“Artistry Glossy Lip Shine” ลิปกลอสส์เนื้อมันวาว เพื่อริมฝีปากเงางาม

บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ “Artistry Glossy Lip Shine” ลิปกลอสส์เนื้อมันวาว เป็นประกาย ที่ช่วยแต่งเติมสันความหวานบนใบหน้าและเสริมเสน่ห์ให้ริมฝีปากสวยเนียนเรียบแวววาว คงความชุ่มชื้นยาวนาน มีให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ Sparkler, Embrace, Brilliant และ Dazzle

Sparkler เฉดสีอ่อนใส บางเบา ที่มอบความวาวระยับอย่างเป็นธรรมชาติ Embrace สีชมพูอมน้ำตาล ให้ประกายสวยเก๋ Brilliant สีม่วงพลัม เพิ่มเสน่ห์โฉบเฉี่ยวให้ใบหน้า และ Dazzle น้ำตาลเข้ม ประกายทอง มอบความงามคลาสสิคให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบงดงาม

“Artistry Glossy Lip Shine” ยังช่วยเสริมให้สีลิปสติกโดดเด่น และเคลือบให้สีติดทนนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังใช้เติมสีสันแบบแวววาวให้โหนกแก้มและเปลือกตาสวยเด่นเป็นธรรมชาติได้อีกด้วย

“Artistry Glossy Lip Shine” ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้ว จึงเป็น ผลิตภัณฑ์ที่อาร์ทิสทรี มั่นใจในคุณภาพ พร้อมรับประกันความพอใจ หากไม่พอใจผลิตภัณฑ์ยินดีคืนเงิน เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 850 บาท สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือ Amway Call Center 02-351-8000 หรือ www.amway.co.th

ผลิตภัณฑ์ชุดถนอมผิวและชุดสีสัน “อาร์ทิสทรี” มียอดจำหน่ายปลีกสูงสุด 1 ใน 5 อันดับแรกของโลก ในกลุ่มแบรนด์ชั้นนำ จากการสำรวจเครื่องสำอางทั่วโลกของยูโรมอนิเตอร์ (Euromonitor) ในปี 2543 ยูโรมอนิเตอร์เป็นหน่วยงานระดับแนวหน้าที่มีชื่อเสียงในด้านการศึกษาข้อมูลทางการตลาดของผู้บริโภคใน 62 ประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ ณ กรุงลอนดอน และมีศูนย์มากกว่า 600 แห่งทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรียินดีรับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน