โมโตโรล่า C375 โทรศัพท์มือถือพร้อมโมบายคาราโอเกะ ให้คุณโลดแล่นไปกับชีวิตหลากสีมีสไตล์

กรุงเทพฯ – 9 มีนาคม 2547 – บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มอุปกรณ์สื่อสารส่วนบุคคล เดินหน้าแนะนำ โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ โมโตโรล่า C375 ภายใต้กลุ่ม MOTOMEDIA เพื่อรองรับความต้องการของคนที่รักความสนุกสนานและความบันเทิง

โมโตโรล่า C375 เป็นโทรศัพท์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ เพราะด้วยจอสีคมชัดขนาด 4,096 สี เสียงเรียกเข้าโพลีโฟนิค 32 ระดับ ที่จะให้คุณสนุกกับการร้องเพลงด้วยฟังก์ชั่นคาราโอเกะในเครื่อง นอกจากนี้ ในโมโตโรล่า C375 ยังประกอบด้วยไปด้วย “MotoMixer” ที่สามารถรีมิกซ์เสียงเรียกเข้าได้อย่างง่ายดาย ไม่ซ้ำใคร ช่วยบ่งบอกความเป็นตัวคุณอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมทั้งระบบสะกดคำไทยอัตโนมัติ MOTOSMARTHAI ที่ทำให้คุณส่งความรู้สึกได้ตรงใจมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ด้วยฟังก์ชั่น GPRS และ WAP 2.0 โมโตโรล่า C375 สามารถเชื่อมต่อเครือข่ายความเร็วสูงสามารถรับส่งภาพ ริงโทน ข้อความและเสียงผ่านระบบ MMS และด้วยความล้ำหน้าในการดาวน์โหลด ผู้ใช้สามารถดาว์นโหลดคาราโอเกะเพลงใหม่ หรือเกมส์จาวาล่าสุดมาฝึกฝีมือได้ก่อนใคร

โมโตโรล่า C375 มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของโมโตโรล่า ในราคา 5,500 บาท สนใจสอบถามได้ที่ MOTO Call Center 02-351-8666 หรือที่ MotoServiceOne? ชั้น 4 สีลมคอมเพล็กซ์ และชั้น 5 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า หรือที่ www.motorola.co.th