เอเซอร์ นำเสนอบริการใหม่สำหรับลูกค้าเปิด Acer Notebook Professional Shop ศูนย์บริการครบวงจร สะดวก รวดเร็ว ตอบสนองทุกความต้องการ

กรุงเทพ, 7 เมษายน 2547: บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายเปิด Acer Notebook Professional Shop ศูนย์บริการครบวงจรสำหรับลูกค้า เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดโน้ตบุ๊ค ซึ่งมี AOPs ให้ความสนใจเข้าร่วมกว่า 50 รายทั่วประเทศ โดยเริ่มโครงการระยะแรก 7 ราย ก่อนทยอยตกแต่งร้านและอบรมพนักงาน เพื่อให้ได้มาตรฐานเดียวกัน

นายอลัน เจียง ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของเอเซอร์ ในเรื่องอัตราการเติบโตยอดขายของโน้ตบุ๊ค ตั้งแต่ปี 2546 ที่มียอดขายสูงถึง 40,000 เครื่อง และยอดขายทะลุเป้าหมายในไตรมาสที่ 1 ของปี 2547 ทำให้เอเซอร์จับมือกับตัวแทนจำหน่ายเปิด Acer Notebook Professional Shop ศูนย์บริการสำหรับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่สะดวก รวดเร็ว ซึ่งลูกค้าสามารถดูและสัมผัส รับทราบข้อมูล คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คของเอเซอร์ทุกรุ่น รวมทั้งสามารถรับคำปรึกษาและส่งซ่อมเครื่องได้ด้วย

“เอเซอร์ ตระหนักดีว่า ลูกค้าควรได้รับการบริการที่ดีที่สุด สะดวก รวดเร็ว ดังนั้นเอเซอร์จึงพยายามนำเสนอบริการใหม่ และพัฒนาคุณภาพการให้บริการที่ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุดอย่างต่อเนื่อง เช่น การรับประกัน Dot Free หรือการรับประกันซ่อมโน้ตบุ๊คภายใน 2 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าสามารถรับเครื่องได้ทันกับการใช้งานที่เร่งด่วน”

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า ขณะนี้มีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 50 รายที่ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อเข้าร่วมเป็นศูนย์ Notebook Professional Shop ซึ่งเอเซอร์จะทยอยดำเนินการ จัดตกแต่งร้านและจัดอบรมพนักงาน เพื่อให้ได้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ สำหรับศูนย์ Notebook Professional Shop ได้มีการดำเนินการในระยะแรกไปแล้ว โดยมีร้านที่ผ่านการตกแต่งและฝึกอบรมพนักงานทั้งสิ้น 7 ศูนย์ ส่วนที่เหลือจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการลูกค้าได้ในโอกาสต่อไป

“การเปิดศูนย์ Acer Notebook Professional Shop จะทำให้เอเซอร์สามารถดูแลและให้บริการได้ใกล้ชิดลูกค้ามากขึ้น ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์เอเซอร์ จะได้รับการบริการที่ดีที่สุด ซึ่งขณะนี้ตัวแทนจำหน่ายที่เซ็น MOU ในการเป็นศูนย์ Acer Notebook Professional Shopแบ่งเป็นศูนย์ในเขตกรุงเทพ 35 แห่งและต่างจังหวัด 15 แห่ง”

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์

เอเซอร์ คือบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก ก่อตั้งในปี พ.ศ.2519 มีสาขาอยู่ในทวีป เอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกา ซึ่งจะให้การสนับสนุนผู้แทนจำหน่ายที่มีอยู่มากกว่า 100 ประเทศ นอกจากผลิตภัณฑ์ทางด้านเทคโนโลยีและอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ เอเซอร์ยังเป็นผู้นำในด้านการบริการ MegaMicro e-business ซึ่งตอบสนองทั้งในรูปของผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ และการให้บริการทุกระดับตั้งแต่ผู้ใช้ส่วนบุคคลจนถึงองค์กรขนาดใหญ่

ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 5 ปีซ้อน (2542-2546) รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th