EVOLUTION Mode on the Road

นายกฤษณัน งามผาติพงศ์, รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “GSM advance EVOLUTION นับเป็นโทรศัพท์ในระบบ Postpaid ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยครองส่วนแบ่งในตลาดสูงกว่า 60% พร้อมทั้งยังเป็น Brand ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งด้วยเช่นกัน และจากการที่เราได้พัฒนารูปแบบค่าบริการในลักษณะของ Lifestyle Tariff ภายใต้ชื่อ EVOLUTION Mode นับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2547 ที่ผ่านมา พบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดการจดทะเบียนใช้บริการสูงกว่า 30,000 รายต่อเดือนนั้น เพื่อเป็นการสร้างความใกล้ชิดกับผู้บริโภคทั่วประเทศ ทั้งในแง่ของการเผยแพร่รูปแบบบริการใหม่ๆจาก EVOLUTION Mode รวมไปถึงการรับทราบความต้องการตาม Lifestyle ของประชาชนในต่างจังหวัด ดังนั้นเราจึงสร้าง เม็กกะคาราวาน ในลักษณะของรถคอนเทนเนอร์ ขนาด 40 ฟุต ถึง 2 คันขึ้น เพื่อนำเสนอรายละเอียดและลักษณะของแต่ละ Mode ภายใต้ชื่อแคมเปญ EVOLUTION Mode on the road โดยคาราวานรถดังกล่าวจะแล่นไปในทุกภาคทั่วประเทศ เพื่อมอบความสุขแบบไร้ขีดจำกัดให้แก่พี่น้องประชาชนทุกภาค ทั่วไทย ตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมไปจนถึงเดือนสิงหาคม ศกนี้”

ด้านนายอาทร เตชะตันติวงศ์, ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Postpaid เอไอเอส กล่าวว่า “EVOLUTION Mode on the Road ถือเป็นการมอบประสบการณ์แปลกใหม่ และเป็นช่องทางให้ผู้ใช้บริการได้สัมผัสและทดลองใช้บริการเสริมที่ Bundle รวมอยู่ใน EVOLUTION Mode ทั้ง 6 Mode สำหรับการนำเสนอนั้นจะเป็นลักษณะของการสร้างบรรยากาศจำลองตาม Lifestyle ของแต่ละ Mode ขึ้นบนรถ เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ชัดเจนยิ่งขึ้น รวมถึงอำนวยความสะดวกในการจดทะเบียนใหม่, การจำหน่าย SIM รวมถึงการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านทางร้านเทเลวิซในพื้นที่ ซึ่งจะมาประจำอยู่กับขบวนเม็กกะคาราวาน EVOLUTION on the Road พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมสนุกๆอีกมากมายตลอดเส้นทางการเดินทาง ซึ่งพื้นที่โดยส่วนใหญ่ที่รถจะไปจอดมอบบริการนั้นจะอยู่ในชุมชน อาทิ ไฮเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ หรือ ในพื้นที่ซึ่งมีการจัดกิจกรรมอยู่แล้ว เช่น งานหัวหินแจ๊สเฟสติวัลที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆนี้ ยิ่งไปกว่านั้นในรถคอนเทนเนอร์ทั้ง 2 คันนี้ ยังได้ติดตั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัยจาก GSM advance คือ บริการ Car Tracking เพื่อให้สามารถทราบความเคลื่อนไหวระหว่างการเดินทางของขบวนเม็กกะคาราวานได้แบบ Real Time อีกด้วย”

ด้านนายตุลย์ สมสมาน, ผู้อำนวยการสำนักบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย กล่าวว่า “จากการที่รูปแบบการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายของเอไอเอสมีนโยบายในการเข้าไปยังตลาด Mass และตลาดในส่วนภูมิภาคมากยิ่งขึ้น ดังนั้นล่าสุดจึงได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับเม็กกะคาราวาน EVOLUTION Mode on the Road ที่จัดขึ้น ภายใต้ชื่อ Telewiz Express โดยในช่วงแรกของกิจกรรมนี้ เราจะเชิญร้านเทเลวิซในแต่ละพื้นที่เข้าไปร่วมกิจกรรมกับเม็กกะคาราวาน EVOLUTION Mode on the Road ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นช่องทางการจัดจำหน่ายรูปแบบใหม่ และจัดโปรโมชั่นไปพร้อมกับกิจกรรมในระดับภูมิภาค จังหวัด อำเภอ และตำบล เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าที่มีโปรโมชั่นพิเศษ และยังสามารถใช้ บริการงานทะเบียนอื่นๆที่เคยได้รับจากร้านเทเลวิซ ผ่านทาง Telewiz Express ได้ใกล้บ้าน โดยไม่ต้องเดินทางให้เสียเวลา”

“ทั้งนี้ในอนาคตอันใกล้ เอไอเอสจะพัฒนา Telewiz Express ให้มีลักษณะเป็นรถจำลองรูปแบบร้านเทเลวิซ ที่จะตระเวนไปเปิดจำหน่ายและให้บริการในงานกิจกรรมระดับภูมิภาค (Region Activities) รวมถึงจัดทำรถขนาดเล็กเพื่อออกงานในระดับอำเภอ , ตำบล (Local Activities) และหมู่บ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการในวงกว้างมากขึ้นต่อไป”

พบกับ เม็กกะคาราวาน EVOLUTION Mode on The Road ได้ใกล้บ้านคุณ โดยสามารถติดตามเส้นทางการเดินทางได้ใน www.gsmadvance.com หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ AIS Call Center 1175 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง