เปิดตัวสี ไอซีไอ ดูลักซ์ ไฮโดรเฟรช

มร.ลิว ยิค คุน กรรมการผู้จัดการ (ที่ 1 จากซ้าย) พร้อมด้วยผู้บริหาร บริษัท สี ไอซีไอ (ประเทศไทย) จำกัด แสดง ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด สี ไอซีไอ ดูลักซ์ ไฮโดรเฟรช สีทาภายนอกระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม ลิขสิทธิเฉพาะของ บริษัท สี ไอซีไอ ในงานเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้

ไอซีไอ ดูลักซ์ ไฮโดรเฟรช เป็นสีทาภายนอกระดับซูเปอร์พรีเมียม ผลิตจากอะครีลิค โพลีเมอร์ (pure acrlyric polymer) สูตรพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะของ ไอซีไอ ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในการทำความสะอาดตัวเอง ป้องกันคราบสกปรกจากน้ำฝน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ไฮโดรเฟรช ที่ช่วยให้น้ำชะล้างสิ่งสกปรกออกได้ทั่วทั้งผนัง พร้อมทั้งคุณสมบัติอื่นๆ เช่น ป้องกันรังสียูวี ป้องกันเชื้อราและตะไคร่น้ำ ลดการยึดเกาะของฝุ่น รวมถึงการให้ความคงทนทานในทุกสภาพอากาศ นอกจากนั้น คุณสมบัติที่เหมาะสมกับอาคารสูงและบ้าน ที่ต้องการให้ผนังสวยสะอาดเหมือนใหม่เสมอ ปราศจากคราบน้ำฝน ช่วยลดภาระการดูแลรักษา ทำให้ ดูลักซ์ ไฮโดรเฟรช เป็นสีในอุดมคติสำหรับผู้บริโภค

บริษัท ไอ ซี ไอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มอบหมายให้ บริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ จำกัด จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “Madame” เพื่อแนะนำและสร้างความจดจำในตัวสินค้า ”ICI Dulux Hydrofresh” ต่อกลุ่มเป้าหมาย โดยการนำจุดเด่นที่เป็นข้อได้เปรียบทางผลิตภัณฑ์ของ Dulux Hydrofresh มาใช้ในการดำเนินเรื่อง ภายใต้Concept หลักคือ “ Self-cleaning paint” หรือ “สีทำความสะอาดตัวเองได้”

Big Idea เป็นเรื่องราวความขบขันบนความลำบาก ของเจ้าบ้านผู้รักความสะอาดสวยงามของสีผนังบ้านให้คงอยู่อย่างถาวร และ สาวใช้ ที่ต้องลงทุนโหนสลิงเพื่อทำความสะอาดคราบน้ำฝนที่ทำให้สีผนังบ้านสกปรก โดยมีสี Dulux Hydrofresh เป็นทางออก ช่วยแก้ไขปัญหาความยากลำบากของการทำความสะอาดคราบน้ำฝนที่ผนังบ้าน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ไฮโดรเฟรช จะช่วยให้สีทำความสะอาดตัวเอง (Self Cleaning) โดยอัตโนมัติเมื่อฝนตก ช่วยให้น้ำแผ่กระจายได้ทั่วทั้งผนังชะสิ่งสกปรกออกได้หมดต่างจากสีทั่วไปที่ทิ้งคราบน้ำฝนเป็นทางบนผนัง สีดูลักซ์ ไฮโดรเฟรชนี้ช่วยให้เจ้าของบ้านหมดกังวลเรื่องคราบน้ำฝนสะสมบนผนัง มั่นใจได้ว่าบ้านจะดูสวยสะอาดเหมือนใหม่ไปได้ อีกนาน