ร่วมเก็บและแบ่งปันช่วงเวลาสุดประทับใจเพียงปลายนิ้วกับกล้องดิจิตอล HP Photosmart R707 ใหม่ล่าสุดจากเอชพี

เอชพี เปิดตัวกล้องดิจิตอล HP Photosmart R707 รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเฉพาะของเอชพี HP Real Life และ HP Instant Share พร้อมรองรับเทคโนโลยี PictBridge เปี่ยมด้วยคุณภาพ ในรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ของตัวกล้องสแตนเลส รูปทรงเพรียวบาง

เทคโนโลยี HP Real Life ได้รวมเอา เทคโนโลยีพิเศษเฉพาะต่างๆ ของเอชพีเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ HP Adaptive Lighting HP InCamera Red-Eye Removal HP Image Advice และ HP InCamera Panorama Preview ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพสามารถถ่ายทอดช่วงเวลาสุดประทับใจได้อย่างง่ายๆ ผ่านโหมดการถ่ายภาพที่มีให้เลือกถึง 10 แบบ และด้วย เทคโนโลยี HP Instant Share ผู้ใช้ยังสามารถแบ่งปันและส่งภาพความประทับใจผ่านอีเมล์ ลดปัญหาในการส่งข้อมูลให้กับระบบเน็ทเวิร์คด้วยการส่งภาพในรูปของ Thumbnail ซึ่งมีขนาดเล็ก โดยผู้รับสามารถเรียกดาวน์โหลดภาพขนาดจริงที่มีความละเอียดสูงมาดูได้อย่างง่ายๆ เพียงการคลิกที่รูป นอกจากนี้ กล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ยังรองรับเทคโนโลยี PictBridge ที่ทำให้การส่งและพิมพ์ภาพใดๆ เป็นไปอย่างสะดวกง่ายดาย

กล้องดิจิตอล HP Photosmart R707 ที่มีหน่วยความจำในตัวเครื่องถึง 32 MB ให้ภาพที่มีความละเอียดถึง 5.1 ล้านพิกเซล และเลนซ์ซูมรวม 24 เท่า (ดิจิตอลซูม 8 เท่า และออพติคอลซูม 3 เท่า) สามารถบันทึกวีดีโอในรูป QVGA ที่ให้ความละเอียดของภาพขนาด 320×240 พร้อมการบันทึกเสียงที่คมชัด นอกจากนั้นแล้ว กล้องดิจิตอล HP Photosmart R707 ยังมาพร้อมซอฟต์แวร์ HP Image Zone และ Image Software และอุปกรณ์เสริม แท่นวางกล้อง HP Photosmart R-series ที่เชื่อมต่อ คอมพิวเตอร์ด้วยพอร์ท USB และรีโมทคอนโทรล เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ส่งภาพไปยังเครื่อง คอมพิวเตอร์ สั่งพิมพ์ภาพ หรือดูภาพ และวีดีโอคลิปผ่านจอโทรทัศน์ได้อย่างง่ายดาย

กล้องดิจิตอล HP Photosmart R707 และ แท่นวางกล้อง HP Photosmart R-series วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 15,900 บาท และ 2,720 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) ตามลำดับ ที่ไอทีซิตี้ ทุกสาขา