“เอไอเอส” ผนึกทุกแบรนด์รุกมัดใจลูกค้าด้วยคอนเสิร์ต “เบิร์ด-เสก” ลูกค้าทุกระบบ ทุกภาคได้สิทธิ์กระทบไหล่ “เบิร์ด-ธงไชย”

7 มิถุนายน 2547 – เอไอเอส จัดกว่า 10,000 ที่นั่งให้ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จีเอสเอ็ม 1800 วันทูคอล โมบายล์ไลฟ์ และเซเรเนด ได้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมจากสุดยอดศิลปินป๊อบ-ร็อคเมืองไทย “เบิร์ด-เสก” ในคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มครั้งยิ่งใหญ่ “เบิร์ดซน เบิร์ด-เสก” โดยเสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมาลูกค้า เอไอเอส ในกรุงเทพฯ ได้กรี๊ดสุด ๆ กับการคุยโทรศัพท์สด ๆ กับ เบิร์ด และการกระทบไหล่เบิร์ดแบบเป็นส่วนตัวหลังคอนเสิร์ต

นายกฤษณัน งามผาติพงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า
“ นี่เป็นเพียงแค่บทเริ่มต้นของความสนุกที่ เอไอเอส นำมามอบให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งเราดีใจที่เห็นการตอบรับจากลูกค้า เอไอเอส อย่างล้นหลามเกี่ยวกับการเข้าร่วมสัมผัสความสนุกในคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “เบิร์ดซน เบิร์ด-เสก” ในกรุงเทพฯ เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งสิทธิ์ซื้อบัตรคอนเสิร์ตในราคาพิเศษ และการเข้าชมคอนเสิร์ตฟรีนี้จะมีไปถึงลูกค้า เอไอเอส ในทุกภาคทั่วประเทศไทย”

ทั้งนี้ จากคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “เบิร์ดซน เบิร์ด-เสก” เมื่อวันที่ 6-7 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีลูกค้า เอไอเอส จากทุกระบบเข้าชมคอนเสิร์ตอย่างล้นหลาม โดยลูกค้าผู้โชคดีและผู้ร่วมสนุกกับเอไอเอสจำนวนร่วม 50 คนยังได้รับสิทธิ์พิเศษกระทบไหล่ “เบิร์ด-ธงไชย” ในช่วง Meet & Greet ที่ เอไอเอส จัดขึ้นให้เฉพาะสำหรับลูกค้า เอไอเอส เท่านั้น โดยทั้งหมดได้มีโอกาสพูดคุยและถ่ายภาพร่วมกับศิลปินอย่างเป็นส่วนตัว

ทั้งนี้ เอไอเอส จะนำคอนเสิร์ต “เบิร์ดซน เบิร์ด-เสก” ออกไปสู่ลูกค้า เอไอเอส ในอีก 3 จังหวัดทั่วประเทศไทย ได้แก่ จ. ขอนแก่น วันที่19 มิถุนายน หาดใหญ่วันที่ 26 มิ.ย. จ. เชียงใหม่วันที่ 3 ก.ค. และกลับมาปิดท้ายที่กรุงเทพฯ อีกครั้งในวันที่ 7 ส.ค.นี้ โดยลูกค้าทุกระบบของ เอไอเอส สามารถส่ง sms พิมพ์คำว่า AIS ส่งไปที่เบอร์ 9987 เพื่อรับข้อความตอบรับจากระบบในการรับส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต “เบิร์ดซน เบิร์ดเสก” (ราคาบัตรปกติ 1,200, 800,500) โดยสามารถซื้อบัตรได้ที่ จ.ขอนแก่น ร้าน เทเลวิซ , หาดใหญ่-สำนักงานบริการเอไอเอส และเชียงใหม่-สำนักงานบริการเอไอเอส