PC Today : New Model New Concept

เพียงแค่ 4 เดือน หลังจากบริษัท ดิแอสไพเรอร์สกรุ๊ป จำกัด (TAG) เปิดตัวนิตยสาร PC World Thailand จากผลการสำรวจของร้านหนังสือซีเอ็ด พบว่า นิตยสาร PC World Thailand มียอดขายดีเป็นอันดับ 3 อย่างรวดเร็ว แซงหน้านิตยสารรุ่นพี่จำนวนมาก นี่คือ สิ่งมหัศจรรย์ใวงการนิตยสารไอทีที่พิสูจน์ได้ !

ถึงวันนี้ เรามีความยินดีที่จะขอแนะนำนิตยสารไอทีน้องใหม่อีกเล่ม “PC Today” ซึ่งได้รับการออกแบบคัดสรรเป็นอย่างดี เพื่อให้เป็นนิตยสารไอที “เพื่อคนรุ่นใหม่” (Trendy Generation) กลุ่มเป้าหมายที่มีศักยภาพที่สุดในตลาดไอที โดยมีเนื้อหาที่ครอบคลุมโดนใจ ประกอบกับรูปเล่มที่กระชับสามารถพกพาไปอ่านในที่ต่างๆ ได้สะดวก (YCRE : You Can Read Everywhere) ขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป สามารถออกแบบหน้าโฆษณาได้ง่ายและใหญ่ชัดเจน ที่สำคัญด้วยขนาดที่พกพาไปได้ทุกที่ นับเป็นการเพิ่มโอกาสในการเห็นหน้าโฆษณา ในขณะที่สามารถถ่ายทอดเนื้อหาได้มาก และคุ้มค่าสำหรับผู้อ่าน

PC Today ฉบับปฐมฤกษ์ จะวางจำหน่ายต้นเดือนพฤษภาคมนี้ โดยทุกเล่มจะมีโปรโมชันแถมฟรีซีดีรวมสาระความรู้ ด้วยราคาเพียงเล่มละ 65 บาท นับว่าเป็นนิตยสารไอที แถมซีดี ที่ราคาน่าซื้อที่สุดของไทย

ด้วยคุณภาพของเนื้อหา โดยทีมงานบรรณาธิการที่มีชื่อเสียงและมีประสบกาณ์ยาวนาน รูปเล่มที่โดนใจ การกำหนดราคาที่ดึงดูด รวมทั้งการส่งเสริมการจัดจำหน่ายที่แยบยล เรามั่นใจว่า นิตยสาร PC Today จะได้รับการต้อนรับอย่างรวดเร็วจากผู้อ่าน และจะเป็นสื่อทางการตลาดที่ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด สำหรับท่านด้วยอย่างแน่นอน