นกแอร์จับมือผู้ชำนาญการวางระบบจองบัตรโดยสาร

นกแอร์สายการบินคุณภาพสูงนำเสนอในราคาที่คุ้มค่ามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การบินที่น่าประทับใจต่อนักเดินทางทุกท่านตกลงใจจับมือร่วมกับบริษัท Result Reservation Technologies (RRT) :ซึ่งสายการบินนกแอร์วางแผนเปิดรับการสั่งจองตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป

สำหรับการตกลงสัญญาครั้งนี้ ทำให้นกแอร์เป็นเจ้าแรกที่เซ็นสัญญาพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการกับ RRT “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันทมิตรเจ้าแรกของภูมิภาคเอเชีย” คุณพาที สารสิน ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่สายการบินนกแอร์กล่าว “ผมมั่นใจมากว่า ความชำนาญการพิเศษของ RRT จะส่งผลประโยชน์สูงสุดสำหรับผู้ใช้บริการนกแอร์ทุกท่าน”

RRT ยังเป็นผู้วางระบบให้กับบริษัทสายการบิน สปิริต แอร์ไลน์ ซึ่งเป็นสายการบินเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาด้วยจำนวนผู้โดยสารกว่า 5 ล้านคนต่อปี “เราจะใช้ความชำนาญการพิเศษของเรา เพื่อสนับสนุนให้นกแอร์ได้รับผลประโยชน์อย่างเต็มที่” มร.กาเบรียล ไวส์คอฟ์พ ผู้อำนวยการ RRT กล่าวและเพิ่มเติมว่า”หลายปีที่เรามุ่งมั่นพัฒนาการสร้างและการตลาดเพื่อส่งเสริมสายการบินรุ่นใหม่ๆ เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ความชำนาญเฉพาะด้านของเราพร้อมด้วยแรงสนับสนุนในทุกๆ ด้านจะส่งผลให้สายการบินพันธมิตรของเราประสบความสำเร็จอย่างดีที่สุด” ดร.กาเบรียล กล่าวสรุปตอนท้ย