CRM Solution Day : The CRM in Action, Bangkok, Thailand

Sundae Solutions ร่วมกับ ACCPAC International นำเสนอ…. The CRM in Action 2004 สร้างโอกาสทางธุรกิจ เพิ่มยอดขายและกำไร ชนะใจลูกค้า (Increase your competitive edge through CRM Strategy) วันที่ 27 พฤษภาคม 2547 ห้อง 705 ชั้น 7 อาคารสาทรธานี 1 (ศูนย์ศึกษาสาทรธานี มหาวิทยาลัยรังสิต)

ข้อมูลจาก Gartner Group ได้ให้นิยามของการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (Customer Relationship Management หรือ CRM) คือ กลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อการสร้างกำไรและรายได้แก่องค์กรและความพึงพอใจของลูกค้า “หากบริษัทสามารถรักษาฐานลูกค้าเดิมได้เพียง 5% ในแต่ละปีเท่านั้น บริษัทก็สามารถที่จะสร้างกำไรได้ถึง 100%”

“มากกว่าร้อยละ 50 ของลูกค้าที่มีความสัมพันธ์ที่ดีอาจจะไม่ได้สร้างผลกำไรให้ธุรกิจเลย” ปัจจุบันนี้ความสำเร็จของการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าได้กลายเป็นพื้นฐานของธุรกิจเพื่ออนาคต นอกเหนือจากการรักษาฐานลูกค้าเดิมแล้ว การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้ายังมุ่งสร้างกำไรกับฐานลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ด้วย ACCPAC CRM Live!

CRM กับกลยุทธ์ทางธุรกิจ

กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าเป็นปัจจัยสำคัญที่จะนำบริษัทของคุณประสบความสำเร็จได้ ผู้บริหารสมัยใหม่ทราบดีว่าการดูแลลูกค้าที่ดีและการคัดเลือกลูกค้าเป้าหมายสามารถนำมาซึ่งรายได้และกำไรที่เพิ่มขึ้นจากลูกค้าใหม่และลูกค้าเดิม นอกเหนือจากเป้าหมายในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าแล้ว บริษัทต่าง ๆ ได้ลงทุนในเทคโนโลยี เพื่อดูแลและจัดการกับระบบฐานข้อมูลลูกค้าในการพัฒนาการบริการให้กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ความท้าทายอยู่ที่การคัดเลือกเทคโนโลยีที่ดีและให้ผลคุ้มค่าต่อการลงทุน โดยสามารถที่จะใช้ร่วมกับระบบเดิมๆ ที่มีอยู่ได้

ACCPAC CRM (www.accpac.com) เป็นซอฟต์แวร์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ที่ช่วยองค์กรของคุณลงมือปฏิบัติกลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ด้วยรวดเร็ว ผลักดันให้กลยุทธ์ของคุณประสบความสำเร็จได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนการตลาด (Marketing Automation) การขาย (Sales Force Automation) และการบริการ (Support Automation) ที่จะเพิ่มรายได้และกำไรด้วยความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด

พบตัวอย่าง CRM Solutions สำหรับการบริหารงานขาย (Sales Force Automation), การตลาด (Marketing Automation), งานบริการ (Service Automation), ระบบ Call Center และ การประยุกต์ใช้การตลาดอีเมล์ (Email Marketing)

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซันเด โซลูชันส์ จำกัด Tel: 0-2634-8899 หรือ [email protected]