เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ คว้าลูกค้าไฮโซ เดอะ เอ็มไพร์ โฮเท็ล แอนด์ คันทรี คลับ

กรุงเทพฯ : เดอะ เอ็มไพร์ โฮเท็ล แอนด์ คันทรี คลับ รีสอร์ทสุดหรูบนเกาะบรูไน แต่งตั้งเอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ ดูแลด้านการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารองค์กรทั้งหมด

แอน บัสฟิลด์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ เอ็มไพร์ โฮเท็ล แอนด์ คันทรี คลับ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทเอ็มดีเคมาร่วมงานกับเรา เนื่องจากเราต่างมีวิสัยทัศน์และจุดมุ่งหมายเดียวกัน และหวังว่าการทำงานร่วมกันครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างชื่อเสียงของรีสอร์ท เพิ่มการรับรู้แบรนด์ และเพิ่มอัตราการเข้าพักให้สูงยิ่งขึ้นกว่าเดิม เราได้แต่งตั้งบริษัทเอกชนมาดูแลด้านการประชาสัมพันธ์ของเราเป็นครั้งแรก เพราะประทับใจในผลงานที่ผ่านมาของเอ็มดีเค และมั่นใจว่าเราจะสามารถบรรลุเป้าหมายการทำงานได้อย่างแน่นอน”

เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ ก่อตั้งเมื่อปี 2525 เป็นหนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ชั้นนำของสิงคโปร์ มีสำนักงานอยู่ในประเทศไทย และมาเลเซีย รวมทั้งมีเครือข่ายพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งครอบคลุมทั่วเอเชีย ตั้งแต่ญี่ปุ่นจนถึงออสเตรเลีย

เอ็มดีเคมีความเชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว โดยมีลูกค้าชั้นนำ อาทิ แรฟเฟิลส์ โฮเท็ล เชอราตัน การท่องเที่ยวซาราวัค สายการบินแควนตัส สายการบินออสเตรเลียน และหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวของออสเตรเลียที่รวมถึงควีนส์แลนด์ และเซาท์ ออสเตรเลีย

เอ็มดีเคสร้างสรรค์กลยุทธ์และแคมเปญด้านการสื่อสารที่ช่วยให้ลูกค้าพิชิตรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย อาทิ แคมเปญชิ้นเยี่ยมสำหรับการท่องเที่ยวซาราวัค เมื่อปี 2538 พร้อมประโยคเด็ด “ซาราวัค สวรรค์ลับแลแห่งบอร์เนียว” (Sarawak – Hidden Paradise of Borneo) ซึ่งกวาดรางวัล พาต้า โกลด์ อวอร์ด (PATA Gold Awards) ห้ารางวัลรวด ได้แก่ แคมเปญประชาสัมพันธ์ยอดเยี่ยม แคมเปญการตลาดยอดเยี่ยม โปสเตอร์ยอดเยี่ยม แผ่นพับยอดเยี่ยม และโฆษณายอดเยี่ยม สร้างสถิติผู้ชนะรางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่มีมานานถึง 50 ปีของพาต้า โกลด์ อวอร์ด

ไมเคิล เดอ เครทเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มเอ็มดีเค กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ ดูแลการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ให้กับเดอะ เอ็มไพร์ โฮเท็ล แอนด์ คันทรี คลับ และพร้อมเดินหน้าเผยแพร่ข่าวสารของโรงแรมที่มีชื่อเสียงโดดเด่นแห่งนี้”

เดอะ เอ็มไพร์ โฮเท็ล แอนด์ คันทรี คลับ แห่งบรูไน มีความงดงาม โอ่อ่า และได้รับเสียง ชื่นชมอย่างสูง เนื่องจากเป็นโรงแรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแท้จริง โดยเป็นรีสอร์ทเลียบชายหาด หนึ่งเดียวของบรูไนอันเป็นสถาปัตยกรรมชิ้นเยี่ยมยอด ที่แสดงให้เห็นถึงความงามสง่า หรูหรา พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคันทรีคลับชั้นเลิศที่เหนือกว่าสถานที่อื่นใด ทั้งนี้ สิ่งแวดล้อมอันงดงาม และการออกแบบที่มีรสนิยมคือหัวใจของรีสอร์ทแห่งนี้

เดอะ เอ็มไพร์ โฮเท็ล แอนด์ คันทรี คลับ ตั้งอยู่ ณ ประตูสู่เขตป่าร้อนชื้นที่เก่าแก่ที่สุดของ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นที่พักหรูหรางดงาม มีห้องพักโอ่โถง 360 ห้อง ห้องสวีทสุดหรูและบ้านพักแสนโอ่อ่า 63 หลัง ท่ามกลางสวนสวยแบบเขตร้อนขนาด 445 เอเคอร์ พร้อมด้วยสนามกอล์ฟขนาด 18 หลุม ที่ออกแบบโดยนักกอล์ฟมือหนึ่งแจ็ค นิคคลอส ซึ่งสามารถออกรอบ อวดวงสวิงได้แม้ยามค่ำคืน และชมทัศนียภาพแสนสวยงามของทะเลจีนใต้

เดอะ เอ็มไพร์ โฮเท็ล แอนด์ คันทรี คลับ คือหนึ่งในโรงแรมชั้นนำระดับโลก เคยพิชิตรางวัลทรงเกียรติมากมาย อาทิ รางวัลรีสอร์ทชั้นนำแห่งเอเชีย (Asia’s Leading Resort) และรางวัลที่พักระดับประมุขของโลก (World’s Leading Presidential Suite) จากงานประกาศรางวัลเวิร์ลด์ แทรเวล อวอร์ด (World Travel Awards) เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2546

ข้อมูลเพิ่มเติท

เอ็มดีเคไทยเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายเอ็มดีเค ผู้ให้บริการที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ชั้นนำของเอเชีย โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ และสำนักงานสาขาตามศูนย์กลางธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกและสหรัฐอเมริกา

กลุ่มเอ็มดีเคอยู่ในเครือดับเบิลยูพีพี กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจสื่อสารระดับโลกที่ให้บริการลูกค้าชั้นนำนานาชาติ ซึ่งรวมถึงบริษัทกว่า 300 แห่งในกลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ 500 อันดับแรกของโลก จากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์จูน

กลุ่มเอ็มดีเคให้บริการลูกค้าชั้นนำทั้งในเอเชียและสหรัฐอเมริกา เช่น แอปเปิล คอมพิวเตอร์, เฟดเอ็กซ์, ชับบ์กรุ๊ป, อัลคาเทล, ซัน ไมโครซิสเต็มส์, ราฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล, พร็อคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล, คอร์ทส์, ไพร้ซวอเตอร์เฮ้าส์คูเปอร์ส, สายการบินแควนตัส, สายการบินลุฟท์ฮันซ่า, สายการบินเอมิเรตส์, ดิสคัฟเวอรี่ เน็ตเวิร์ค เอเชีย, เอ็มทีวี เอเชีย, อเมริกัน เอ็กซ์เพรส, แอมเวย์, เนสเล่ท์, โรลส์รอยซ์, แกล็กโซสมิท ไคล์น, บมจ. ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น, บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน อยุธยาเจเอฟ และเดอะพิซซ่า คอมปะนี