โคคา-โคลา โหมกระแส ยูโร 2004 เอาใจแฟนบอลไทย จับมือเซเว่น-อีเลฟเว่น แจกของที่ระลึกชุดระลึก

กรุงเทพฯ 27 พฤษภาคม 2547 – โคคา-โคลา เครื่องดื่มน้ำอัดลมอย่างเป็นทางการของศึกยูโร 2004 หลังจากประกาศเปิดตัวแคมเปญ “เชียร์สนั่นโลก โค้ก ยูโร 2004” ไปแล้ว เดินหน้าต่อโหมกระแส ยูโร 2004 มอบประสบการณ์ฟุตบอลของจริง ออกการ์ดนักเตะและของที่ระลึกชุดพิเศษ สำหรับแฟนบอลตัวยงสามารถแลกรับได้แล้ววันนี้ที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วไทย

นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “โค้กเข้าใจถึงความคลั่งไคล้ของชาวไทยที่มีต่อกีฬาฟุตบอล และศึกยูโร 2004 เราจึงได้จัดทำของที่ระลึกหลากหลายชนิด ให้เลือกสะสมผ่านทางร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ ได้แก่ การ์ดนักฟุตบอลชุดยูโร 2004 จำนวน 300,000 ใบ มูลค่ารวม 1 ล้านบาท พร้อมทั้งซีดีเพลงประจำการแข่งขัน 2004 และกระป๋องโค้กลายคีนาส มาสคอตของการแข่งขัน ทั้งนี้ แฟนบอลจะได้สัมผัสกระแสพร้อมทั้งเลือกสะสมของที่ระลึกยูโร 2004 ฟีเวอร์ขนานแท้ได้ตามใจชอบ”

การ์ดนักฟุตบอลมีให้เลือกสะสมทั้งหมด 4 แบบ จะเป็นรูปของสองดาวเด่นในศึกยูโร 2004 คือ เทียร์รี่ อองรี และเวน รูนี่ย์ โดยคอบอลจะได้รับการ์ดนักเตะฟรีทันที เมื่อซื้อโค้ก แฟนต้า สไปร์ท ชเวปสส์ เอแอนด์ดับบลิว ขนาด 1.25 ลิตร หรือ 390 มล. จำนวน 1 ขวด หรือแบบกระป๋อง 2 ใบ นอกจากนี้ การ์ดนักฟุตบอล 1 ใบ พร้อมเงิน 19 บาท ยังสามารถแลกซื้อซีดีเพลงประจำการแข่งขันได้ ซึ่งขับร้องโดย Nelly Furtado อีกด้วย หรือสะสมให้ครบ 3 ใบ เพื่อแลกรับกระป๋องโค้กลายคีนาส ฟรีทันที โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 มิ.ย.นี้เท่านั้น

“ของสะสมที่ระลึกยูโรเหล่านี้ เป็นกิจกรรมหนึ่งในแคมเปญ “เชียร์สนั่นโลก โค้ก ยูโร 2004” ที่จะทำให้การแข่งขันยูโร 2004 เป็นที่ประทับใจและอยู่ในความทรงจำของแฟนบอลไทยมากที่สุดรายการหนึ่ง นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ได้แก่ ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ และโครงการเยาวชนนำธง “โค้กนำธงนัดสนั่นโลก” ซึ่งมีสี่นักเตะดาวรุ่งจากโค้กคัพร่วมกิจกรรม พร้อมด้วยโปรโมชั่นใต้ฝา และกระป๋องลายใหม่ 2 ลาย โดยแคมเปญดังกล่าวตั้งเป้าที่จะเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 43 ล้านคนทั่วประเทศ ซึ่งมีเพียงโคคา-โคลา เครื่องดื่มน้ำอัดลมอย่างเป็นทางการของศึกยูโร 2004 เท่านั้นที่นำประสบการณ์ตื่นเต้นเร้าใจที่แท้จริงของศึกยูโร 2004 มาให้แฟนบอลชาวไทยได้สัมผัส” นางชื่นหทัย กล่าวเสริม

นอกจากนี้ แคมเปญเชียร์สนั่นโลก โค้ก ยูโร 2004 ยังเชื่อมโยงกับความรักกีฬาฟุตบอลกับเยาวชนไทย ซึ่งมีเพียงโค้กเท่านั้นที่ทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการนำนักเตะดาวรุ่งจากทีมจังหวัดชลบุรี แชมป์โค้กคัพครั้งที่ 12 มาแสดงภาพยนตร์โฆษณาชุด Thai Kids อีกทั้งการการมอบประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตให้กับนักเตะดาวรุ่งที่โชคดีทั้งสี่คน ในการเป็นเยาวชนนำธงในศึกยูโร 2004 เพื่อนำความฝันของตนที่มีต่อฟุตบอลสู่สนามระดับโลกที่โปรตุเกส

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาใน ประเทศไทย เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มครบวงจรชั้นนำของไทย ผลิตเครื่องดื่มน้ำอัดลมแบรนด์ยอดนิยมระดับโลกมากมาย ได้แก่ โค้ก แฟนต้า สไปร์ท ชเวปสส์ เอแอนด์ดับบลิว ตลอดจนเครื่องดื่มไม่อัดลม เช่น น้ำรสผลไม้เสริมวิตามินและแคลเซียมคู และน้ำดื่มน้ำทิพย์