือขอรับใบสมัครได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศ หรือที่โทร. 02-351-8999