อิ่มอร่อยกับซันเดย์ ฟรันช ทุกวันอาทิตย์ ณ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ พัทยา

พาครอบครัวมาอิ่มอร่อยกับซันเดย์ ฟรันช ทุกวันอาทิตย์ตั้งแต่ 11.30 น. ถึง 14.00 น. ณ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ พัทยา

วันอาทิตย์ วันสบายๆของครอบครัวและจะมีอะไรดีไปกว่าพาครอบครัวของคุณไปคลายร้อน รับลมทะเล ในช่วงสุดสัปดาห์ที่หาดพัทยาอันเป็นที่ชื่นชอบของทั้งคนไทยและต่างประเทศ และในช่วงเวลาพิเศษเช่นนี้ คงจะไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ร่วมรับประทานมื้อพิเศษสุดอร่อย ที่ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ พัทยาในรายการอาหารมื้อพิเศษ ซันเดย์ ฟรันช ด้วยราคาที่ยากจะปฏิเสธ

ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ พัทยาจะเป็นเสมือนหนึ่งห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่สำหรับ ครอบครัว ที่นี่เด็กๆจะได้สนุกสนานไปกับโชว์และการละเล่นต่างๆในขณะ รับประทานอาหาร เช่น มายากล ตัวตลก การเป่าลูกโป่งและวงดนตรีที่จะมาขับกล่อมเด็กๆ สำหรับผู้ใหญ่นั้น เราก็มีสิ่งบันเทิงนำเสนอเช่นกันอาทิการแสดงมายากล เกมส์ต่างๆ และวงดนตรีที่จะมา ขับกล่อมช่วยย่อยอาหาร

นอกจากนี้ทุกท่านยังจะได้อิ่มอร่อยไปกับรายการอาหารพิเศษของเราที่สร้างสรรค์มาเป็น การเฉพาะ เช่น โรตีปราตากับซอสช็อคโกแลตและกล้อยหอม สลัดบาร์ที่มีให้เลือก อย่างหลากหลายและเนื้อย่าง เด็กๆจะสามารถดื่มเครื่องดื่มซอฟดริ้งค์ได้ฟรีตลอดมื้อ ส่วนผู้ใหญ่จะมี สปาร์คเคิลลิ่งไวน์อีกทั้งไวน์แดงและขาว เบียร์ ไว้ให้บริการ โดยไม่ต้อง เสียเงินเพิ่มเช่นกัน

สำหรับราคานั้น นับเป็นข้อเสนอที่ดีสำหรับคุณแน่ ผู้ใหญ่จะเสียเพียงครึ่งราคาของ 500 บาท ++ ที่เก็บจากเด็ก แต่ผู้ใหญ่หนึ่งคนจะต้องมากับเด็กที่มีอายุระหว่าง 5 – 15 ปี อย่างน้อยหนึ่งคน หากไม่มีเด็กมาด้วยผู้ใหญ่เสียค่าบริการเต็มราคา

แล้วเหตุใดคุณจึงจะไม่พาสมาชิกครอบครัวของคุณมาอิ่มอร่อยและสนุกสนานไปกับซันเดย์ ฟรันชของเรา ณ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ พัทยา

ซันเดย์ ฟรันช เริ่มบริการ 11.30 น. ถึง 14.00 น. ทุกวันอาทิตย์

สำรองที่นั่งกรุณาติดต่อ 038 428755 – 9