เอไอเอส นำ Music Marketing รุกภาคอีสาน กรี๊ดสนั้นเป็นที่แรกทัวร์คอนเสิร์ตเบิร์ดซน เบิร์ด-เสก ลูกค้า เอไอเอส เท่านั้นที่มีสิทธิ์เข้าชม

22 มิถุนายน 2547- เอไอเอส เดินหน้ารุก นำกลยุทธ์ Music marketing มัดใจลูกค้าทั่วประเทศ ล่าสุดส่งทัวร์คอนเสิร์ตเบิร์ดซน เบิร์ด-เสก บุกมอบความสุขให้ลูกค้าเอไอเอส ภาคอีสาน เผยลูกค้าให้การตอบรับคับคั่ง ชี้ทัวร์คอนเสิร์ตเบิร์ดซน เบิร์ด-เสก เฉพาะลูกค้าเอไอเอสเท่านั้นที่มีสิทธิ์เข้าสัมผัสศิลปินอย่างใกล้ชิด พร้อมซื้อบัตรเข้าชมได้ถูกกว่าราคาบัตรคอนเสิร์ตปกติถึง 50 เปอร์เซ็นต์

นายกฤษณัน งามผาติพงษ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “ เอไอเอส ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนำกลยุทธ์ด้าน Music Marketing มาใช้สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า จะเห็นได้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ลูกค้าของเอไอเอส ในทุกระบบไม่ว่าจะเป็น จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จีเอสเอ็ม 1800 วัน-ทู-คอล ! โมบายล์ไลฟ์ และเซเรเนด ต่างได้รับความสุขจากคอนเสิร์ตหลากหลายรูปแบบที่เอไอเอสนำเสนอได้อย่างตรงใจ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากต่างประเทศ และในประเทศเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งล่าสุด “คอนเสร์ตเบิร์ดซน เบิร์ด-เสก” ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับชาวไทยทั่วประเทศนี้ เอไอเอส ก็ได้เข้าสนับสนุนตั้งแต่การออกอัลบั้มพิเศษ “เบิร์ดซน เบิร์ด-เสก” ไปจนถึงการจัดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มครั้งแรกที่อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งมีลูกค้าเอไอเอสจากรุงเทพฯ และปริมณฑล เข้าร่วมงานกว่า 20,000 ราย”

“เพื่อตอบรับกับเสียงเรียกร้องของกลุ่มลูกค้า เอไอเอส ในทุกระบบ เอไอเอส จึงได้ตัดสินใจนำทัวร์คอนเสิร์ต เบิร์ดซน เบิร์ด-เสก ออกไปให้ความสุขแก่ลูกค้าเอไอเอสในภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ โดยเริ่มต้นที่จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราพบว่าลูกค้าเอไอเอส ที่เป็นแฟนเบิร์ด-เสก ได้หลั่งไหลกันเข้าชมคอนเสิร์ตอย่างเนืองแน่น ทำให้เรามั่นใจยิ่งขึ้นว่า music marketing เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญที่เสริมความสัมพันธ์ระหว่าง เอไอเอส กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี” นายกฤษณัน กล่าว

นอกเหนือจากการจัดคอนเสิร์ตเบิร์ดซน เบิร์ด-เสก สำหรับเฉพาะลูกค้าของ เอไอเอส แล้ว สิ่งที่ เอไอเอส ได้มอบให้ลูกค้ามากกว่านั้นคือ การมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอส ในทุกระบบที่ได้ร่วมกิจกรรมโดยได้พูดคุยและถ่ายรูปร่วมกับเบิร์ด-เสก อย่างใกล้ชิดถึงตัว ก่อนเข้าชมคอนเสิร์ตเบิร์ดซน เบิร์ด-เสก ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่แฟน ๆ ของศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง เบิร์ด-ธงไชย ได้มีโอกาสใกล้ชิดและถ่ายรูปร่วมกับศิลปินคนโปรดแบบถึงตัวอีกด้วย

ทั้งนี้ เอไอเอส เตรียมนำคอนเสิร์ตเบิร์ดซน เบิร์ด-เสก ไปเยือนภาคใต้ที่จังหวัดสุราษฏร์ธานีในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ และต่อด้วยภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ในวันเสาร์ที่ 3 กรกฏาคมศกนี้ ซึ่งแฟน ๆ เบิร์ดที่เป็นลูกค้า เอไอเอส เตรียมตัวรับความสนุกได้อย่างเต็มที่