“แฮปปี้โกอินเตอร์” บริการโทรศัพท์ข้ามแดน

มร.ซิคเว่ เบรคเก้, นายวิชัย เบญจรงคกุล ประธานเจาหน้าที่บริหารร่วม (ที่ 2 จากขวา), นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด (ซ้าย) และ ดร.เกษชญง สกาวรัตนานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจพรีเพด (ขวา) บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (ดีแทค) ร่วมแถลงข่าว เปิดบริการใหม่ “แฮปปี้โกอินเตอร์” (Happy Go Inter) เชื่อมต่อผู้ให้บริการมือถือถึง 270 เครือข่าย ครอบคลุม 115 ประเทศใน 6 ทวีปทั่วโลก

เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่มีความต้องการใช้งานในต่างประเทศด้วยวิธีการที่เข้าใจง่ายตามสไตล์แฮปปี้ เก็บค่าธรรมเนียมการใช้บริการในอัตราเพียง 200 บาท และแจก “ชุดยังชีพแฮปปี้” บรรจุสิ่งของจำเป็นในการใช้ชีวิตต่างแดนแก่ลูกค้าในช่วงแนะนำอีกด้วย งานแถลงข่าวฯ จัดขึ้น ณ อาคาร UNCC ศูนย์ประชุมสหประชาชาติ (ESCAP)

“แฮปปี้โกอินเตอร์” เป็นบริการโทรศัพท์ข้ามแดน (International Roaming Service) รายแรกของระบบ โทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินที่บริการครอบคลุมจำนวนประเทศมากที่สุด ซึ่งนับเป็นจุดเด่นที่ยังไม่มีผู้ให้บริการในระบบพรีเพดรายอื่นทำได้ ด้วยการเชื่อมโยงเครือข่ายโทรศัพท์มือถือทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีการใช้งานที่ง่ายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่จะเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งวันนี้สามารถนำมือถือที่มีอยู่ไปใช้ได้ โดยสมัครใช้บริการได้ที่สำนักบริการลูกค้าทั่วประเทศ และดีแทค ช็อป สาขาท่าอากาศยานกรุงเทพฯ