ฮักกี้ส์® ดราย โฉมใหม่ เพิ่มความเพิ่มคุ้มค่าสูงสุด ด้วยการซึมซับเร็วกว่าถึง 2 เท่า ให้แห้งสบายมากกว่า ในราคาสบายๆ

กรุงเทพฯ 14 มิถุนายน 2547 – บริษัท คิมแบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปคุณภาพสูง “ฮักกี้ส์?” ได้เปิดตัวฮักกี้ส์? ดราย ในบรรจุภัณฑ์ใหม่ล่าสุด พร้อมพัฒนาคุณภาพสินค้า ตอกย้ำคุณสมบัติซึมซับเร็วและแห้งสบายกว่า เพื่อช่วยให้หนูน้อยได้สวมใส่อย่างมีความสุขและคล่องตัวยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ แบบนีท-ฟิต ที่มีขอบขาเว้าสูงและขอบเอว ยืดหยุ่นอ่อนนุ่ม กระชับพอดีตัวในทุกอิริยาบถ

มร.ทิมโมที เบดี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิมแบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย เปิดเผยว่า “คิมแบอร์ลี่ย์-คล๊าค ได้ทำการศึกษาและพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความสะดวกสบายและตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้ปรับปรุงผลิตภัณฑ์ “ฮักกี้ส์? ดราย” ใหม่ ด้วยการเพิ่มแผ่น Fast Dry Layer ซึ่งช่วยดึงของเหลวลงสู่ใจกลางแผ่นได้รวดเร็วกว่าผ้าอ้อมทั่วไปที่ไม่มีแผ่น Fast Dry Layer ถึง 2 เท่า พร้อมกันนี้ยังได้เพิ่มวัสดุซึมซับมากกว่า 20% ในบริเวณที่ต้องการการซึมซับมากเป็นพิเศษ จึงช่วยให้ลูกน้อยรู้สึกแห้งสบายและมีสุขภาพผิวที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้พัฒนาการดีไซน์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้เป็นแบบนีท-ฟิต ซึ่งจะมีโคนขาเว้าสูงยิ่งขึ้น พรอ้มขอบเอวยืดหยุ่น ที่ช่วยให้ทารกสวมใส่ได้อย่างมีความสุขและสามารถสนุกกับการเคลื่อนไหวในกิจกรรมต่างๆ เหมือนหนูน้อยฮักกี้ส์บนบรรจุภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบรับความสดใสแสนซนของเด็กรุ่นใหม่ ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

ฮักกี้ส์? ดราย สามารถซึมซับได้ดีทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน เป็นผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่มี 4 ขนาดให้คุณแม่ได้เลือกให้เหมาะกับน้ำหนนักของลูกน้อย ได้แก่ S M L และ XL โดยมีขนาดบรรจุภัณฑ์ที่แตกต่างกันตามความต้องการ ได้แก่ ขนาดทดลอง ขนาดปกติ ขนาดประหยัด และขนาดจัมโบ้

มร.ทิมโมที กล่าวเสริมว่า “ทั้งนี้ จากการศึกษาความต้องการการใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปใน ประเทศไทยในไตรมาส 3 ปี 2546 พบว่า ในกลุ่มผู้ปกครองทีคำนึงเรื่องราคาเป็นหลัก ต้องการผ้าอ้อมที่สามารถซึมซับได้ดีทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน ที่ช่วยดูแลผิวของทารกให้มีสุขภาพดี ในราคาสบายๆ ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ จึงเล็งเห็นถึงโอกาสในการขยายตลาดผ้าอ้อมแบบประหยัด ซึ่งมีแนวโน้มการเติบโตที่สดใส บริษัทฯ มั่นใจว่า ฮักกี้ส์? ดราย จะสามารถรองรับความต้องการของตลาดได้เป็นอย่างดี”

ฮักกี้ส์? ดราย ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ความสบายตัวกับทารกขณะสวมใส่ในทุกเวลา เพราะมีคุณสมบัติพิเศษในการดูดซับความเปียกชื้อได้มากกว่าผ้าอ้อมอื่นๆ ในระดับเดียวกันที่จำหน่ายในตลาดมากกว่าถึง 17.8% นอกจากนี้ ในช่วงแนะนำบรรจุภัณฑ์ใหม่ ที่ใช้รูปเด็กในอิริยาบถแสนสนุกต่างๆ บริษัทฯ มีโปรโมชั่นมอบร่ม ฮักกี้ส์แบร์ 1 คัน มูลค่า 159 บาท เพื่อสมนาคุณกับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ ฮักกี้ส์? ดราย ขนาดประหยัด 2 แพ็ค

ฮักกี้ส์? เป็นผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปของคิมแบอร์ลี่ย์-คล๊าค ที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งของอเมริกา สำหรับตลาดผ้าอ้อมสำเร็จรูปของไทยในปี 2546 ที่ผ่านมานั้น มีมูลค่าตลาดโดยรวมประมาณ 2,485 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 2545 กว่า 7% โดยบริษัทฯ คาดว่า ตลาดผ้าอ้อมสำเร็จรูปในไทยยังคงมีศักยภาพการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง