เซเรเนดโดยเอไอเอสจัดกิจกรรมเอาใจลูกค้าตอบสนองกลุ่มมิวสิคไลฟ์สไตล์กับคอนเสิร์ตแจ๊สระดับโลกใน North Sea Jazz Festival

นางสาวอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส เปิดเผยว่าหลังจากเปิดตัว เซเรเนดหรือกลุ่มลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ระดับแพลททินั่มและโกลด์ไปแล้วนั้น เอไอเอสก็ได้จัดกิจกรรมและมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับกลุ่มลูกค้าเซเรเนดอย่างต่อเนื่อง โดยจัดกิจกรรมในหลายหลายรูปแบบเพื่อให้ตอบสนองในทุกเซ็กเม้นท์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเช่น การจัดเวิร์คช้อปจัดดอกไม้ เพ้นท์ผ้าบาติก ทำอาหาร การจัดเซเรเนดThe Ultimate Movie โปรแกรมดูหนังในที่นั่งระดับพรีเมียม การจัด co-brand เปิดตัวแฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์ระดับโลกโดยการเชิญลูกค้าเซเรเนดเข้าร่วมในฐานะแขกคนพิเศษของงาน

และล่าสุดได้จัดกิจกรรมมอบสิทธิพิเศษในเรื่องของโทรศัพท์มือถือ โดย เอไอเอสร่วมกับโนเกีย 6230 จาก Mobile from Advance และบริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า Serenade ระดับแพลททินั่มและโกลด์ที่ซื้อ Nokia 6230 จาก Mobile from Advance โดยสามารถร่วมลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ประเทศเนเธอร์แลนด์เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน และชม North Sea Jazz Festival เทศกาลดนตรีแจ๊สที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกครั้งแรกและครั้งเดียวกับเอไอเอส ในวันที่ 10 กรกฎาคม รวม 10 รางวัล

พร้อมรับสิทธิ์ ริงโทน ทรู โทน จำนวน 4 เพลงที่ติดตั้งมากับโปรแกรมในตัวเครื่อง จากอัลบั้มรวมเพลงแจ๊สที่ดีที่สุดแห่งปี ‘’Road to North Sea” ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะงานนี้เท่านั้น ที่ผ่านมา เซเรเนดโดยเอไอเอสมีการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่แตกต่างกันและครั้งนี้ก็นับเป็นโอกาสพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ที่รักเสียงดนตรีแจ๊สเป็นชีวิตจิตใจ